Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của VinaCafe

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của VinaCafe

    h=1]MỤC LỤC

    MỤC LỤC 1
    I. ĐẶT VẤN ĐỀ 3
    1.1 Tính cấp thiết .3
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu 3
    1.2.1 Mục tiêu chung .3

    1.2.2 Mục tiêu cụ thể 3

    II. NỘI DUNG .5
    2.1 Sơ lược về Tổng công ty cà phê Việt Nam .5
    2.2 Chiến lược sản phẩm của Tổng công ty cà phê Việt Nam .7
    2.2.1 Quyết định về lợi ích và nhãn hiệu sản phẩm cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam .7
    2.2.2 Quyết định về bao gói .8

    2.2.3 Quyết định về chủng loại và danh mục hàng hóa .9

    2.3 Chiến lược xúc tiến hỗ trợ 10
    2.3.1 Quảng cáo .10

    2.3.2 Tuyên truyền .11

    III. NHẬN XÉT CỦA BẢN THÂN .13
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 14


    I. ĐẶT VẤN ĐỀ


    1.1 Tính cấp thiết
    Nước ta là một nước nông nghiệp vì thế xuất khẩu nông sản là một phần quan trọng không thể thiếu trong chiến lược phát triển nền nông nghiệp nước nhà. Và cà phê là một mặt hàng quan trọng trong các mặt hàng xuất khẩu của nước ta. Hàng năm, xuất khẩu cà phê đóng góp một phần rất lớn vào GDP của cả nước. Trong các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê ở nước ta, chúng ta không thể không nhắc đến Tổng công ty cà phê Việt Nam, một doanh nghiệp lớn trong ngành cà phê nước ta. Hàng năm tổng công ty cà phê Việt Nam xuất khẩu một lượng lớn tới 20 – 25 % sản lượng cà phê của cả nước. Có thể nói Tổng công ty cà phê Việt Nam khá thành công trong chiến lược xuất khẩu cà phê. Thành công của Tổng công ty cà phê Việt Nam do rất nhiều yếu tố và chúng ta không thể phủ nhận vai trò của yếu tố Marketing, nhất là chiến lược Marketing - Mix. Để tìm hiểu xem Tổng công ty cà phê Việt Nam đã áp dụng chiến lược Marketing – Mix thế nào, em quyết định tìm hiểu đề tài :”Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu sản phẩm cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam”.
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu

    1.2.1 Mục tiêu chung

    Tìm hiểu việc áp dụng chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam.

    1.2.2 Mục tiêu cụ thể

    - Tìm hiểu sự ra đời và phát triển của Tổng công ty cà phê Việt Nam.


    - Tìm hiểu cụ thể việc áp dụng chiến lược Marketing – Mix của Tổng công ty cà phê Việt Nam trong việc xuất khẩu cà phê. Trong đề tài này, em giới hạn nội dung tìm hiểu 2 chiến lược trong số 4 chiến lược của Marketing – Mix là chiến lược sản phẩm và chiến lược xúc tiến hỗ trợ. - Nêu ra một số nhận xét của bản thân về việc áp dụng chiến lược Marketing – Mix trong xuất khẩu cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam.

    Xem Thêm: Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của VinaCafe
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược Marketing – Mix đối với việc xuất khẩu cà phê của VinaCafe sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status