Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược M&amp A quốc tế của IBM

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược M&amp A quốc tế của IBM

    Định dạng file word


    Lịch sử cho thấy, M&A (Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp) là một xu hướng phổ biến và là một chiến lược tạo ra nhiều tên tuổi trên trường kinh doanh quốc tế. Từ Bill Gates, ông vua phần mềm đã mua lại DOS và phát triển để tạo nên đế chế Microsoft cho đến Warren Buffet thâu tóm Birkshire Hathaway và hàng loạt công ty để biến chúng thành những “cỗ máy in tiền”. Điều đó cho thấy M&A là một công cụ nếu biết tận dụng sẽ mang lại những thời cơ to lớn. Trong lĩnh vực công nghệ, IBM là cái tên rất năng động trong M&A. Họ thường luôn thành công với các thương vụ thâu tóm những công ty phần mềm lớn nhỏ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về IBM cũng như quá trình M&A của họ để thấy được công ty 100 năm tuổi này đã thành công như thế nào với một chiến lược mang tầm quốc tế như thế (đây là phần intro để dành báo cáo nghe mấy bạn)
    Giới thiệu về IBM
    Tập đoàn máy tính quốc tế (viết tắt là IBM, International Business Machines, tên riêng “Big Blue” ) là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia và đặt trụ sở chính tại New York, USA. Trong số những thương hiệu hàng đầu thế giới, IBM (cùng với Coca Cola và General Electric) đã có tuổi thọ trên 100 năm. (được thành lập năm 1911, IBM vừa kỷ niệm 100 năm ngày thành lập vào năm 2011 vừa qua). Tập đoàn này chuyên sản xuất và bán sản phẩm phần cứng, phần mềm và đưa ra những dịch vụ cơ sở hạ tầng, những dịch vụ hosting và những dịch vụ tư vấn.
    IBM là chủ công nhân công nghệ lớn nhất trên toàn thế giới, với hơn 400000 nhân viên trên toàn thế giới. IBM giữ nhiều bằng sáng chế hơn bất kỳ công ty công nghệ nào khác. Hiện nay, trong tài sản của IBM là số lượng khổng lồ các bằng sáng chế và cải tiến kỹ thuật trong một phạm vi rộng lớn từ thẻ đục lỗ (một công cụ nhập dữ liệu), bộ xử lý, transistor, hệ thống lưu trữ, biên soạn tài liệu, cơ sở dữ liệu, hệ điều hành
    Tuy nhiên, thành công mà IBM đạt được là điều họ đã mang đến cho khách hàng: trong tâm trí của khách hàng, IBM là 1 nhãn hiệu đã đi vào huyền thoại. Bất chấp những thay đổi lớn về thị hiếu của người tiêu dùng, môi trường kinh doanh và các hình thức tiếp thị, IBM vẫn tồn tại trong suốt một thế kỷ qua và vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong cuộc cạnh tranh toàn cầu. Mới nhất, trong năm 2011, IBM đã xếp thứ 2 trong top 10 thương hiệu lớn nhất thế giới với giá trị thương hiệu lên đến 70 tỷ USD.
    IBM đi tiên phong trong việc sáng tạo các loại máy vi tính sử dụng các phần mềm có thể chuyển đổi, thành công trong việc đưa loại máy tính cá nhân (PC) đầu tiên ra thị trường và dẫn đầu cuộc cách mạng thương mại điện tử. Cho đến tận thời điểm này, người ta vẫn không thể quên được những đóng góp cực kì quan trọng của IBM cho sự phát triển của ngành công nghiệp máy tính thế giới. Thật sự, chiếc máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới này không chỉ là một chứng nhân lịch sử mà nó còn đóng vai trò người mở đường cho một kỉ nguyên hoàn toàn mới của thế giới máy tính, kỉ nguyên máy tính cá nhân.
    Máy tính cá nhân của IBM, 1981

    Xem Thêm: Chiến lược M&amp A quốc tế của IBM
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược M&amp A quốc tế của IBM sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status