Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Kế hoạch marketing công ty Honda cho sản phẩm xe AirBlade

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Kế hoạch marketing công ty Honda cho sản phẩm xe AirBlade

    Tiểu luận file word
    Kèm slide thuyết trình


    Mục Lục
    I. Tóm tắt kế hoạch đề xuất
    II. Giới thiệu chung về Công ty Honda Việt Nam .
    - Gi ới thi ệu kh ái qu át C ông ty.
    - Th ị tr ư ờng m ục ti êu, s ản ph ẩm ch ính
    Người thực hiện: Nguy ễn Ng ọc D ịu
    III. Phân tích SWOT .
    Người thực hiện: Nguyễn Xuân Tiến
    IV. Chi ến l ư ợc M arketing
    - Ph ân đo ạn, l ựa ch ọn th ị tr ư ờng m ục ti êu
    - Đ ịnh v ị
    - Ch ủng l o ại s ản ph ẩm
    - Gi á
    - Ph ân ph ối
    - L ực l ư ợng b án h àng
    - D ịch v ụ
    - Qu ảng c áo
    -K ích th ích ti êu th ụ
    - Nghi ên c ứu v à ph át tri ển
    - Nghi ên c ứu M arketing

    PHẦN I: TÓM LƯỢC ĐỀ XUẤT
    KẾ HOẠCH MARKETING CÔNG TY HONDA VIỆT NAM
    SẢN PHẨM AIRBLADE
    · Tình hình thực tế, Mục tiêu & Nhiệm vụ của Công Ty
    Công ty Honda Việt Nam (HVN) (thành lập năm 1998) trụ sở tại Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc là công ty liên doanh gồm 03 đối tác gồm: Công ty Honda Motor (Nhật Bản – 42%) , Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan – 28%) , Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp Việt Nam – 30%) có trụ sở sản xuất tại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ô tô và xe máy hiện sở hữu.
    Mục tiêu: Trở thành một công ty được xã hội mong muốn tồn tại bằng việc mang đến cho khách hang những sản phẩm xe máy với chất lượng hàng đầu, an toàn, thời trang với giá cả hợp lý vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, đồng thời, thỏa mãn tốt nhất khách hàng bằng các hệ thống dịch vụ sau bán hàng
    · Mô tả sản phẩm/dịch vụ:
    Trong dòng sản phẩm xe máy của công ty Honda Việt Nam được chia
    thành 2 loại chính : xe tay ga và xe số.
    - Xe tay ga : Air Blade , Click, Spacy 125cc
    - Xe số : Future Neo , Future Neo F1, Super Dream , Wave RS ,Wave
    RSX ,Wave RSV , Wave S ,Wave Anpha.
    ã Air Blade : “chém gió”- Khi nghe tên sản phẩm này người tiêu dùng cũng nghĩ ngay đến kiểu dáng của nó như thế nào. Kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ.
    · Mục tiêu thị trường:
    Thị trường mục tiêu của công ty Honda Việt nam là đối tượng những người có thu nhập từ trung bình cho tới cao. Với chính sách Marketing hợp lý: Chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, phân phối, chính sách xúc tiến đánh trúng và tâm lý người Việt với slogan”Tôi yêu Việt Nam” Honda Việt nam đã và đang chiếm lĩnh thị trường xe máy tại Việt nam.
    Download

    Xem Thêm: Kế hoạch marketing công ty Honda cho sản phẩm xe AirBlade
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Kế hoạch marketing công ty Honda cho sản phẩm xe AirBlade sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status