Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích thực trạng sức cạnh tranh của công ty quảng cáo bình minh

    Julie Nguyễn Julie Nguyễn Đang Ngoại tuyến (970 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích thực trạng sức cạnh tranh của công ty quảng cáo bình minh

    MỤC LỤC

    PHẦN I TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO
    1. Quy mô của thị trường quảng cáo 1
    2. Khái quát về sự tăng trưởng và phát triển của thị trường quảng cáo 2
    3. Phân đoạn thị trường quảng cáo Hà Nội 3
    3.1 Sù phân chia thị phần của các công ty quảng cáo nói chung 33.2 Sù phân đoạn thị trường quảng cáo chuyên biệt4 3
    3.2 Sù ph©n ®o¹n thÞ tr­êng qu¶ng c¸o chuyªn biÖt 4
    - Sù chuyên biệt về loại hình dịch vụ phương tiện quảng cáo 4
    - Sù chuyên biệt về ngành sản phẩm dịch vụ được quảng cáo 5
    4. Sức cạnh tranh trên thị trường quảng cáo hiện nay 6
    4.1 Các loại hình dịch vụ quảng cáo trên thị trường hiện nay64.2 Lực lượng chi phối trên thị trường quảng cáo 6 6
    4.2 Lùc l­îng chi phèi trªn thÞ tr­êng qu¶ng c¸o 6
    - Lực lượng các công ty làm dịch vụ quảng cáo 6
    - Lực lượng các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm dịch vụ trên thị trường hàng hoá 7
    4.3 Các yếu tố chi phổitên thị trường quảng cáo 8 8
    5. Mối quan hệ giữa các công ty quảng cáo và đối tác 10
    5.1 Mối quan hệ với các cơ quan truyền thông10 10
    5.2 Mối quan hệ với các công ty thực hiện dịch vụ thuê ngoài11 11
    5.3 Mối quan hệ với các khách hàng11 11
    5.4 Sù phân chia quyền lợi giữa các công ty quảng cáo và đối tác12 12
    PHẦN II PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG SỨC CẠNH TRANH
    CỦA CÔNG TY QUẢNG CÁO BÌNH MINH
    I. Tình hình kinh doanh của công ty quảng cáo Bình Minh13 13
    1. Giới thiệu chung về quá trình kinh doanh và phát triển của công ty 132. Những đặc điểm về quá trình kinh doanh của công ty trên thị trường quảng cáo14 13
    2. Nhưng ®Æc ®iÓm vÒ qu¸ tr×nh kinh doanh cña c«ng ty trªn thÞ tr­êng qu¶ng c¸o 14
    2.1 Đặc điểm về chắc năng nhiệm vụ, vị trí của công ty Bình Minh trên thị trường quảng cáo 14
    2.2 Đặc điểm về cơ cấu tổ chức và quản lý sản xuất các chương trình quảng cáo của công ty Bình Minh 15
    2.3 Đặc điểm về loại hình dịchvụ và thị trường tiêu thô 15
    2.4 Các loại hình dịch vụ quảng cáo mà công ty hiện đang cung ứng 17
    2.5.Đặc điểm về máy móc, thiết bị công nghệ 17
    2.6.Đặc điểm quy trình sản xuất một chương trình quảng cáo toàn diện 18
    2.7.Các kênh quảng cáo, sẹ phối hợp và tổ chức các kênh này trong một chương trình quảng cáo 19
    2.8.Đặc điểm về vật liệu sử dụng để sản xuất các dịch vụ quảng cáo 20
    2.9.Mối quan hệ của công ty quảng cáo Bình Minh với các đối tác 21
    3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Bình Minh trong vài năm gần đây22 22
    II. Thực trạng về sức cạnh tranh của công ty quảng cáo Bình Minh 24
    1. Những tác động đén môi trường kinh doanh của công ty quảng cáo Bình Minh24 24
    1.1.Môi trường luật pháp chính trị 24
    1.2.Môi trường kinh tế 25
    1.3.Môi trường văn hoá xã hội 26
    2.Đối thủ cạnh tranh của công ty quảng cáo Bình Minh 28 28
    3.Hoạt động tìm kiếm khách hàng của công ty28 28
    III. Đánh giá tổng hợp về công ty quảng cáo Bình Minh 29
    - Điểm mạnh29- Điểm yếu29 29
    - §iÓm yÕu 29
    - Cơ hội29 29
    - Rủi ro 30 30
    - Để xuất đề tài30 30
    PHẦN I
    TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO
    1. Quy mô của thị trường Quảng Cáo
    Ngành Quảng Cáo ra đời cùng với sự ra đời của nền kinh tế hàng hoá. Riêng ở Việt Nam ngành quảng cáo ra đời muộn hơn. Sau năm 1897 ở Việt Nam ( xứ thuộc pháp ) những người Việt Nam đầu tiên ở đây sớm bước vào con đường làm ăn tư bản chủ nghĩa. Ngoài các bảng biển treo trước cửa hiệu họ còn biết sử dụng các tờ báo trong việc buôn bán giao dịch của mình. Ngay từ tờ báo tư nhân đầu tiên của miền nam Việt Nam ra ngày 1/8/1901 đã xuất hiện những mẫu quảng cáo đơn giản dưới dạng những lời rao. Kể từ đó cho đến tận năm 1994 quảng cáo mới manh nha phát triển ở Việt Nam với gần 10 công ty kinh doanh dịch vụ quảng cáo trên toàn quốc. Sáu năm sau thị trường quảng cáo đã trở nên sôi động và cạnh tranh khốc liệt với sự tham gia của 15 công ty quảng cáo nước ngoài , hơn 50 công ty quảng cáo nội địa và nhiều văn phòng tự phong khác. Chỉ chưa đầy ba năm sau trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã có sự xuất hiện của 20 công ty quảng cáo toàn cầu dưới hình thức văn phòng đại diện, gần 200 công ty quảng cáo chuyên nghiệp là thành viên của VAA( hiệp hội quảng cáo Việt Nam ), ngoài ra còn có hàng trăm các văn phòng, các tờ báo,các cửa hiệu làm dịch vụ quảng cáo khác đang khai thác trên thị trường. Hiện nay trên thị trường miền bắc, chủ yếu là Hà Nội có 45 công ty quảng cáo, ở thành phố Hồ Chí Minh có 64 công ty là thành viên của VAA. Phần lớn các đơn vị này đều là các công ty quảng cáo chuyên nghiệp khai thác dịch vô toàn phần, ngoài ra còn có rất nhiều các cửa hàng làm dịch vụ thiết kế đồ hoạ, in Ên, sản xuất bảng biển Hiện nay đang còn có một số công ty quảng cáo đang xúc tiến việc ra nhập VAA, điều đó có nghĩa là khai thác dịch vụ quảng cáo trên lãnh thổ Việt Nam không còn là khúc thị trường hấp dẫn nữa. Thị trường quảng cáo Việt Nam với quy mô ngày càng mở rộng với tốc đé khá nhanh và cuộc cạnh tranh trong ngành công nghiệp này ngày một gay gắt hơn rất nhiều. Tại thời điểm này không chỉ có các công ty quảng cáo chuyên nghiệp làm dịch vụ quảng cáo mà các cơ quan chủ quản truyền thông cũng làm dịch vụ quảng cáo, chính điều này đã làm cho quy mô và thế lực cạnh tranh trên thị trường quảng cáo thay đổi liên tục. Các chủ quảng cáo có xu hướng thuê các cơ quan chủ quản truyền thông thực hiện dịch vụ phương tiện này cho chương trình quảng cáo của mình để được hưởng những ưu đãi về tài chính và lịch phát sóng.

    Xem Thêm: Phân tích thực trạng sức cạnh tranh của công ty quảng cáo bình minh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích thực trạng sức cạnh tranh của công ty quảng cáo bình minh sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status