Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Hình ảnh Thương hiệu Đại học Thủy Lợi đối với học sinh cấp III tại Hà Nội

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hình ảnh Thương hiệu Đại học Thủy Lợi đối với học sinh cấp III tại Hà Nội

    MỤC LỤCTóm tắt . i
    Lời cảm ơn ii
    Mục lục . iii
    Danh sách bảng . v
    Danh sách hình v
    Từ viết tắt v
    CHƯƠNG 1. GIỚI THIỆU 1
    1.1 Bối cảnh chung và cơ sở xây dựng đề tài 1
    1.1.1 Tầm quan trọng của thương hiệu đối với trường đại học 1
    1.1.2 Tập trung nghiên cứu hình ảnh thương hiệu . 3
    1.1.3 Ý nghĩa của việc chọn phạm vi nghiên cứu là học sinh cấp III tại Hà Nội . 4
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu . 5
    1.2.1 Mục tiêu và các câu hỏi nghiên cứu 5
    1.2.2 Phạm vi nghiên cứu . 5
    1.3 Kết cấu của báo cáo luận văn . 6
    CHƯƠNG 2. TỔNG QUAN TÀI LIỆU . 7
    2.1 Thương hiệu 7
    2.1.1 Định nghĩa về thương hiệu 7
    2.1.2 Tài sản thương hiệu . 8
    2.2 Mô hình CBBE của Keller . 9
    2.3 Hình ảnh thương hiệu và phương pháp đánh giá theo mô hình CBBE 13
    2.3.1 Liên tưởng thương hiệu và phân loại liên tưởng thương hiệu 13
    2.3.2 Ba tiêu chí đánh giá hình ảnh thương hiệu 15
    2.3.3 Phương pháp đánh giá hình ảnh thương hiệu . 17
    2.4 Vấn đề thương hiệu đối với các trường đại học 19
    2.4.1 Thương mại hóa giáo dục đại học . 19
    2.4.2 Thương hiệu đại học 20
    2.5 Vấn đề thương hiệu đại học tại Việt Nam . 23
    2.6 Đại học Thủy Lợi 26
    2.6.1 Một số nét chính về Đại học Thủy Lợi . 26
    2.6.2 Tình hình phát triển thương hiệu Đại học Thủy Lợi . 28
    2.7 Các đề tài nghiên cứu liên quan 30
    CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 32
    3.1 Giai đoạn định tính 32
    3.2 Giai đoạn định lượng 33
    3.2.1 Tổng thể và mẫu 33
    3.2.2 Công cụ nghiên cứu 33
    3.3 Phân tích dữ liệu . 34
    CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH VÀ KẾT QUẢ 35
    4.1 Đặc điểm nhân khẩu học của các đối tượng tham gia nghiên cứu . 35
    4.2 Những liên tưởng gắn với Đại học Thủy Lợi 37
    4.2.1 Những liên tưởng mạnh 37
    4.2.2 Những liên tưởng có ý nghĩa quan trọng 39
    4.2.3 Những liên tưởng độc đáo 40
    4.3 Đánh giá một số liên tưởng nổi bật dựa trên ba tiêu chí . 41
    4.3.1 Những liên tưởng mạnh gắn với thương hiệu Đại học Thủy Lợi . 41
    4.3.2 Những liên tưởng có ý nghĩa quan trọng đối với học sinh cấp III Hà Nội 43
    4.3.3 Những liên tưởng độc đáo gắn với Đại học Thủy Lợi 45
    4.4 Bàn luận về kết quả điều tra 46
    4.5 Một số kiến nghị nhằm cải thiện cảm nhận của học sinh cấp III tại Hà Nội về hình ảnh ĐHTL 49
    4.6 Những hướng nghiên cứu tiếp theo . 51
    CHƯƠNG 5. KẾT LUẬN 53
    5.1 Tóm tắt kết quả nghiên cứu . 53
    5.2 Hạn chế của đề tài . 53
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 55
    PHỤ LỤC . 57
    Phụ lục 1. Phiếu câu hỏi khảo sát . 58
    Phụ lục 2. Thống kê chi tiết về những người tham gia điều tra . 60
    Phụ lục 3. Các bảng tính chi tiết . 63
    DANH SÁCH BẢNGBảng 1. Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trong dịch vụ giáo dục đại học. 22
    Bảng 2. Dự kiến chỉ tiêu tuyển sinh và quy mô đào tạo đại học chính quy giai đoạn 2011-2015 27
    Bảng 3. Những đối tượng tham gia phỏng vấn. 35
    Bảng 4. Những học sinh cấp III tại Hà Nội tham gia khảo sát 36
    Bảng 5. Những liên tưởng mạnh thu thập qua phỏng vấn. 38
    Bảng 6. Những liên tưởng có ý nghĩa quan trọng thu được qua phỏng vấn. 39
    Bảng 7. Những liên tưởng độc đáo thu thập được qua phỏng vấn. 40
    Bảng 8. Danh sách 20 liên tưởng được đưa vào phiếu điều tra khảo sát 41
    Bảng 9. Đánh giá sức mạnh của các liên tưởng thương hiệu ĐHTL 42
    Bảng 10. Đánh giá ý nghĩa quan trọng của các liên tưởng thương hiệu ĐHTL 44
    Bảng 11. Đánh giá tính độc đáo của các liên tưởng thương hiệu ĐHTL 45
    DANH SÁCH HÌNHHình 1. Kim tự tháp tài sản dựa vào khách hàng (CBBE) 11
    Hình 2. Bản chất đa diện của thương hiệu đại học. 22
    Hình 3. Số lượng học sinh lớp 10, 11 và 12 tham gia khảo sát tại mỗi trường. 37
    TỪ VIẾT TẮTCBBE Tài sản thương hiệu dựa vào khách hàng
    ĐHTL Đại học Thủy Lợi

    Xem Thêm: Hình ảnh Thương hiệu Đại học Thủy Lợi đối với học sinh cấp III tại Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hình ảnh Thương hiệu Đại học Thủy Lợi đối với học sinh cấp III tại Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status