Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao công tác tổ chức và quản lý marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao công tác tổ chức và quản lý marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang

    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    Xu thế hội nhập kinh tế khu vực và thế giới đang diễn ra khắp toàn cầu như là một tất yếu khách quan với mức độ ngày càng mạnh mẽ. Là một quốc gia có nền kinh tế đang phát triển ở Đông Nam Á, Việt Nam không thể đứng ngoài tiến trình chung này.
    Trong bối cảnh này, tìm kiếm các cơ hội thị trường là một trong những điều kiện sống còn của các doanh nghiệp kinh doanh. Nhưng từ trước đến nay, hầu hết các Công ty chưa có sự phân tích, đánh giá một cách hệ thống để đề ra chiến lược cạnh tranh cho sự phát triển lâu dài, mọi quyết định kinh doanh được đưa ra là do có những biến động nhất thời trên thị trường và phụ thuộc nhiều vào các yếu tố bên ngoài. Bên cạnh những mặt lợi của sự mở cửa nền kinh tế thì chúng ta phải đối mặt với không ít những khó khăn từ bên ngoài dẫn tới việc cạnh tranh trên thị trường hàng hoá trở nên gay gắt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải biết tận dụng tối đa nội lực của mình mới có thể tồn tại trong môi trường kinh tế thế giới cạnh tranh ngày càng gay gắt này. Công ty lương thực Tiền Giang là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh mặt hàng lương thực, nhiều năm qua đã xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới cũng như tiêu thụ nội địa. Chính trong điều kiện đó, vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp là làm sao để vượt lên chiếm ưu thế trên thị trường nội địa và hoạt động xuất khẩu có hiệu quả. Marketing xuất khẩu ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp, nó đã góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp khi thị trường trong nước dần bão hòa, đem đến cho doanh nghiệp sự năng động, linh hoạt trong kinh doanh và khả năng tiếp cận thị trường quốc tế. Marketing nói chung và Marketing xuất khẩu nói riêng đã được các doanh nghiệp xem là công cụ để chiến thắng trong cạnh tranh ở thị trường quốc tế. Chính vì những tầm quan trọng đó nên em đã chọn đề tài: “Nâng cao công tác tổ chức và quản lý marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang” nhằm đi sâu nghiên cứu tình hình hoạt động xuất khẩu gạo, phân tích những vấn đề cơ bản còn tồn tại mà Công ty chưa khắc phục và những cơ hội chưa tiếp cận sao cho hiệu quả nhất và đề xuất một số phương hướng phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Công ty trong thời gian tới.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Với mục đích đem lý thuyết ứng dụng với thực tế, qua đó làm sáng tỏ luận cứ khoa học về sử dụng Mar-mix.
    Đánh giá tình hình hoạt động Marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang thời gian qua (2009-2011).
    Đánh giá các ưu, nhược điểm, những tồn tại và hạn chế để từ đó tổng hợp, đề xuất những biện pháp Marketing xuất khẩu nhằm hoàn thiện hoạt động Mar-mix xuất khẩu gạo ở Công ty lương thực Tiền Giang.
    3. Phương pháp nghiên cứu
    Phương pháp thu thập số liệu: Thu thập thông tin từ tài liệu của Công ty lương thực Tiền Giang trong năm 2009-2011 đồng thời tham khảo các tài liệu khác có liên quan như: sách, báo, internet, .
    Phương pháp xử lý dữ liệu: Sử dụng phương pháp so sánh, đánh giá một số chỉ tiêu của năm chọn so với năm gốc làm cơ sở đề ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing xuất khẩu.
    4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    Công ty lương thực Tiền Giang kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động Marketing xuất khẩu
    Thời gian nghiên cứu: trong giai đoạn từ năm 2009-2011.
    Không gian nghiên cứu: Nội bộ Công ty Lương thực Tiền Giang và các xí nghiệp, cửa hàng trực thuộc.
    5.Kết cấu đề tài
    Khóa luận được kết cấu gồm 3 chương:
    Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing xuất khẩu
    Chương 2. Tình hình hoạt động Marketing xuất khẩu gạo của Công ty lương thực Tiền Giang trong giai đoạn 2009-2011
    Chương 3. Một số đề xuất chiến lược Marketing xuất khẩu gạo cho Công ty đến năm 2015

    Xem Thêm: Nâng cao công tác tổ chức và quản lý marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao công tác tổ chức và quản lý marketing xuất khẩu gạo của Công ty Lương thực Tiền Giang sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status