Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

    Thời gian thực hiện: 01/2010

    Đề tài: Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam

    LỜI MỞ ĐẦU​

    1. Lý do chọn đề tài.
    Sau 3 năm gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, Việt Nam đã từng bước thực hiện những cam kết của mình theo lộ trình đã ký kết, trong đó có việc mở cửa hoàn toàn thị trường bán lẻ, phân phối hàng hóa dịch vụ cho những doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như tiềm lực tài chính rất mạnh, dự đoán những tập đoàn bán lẻ lớn như Wal-Mart, Tesco, Carrefour sẽ đầu tư vào Việt Nam và sẽ chiếm một thị phần lớn.

    Trong bối cảnh hội nhập, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, chính vì vậy Nhà nước cũng như doanh nghiệp Việt Nam cần phải có những bước đi phù hợp để tạo lợi thế cho mình. Tuy đã có nhiều cố gắng nhưng việc chuẩn bị cho “cuộc chiến” này vẫn còn nhiều bất cập, chính vì vậy tôi quyết định chọn đề tài “Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam”, nhằm làm rõ hơn những khó khăn và có phương hướng giải quyết phù hợp cho những doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.

    2. Mục đích nghiên cứu:
    Phân tích được thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam từ đó rút ra các giải pháp phù hợp cho các Doanh nghiệp Việt Nam.

    3. Phạm vi nghiên cứu:
    Bài chuyên đề tìm hiểu về môn Quản trị Bán hàng và thị trường bán lẻ Việt Nam

    4. Phương pháp nghiên cứu
    ã Phương pháp hệ thống
    ã Thống kê
    ã Tư duy trừu tượng

    5. Bố cục đề tài
    Chương 1: Tổng quan về môn học Quản trị Bán Hàng
    Chương 2: Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.
    Chương 3: Đánh giá và nhận xét môn học

    Xem Thêm: Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam. Giải pháp cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status