Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIẾN SĨ The factors affecting the adoption of cost accounting system of selected travel agencies in Hanoi, Vietnam

    Nhu Ely Nhu Ely Đang Ngoại tuyến (1771 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. The factors affecting the adoption of cost accounting system of selected travel agencies in Hanoi, Vietnam

    LUẬN ÁN TIẾN SỸ
    NĂM 2013

    CONTENTS CONTENTS CONTENTS CONTENTS
    ACKNOWLEDGMENT . 2
    TABLE CONTENT . 3
    LIST OF TABLE . 4
    LIST OF FIGURES . 6
    CHAPTER 1. INTRODUCTION . 7
    CHAPTER II. REVIEW OF RELATED LITERATURE AND STUDIES . 15
    CHAPTER III. METHODOLOGY . 39
    CHAPTER IV. RESULTS AND DISCUSSIONS . 45
    CHAPTER V. FINDINGS AND CONCLUSIONS 75
    REFERENCES . 79

    INTRODUCTION
    1.1 Research Background As Vietnam rides in the development of world economy, its hospitality/tourism industry had gained remarkable leap. Demand in a wide-range of hospitality-related products and services increased as people's living standard improved. This included products and services in travel services which is one sector in the multi billion-dollar world-wide hospitality industry.
    Products and service in a travel agency are designed to satisfy special needs of consumers such as understanding the culture, tradition and the historical treasures of one locality, appreciating natural beauty of the place, experiencing the climate, foods, events and festivities of the area, and a lot of activities simply designed for sightseeing and for rest and recreation. The demand for travel products and services is not very stable as it easily changes due to instability of the climatic condition, and the economic and political situation of the particular tourism destination. It therefore requires that players in the travel business to be more creative and innovative to anticipate changes in the business landscape in order to cushion the impact of slack time in the business.
    On one hand, it also requires that industry players fully grasp the characteristics of tourism and travel products to be able to organize business activities that optimally meet the needs of clients and ensure enhanced business performance on the basis of strict cost control. It also requires strong organizational skills as well as understanding of the upstream and downstream links and costs which are, more often than not, not too easy to quantify as transfers of values take place with the transfer of intangible subject of business transactions. While application of sound managerial accounting techniques and concepts is inevitably necessary, all must start from the solid understanding and appreciation of cost accounting and the adoption of appropriate cost accounting system.
    Summarily, determining the cost of products and services in a travel agency poses a great challenge for the firm’s accountants and managers in as much as the business’ price offerings depend largely on the relevant costs. Doubly challenging is the implementation of a firm’s policy on cost allocations because this requires a deal of rationalization so as not to overburden one product/service while others overburdened with unnecessary costs. This therefore requires the identification and the use of appropriate cost driver to achieved full rationalization of the system. Further, to achieve comparative and competitive advantages, it is necessary that, costs associated with the implementation of activities in major business functions along the value chains should be analyzed as to whether these are value-adding or non-value adding costs. Obviously, only value adding activities are client-focused activities and therefore add to the achievement of the value expectations of the clients. While cost accounting is a necessary requirement to achieve more in the travel business in Hanoi, less has been benefiting fully from it. To determine the factors that drive the sector to adopt cost accounting system is the major reason why this research was conducted.

    GIỚI THIỆU
    1.1 Tổng quan Việt Nam đang trên con đường phát triển của nền kinh tế thế giới , ngành khách sạn / du lịch của mình đã đạt được bước nhảy vọt đáng kể. Nhu cầu về một loạt các sản phẩm và dịch vụ khách sạn tăng lên khi đời sống của người dân được cải thiện. Điều này bao gồm các sản phẩm và dịch vụ trong dịch vụ du lịch - một ngành ngành công nghiệp khách sạn tỷ USD trên toàn thế giới.
    Sản phẩm và dịch vụ trong một cơ quan du lịch được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của người tiêu dùng như sự hiểu biết về văn hóa , truyền thống và những kho tàng lịch sử của một địa phương , đánh giá cao vẻ đẹp tự nhiên của nơi này, trải nghiệm khí hậu, thực phẩm, các sự kiện và lễ hội của khu vực, và rất nhiều hoạt động thiết kế đơn giản để tham quan và nghỉ ngơi và giải trí. Nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ du lịch không phải là rất ổn định vì nó dễ dàng thay đổi do sự bất ổn của các điều kiện khí hậu và tình hình kinh tế và chính trị của các điểm đến du lịch. Do đó nó đòi hỏi nhà kinh doanh trong kinh doanh du lịch có nhiều sáng tạo và năng động để dự đoán những thay đổi trong bối cảnh kinh doanh để giảm tác động của thời gian thấp điểm trong kinh doanh.
    Tóm lại, xác định giá thành sản phẩm và dịch vụ trong một cơ quan du lịch đặt ra một thách thức lớn đối với kế toán của công ty và các nhà quản lý trong nhiều như ' các dịch vụ giá doanh nghiệp phụ thuộc phần lớn vào các chi phí có liên quan. Gấp đôi thách thức là thực hiện chính sách của một công ty phân bổ chi phí bởi vì điều này
    Page 3
    đòi hỏi một thỏa thuận hợp lý hóa để không làm quá tải một sản phẩm / dịch vụ trong khi những người khác quá tải với chi phí không cần thiết. Do đó, điều này đòi hỏi việc xác định và sử dụng các trình điều khiển chi phí thích hợp để đạt được hợp lý hóa toàn bộ hệ thống. Hơn nữa, để đạt được lợi thế so sánh và cạnh tranh, điều cần thiết là , chi phí liên quan đến việc thực hiện các hoạt động trong chức năng kinh doanh dọc theo chuỗi giá trị cần được phân tích để xem liệu đây là những giá trị gia tăng hay không tăng giá trị chi phí. Rõ ràng, hoạt động chỉ có giá trị bổ sung thêm là các hoạt động tập trung vào khách hàng và do đó thêm vào việc đạt được các kỳ vọng giá trị của khách hàng. Trong khi chi phí kế toán là một yêu cầu cần thiết để đạt được nhiều hơn trong kinh doanh du lịch tại Hà Nội, đã được hưởng lợi ít hơn hoàn toàn từ nó. Để xác định các yếu tố lái xe khu vực để áp dụng hệ thống kế toán chi phí là lý do chính tại sao nghiên cứu này đã được tiến hành .
    1.2. Tuyên bố của nghiên cứu
    Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng hệ thống kế toán chi phí của các doanh nghiệp du lịch được lựa chọn tại Hà Nội. Cụ thể, nó đã cố gắng tìm câu trả lời cho các câu hỏi nghiên cứu sau đây :
    1. Xem hồ sơ của người được hỏi về giới tính , tuổi tác , vị trí và lĩnh vực chuyên môn là gì?
    2 . Kế toán và các nhà quản lý nhận thức về mức độ nhận thức và hiểu biết , dễ sử dụng , và hữu ích của hệ thống kế toán chi phí là gì?
    3 . Những nhân tố nào ảnh hưởng đáng kể thái độ của kế toán viên và các nhà quản lý của các cơ quan du lịch trong việc áp dụng hệ thống kế toán chi phí ?

    Xem Thêm: The factors affecting the adoption of cost accounting system of selected travel agencies in Hanoi, Vietnam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu The factors affecting the adoption of cost accounting system of selected travel agencies in Hanoi, Vietnam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status