Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao thị phần sản phẩm Hải Hà - Kotobuki tại thị trường bánh kẹo Hà Nội

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao thị phần sản phẩm Hải Hà - Kotobuki tại thị trường bánh kẹo Hà Nội

    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong bối cảnh đất nước đổi mới, năm 1992, liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc, Hải Hà - Kotobuki được thành lập giữa tập đoàn Kotobuki (Nhật Bản) và công ty bánh kẹo Hải Hà (Việt Nam) với thời hạn hoạt động 20 năm. Vào thời điểm đó, các công ty sản xuất bánh kẹo trong nước đang gặp nhiều khó khăn do máy móc thiết bị lạc hậu, nguồn vốn eo hẹp, trong khi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Với số vốn đầu tư ban đầu 4.000.000 USD, một số dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, liên doanh với nước ngoài là một hướng hợp tác thích hợp với Hải Hà.
    Sau thời kì đầu phát triển cùng với sự bùng nổ của thị trường bánh kẹo, vào những năm đầu của thế kỉ 21, Hải Hà - Kotobuki rơi vào giai đoạn khó khăn do chịu sự cạnh tranh quyết liệt của thị trường. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh bắt đầu điều chỉnh chiến lược kinh doanh, đầu tư dây chuyền công nghệ mới, cho ra đời các sản phẩm có ưu thế vượt trội và chiếm lĩnh phần lớn thị trường bánh kẹo. Sau hơn 15 năm thành lập, doanh thu của Hải Hà - Kotobuki chỉ đạt khoảng 80 tỉ đồng.
    Tại sao thị phần của Hải Hà - Kotobuki lại thấp như vậy? Để làm rõ vẫn đề này, nhóm marketing xin đề xuất kế hoạch nghiên cứu thị trường bánh kẹo tại Hà Nội.
    Mặc dù chúng tôi đã rất cố gắng trong quá trình xây dựng bản đề xuất và thực hiện báo cáo, nhưng sai sót là điều khó tránh khỏi. Do đó, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của cô giáo và các bạn để bản báo cáo được hoàn thiện hơn, tạo hiệu quả cao nhất cho các cuộc nghiên cứu sau này.
    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!


    LỜI KẾT

    Sau ba tháng tham gia lớp Nghiên cứu Marketing, nhóm marketing nhận thấy thương hiệu Hải Hà - Kotobuki là một thương hiệu lâu năm, có vị thế và uy tín tốt trong ngành sản xuất bánh kẹo, được người tiêu dùng tin tưởng song vẫn còn có nhiều hạn chế cần khắc phục.
    Chúng em xin chân thành cảm ơn giảng viên môn Nghiên cứu Marketing đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo chúng em trong thời gian học tập và giúp chúng em hoàn thành bản báo cáo này này.
    Tuy nhiên, do vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tế còn hạn chế, bản báo cáo điều tra thị trường của nhóm vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Vì vậy, chúng em rất mong nhận được những ý kiến đánh giá, nhận xét của cô để bản báo cáo này được hoàn chỉnh hơn.
    Chúng em xin chân thành cảm ơn!

    Xem Thêm: Nâng cao thị phần sản phẩm Hải Hà - Kotobuki tại thị trường bánh kẹo Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao thị phần sản phẩm Hải Hà - Kotobuki tại thị trường bánh kẹo Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status