Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng của công ty tnhh bia huế tại huyện hương trà

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng của công ty tnhh bia huế tại huyện hương trà

    Chuyên đề tốt nghiệp
    Định dạng file word


    ĐỀ TÀI

    ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH BIA HUẾ TẠI HUYỆN HƯƠNG TRÀ

    PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ
    1.1 Lý do chọn đề tài
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển thì phải nắm vững được tình hình tiêu thụ sản phẩm của đơn vị mình. Để phát triển bền vững thì doanh nghiệp không chỉ cần ổn định về mặt sản xuất mà con phải tổ chức tốt hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm của mình. Trong bối cảnh nền kinh tế mở cửa, hội nhập với nền kinh tế thế giới thì sự cạnh tranh về chỗ đứng vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là rất quyết liệt. Vì vậy, tự thân mỗi doanh nghiệp cần phải có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về những biến động của thị trường, từ đó có thể đưa ra chiến lược đúng đắn và hiệu quả.
    Kế hoạch bán hàng và tiêu thụ sản phẩm là một bộ phận hợp thành quan trọng trong chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm giúp cho doanh nghiệp thực hiện được những vấn đề cơ bản của sản xuất kinh doanh là sản xuất ra những loại sản phẩm gì, sản xuất như thế nào, bán cho ai và ở đâu để giúp cho doanh nghiệp nâng cao vị thế trên thị trường và tận dụng tốt nhất các ưu thế về nguồn lực của mình, hạn chế rủi ro nhằm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.
    Khi nền kinh tế mở cửa, đời sống của con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu ngày càng được hoàn thiện. Con người bây giờ không chỉ đơn thuần là muốn sử dụng các loại nước chỉ để giải khát mà còn đòi hỏi loại sản phẩm đó phải có chất lượng sản phẩm tốt, các dịch vụ đi kèm phải đầy đủ, tạo cho họ sự hài lòng nhất khi chọn sản phẩm đó. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải nắm bắt được những biến đổi này để tìm ra biện pháp hiệu quả nhất nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu này. Khi đó người tiêu dùng mới gắn kết lâu dài với doanh nghiệp và doanh nghiệp mới có vị thế cao trên thị trường, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của mình.
    Vị thế của doanh nghiệp trên thị trường đã xác định, thì doanh nghiệp muốn phát triển hơn nữa thì cần phải mở rộng thị phần và nâng cao uy tín trên thị trường. Vì vậy hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm luôn là vấn đề quan trọng trong chiến lược mở rộng thị phần mà các doanh nghiệp cấn phải suy nghĩ và phải cố gắng để giải quyết vấn đề này. Và công ty Bia Huế cũng không phải là ngoại lệ.
    Trong những năm trở lại đây, do sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh lớn như bia Tiger, bia Heniken và một số loại bia sản xuất trong nước như bia Sài gòn, bia Hà nội . làm cho tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty bị ảnh hưởng. Trước tình hình đó, để đứng vững trên thị trường và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh thì đòi hỏi công ty cần phải thực hiện nhiều biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm, nâng cao uy tín và vị thế của mình trên thị trường.
    Công ty Bia huế được hình thành trên xứ sở của sông Hương, núi Ngự - một thành phố du lịch - nên thị phần của công ty ở đây là rất lớn. Hàng năm thì tỉnh Thừa Thiên Huế thu hút hàng ngàn khách du lịch, điều này giúp cho công ty có thể tiêu thụ một lượng rất lớn sản phẩm của mình. Tuy nhiên, mức tiêu dùng của người dân ở Huế còn thấp hơn so với những thành phố lớn khác, và huyện Hương Trà là một đại diện cho tỉnh Thừa Thiên Huế về đặc tính này. Huyện Hương Trà là một huyện phía bắc của tỉnh Thừa Thiên Huế, diện tích của huyện rất lớn, địa hình bao gồm cả 3 vùng miền khác nhau (vùng núi, đồng bằng và vùng biển), dân cư cũng rất đông đúc. Với những sự khác nhau giữa các vùng miền nên mức tiêu dung của người dân cũng khác nhau, thói quen tiêu dùng cũng khác nhau rất rõ rệt.
    Với những đặc điểm đó, nên tôi đã quyết định chọn đề tài “ Đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Bia Huế trên địa bàn huyện Hương Trà” để nghiên cứu và làm chuyên đề tốt nghiệp.

    Xem Thêm: đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng của công ty tnhh bia huế tại huyện hương trà
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng của công ty tnhh bia huế tại huyện hương trà sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status