Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Những giải pháp hình thành và phát triển cửa hàng hoa tươi nghệ thuật rainbow

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Những giải pháp hình thành và phát triển cửa hàng hoa tươi nghệ thuật rainbow

    Khi kinh tế ngày một phát triển, cuộc sống của người dân Việt Nam không ngừng được cải thiện. Do vậy, trong khi ăn mặc ở không còn là mối lo toan quá lớn đối với mỗi người, thì nhu cầu về tinh thần, đặc biệt là nhu cầu thể hiện tình cảm ngày càng được chú trọng. Cùng với đó, xu thế hội nhập xóa nhòa đi mọi biên giới, đem các nước xích lại gần nhau hơn, không chỉ về chính trị, mà còn về kinh tế, xã hội và đặc biệt là văn hóa. Ngày càng có nhiều ngày lễ mang bản sắc phương Tây du nhập vào Việt Nam, và người dân, đặc biệt là giới trẻ, lại có cơ hội nhiều hơn để thể hiện tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình, bè bạn . Xuất phát từ suy nghĩ đó, cùng với những nhu cầu, thị hiếu thực tế, chúng tôi, nhóm những người yêu thích kinh doanh trẻ RAINBOW, xin đưa ra ý tưởng kinh doanh mang tên:
    Quá trình hình thành và phát triển​
    Cửa hàng hoa tươi nghệ thuật RAINBOW​
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng hoa tươi của người dân đang gia tăng nhanh chóng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Hoa được sử dụng để trang trí khắp mọi nơi trong nhà, để thể hiện tình cảm giữa người với người trong tình yêu bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là cho các lứa đôi. Cùng với đó, sự du nhập văn hóa quốc tế vào Việt Nam đã làm tăng cơ hội trao yêu thương cho tất cả mọi người. Bên cạnh những ngày lễ lớn truyền thống Việt Nam mà tiêu thụ rất nhiều hoa tươi, như ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đã có thêm rất nhiều ngày lễ du nhập từ phương Tây đem lại nhu cầu hoa tươi khổng lồ như ngày Valentine, quốc tế phụ nữ 08/03, ngày của mẹ .
    Với lối sống mang đậm phong cách hiện đại, việc có được những bông hoa đẹp và lạ, cùng với đó là những mẫu bó hoa tươi kèm thiệp hay quà tặng độc đáo thể hiện sự quan tâm của người mua hoa với bạn bè, người thân hay “một nửa của mình” sẽ không còn là điều khó khăn, bởi đến với Rainbow, khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng và tin tưởng. Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng chuyển thông điệp yêu thương, tấm lòng của mình một cách đầy bất ngờ và cá tính, mà còn cung cấp thêm dịch vụ chuyển quà, điện hoa và những dịch vụ sau bán hàng mang đậm phong cách Rainbow.

    MỤC LỤC
    I. Tên dự án và ý tưởng kinh doanh 3
    1. Khái quát dự án. 4
    2. Phân tích thị trường. 4
    2.1 Bối cảnh chính trị - kinh tế - xã hội 4
    2.2 Phân tích nhu cầu thị trường. 5
    2.3 Phân tích đối thủ cạnh tranh và lợi thế cạnh tranh:. 13
    2.4 Phân tích nguy cơ rủi ro, phương án khắc phục:. 16
    II. Mô tả dự án 19
    1. Qui mô dự án:. 19
    2. Mô tả dịch vụ sẽ thực hiện:. 22
    3. Phương thức tiến hành. 23
    4 Các bên đối tác:. 26
    5. Chiến lược phát triển và triển vọng:. 26
    III. Tiến hành chuẩn bị dự án 28
    1. Các công việc:. 28
    2. Biểu diễn công việc theo phương pháp biểu đồ GANNT. 28
    IV. Chiến lược marketing 29
    1. Đánh giá sản phẩm tiếp thị và xác định đối tượng quảng bá. 29
    2. Điều kiện triển khai và các giải pháp tiến hành. 29
    2.1. Điều kiện triển khai 29
    2.2 Định hướng giải pháp tiền hành. 29
    3. Các phương thức quảng bá cụ thể. 30
    3.1. Thiết kế logo, khẩu hiệu của cửa hàng. 30
    3.2. Marketing online. 31
    3.3. Marketing tại chỗ. 31
    3.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng. 32
    3.5. Các biện pháp xúc tiến thương mại 32
    3.6. Các chiến lược marketing phụ thuộc vào thời kỳ. 33
    4. Mục tiêu đặt ra. 34
    V. Lập kế hoạch tài chính 34
    1. Nguồn vốn đầu tư 34
    2. Dự toán các khoản mục chi phí trong 6 tháng đầu. 37
    3. Dự toán các khoản mục chi phí trong 6 tháng sau : phương pháp tương tự. 38
    VI. Báo cáo kết quả kinh doanh 39
    PHỤ LỤC 53
    THIẾT KẾ CỬA HÀNG 53
    LOGO 54
    THẺ VIP. 54
    GIAO DIỆN TRANG WEB 54
    GIAO DIỆN TRANG WEB 55
    MẪU CATALOG 55
    MẪU CATALOG 56
    MẪU QUÀ TẶNG KÈM 59
    SURVEY. 62

    Xem Thêm: Những giải pháp hình thành và phát triển cửa hàng hoa tươi nghệ thuật rainbow
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Những giải pháp hình thành và phát triển cửa hàng hoa tươi nghệ thuật rainbow sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status