Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực tập kỹ năng bán hàng sản phẩm bột giặt OMO –của tập đoàn Unilever

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực tập kỹ năng bán hàng sản phẩm bột giặt OMO –của tập đoàn Unilever

    Nhóm : Thành công
    [​IMG]



    Tên nhóm : [​IMG]

    Biểu tượng: [​IMG]


    Khẩu hiệu : [​IMG]
    Sản phẩm : một bộ sản phẩm gồm omo và comfort.


    [​IMG][​IMG]



    Công việc của từng thành viên:
    Ngày 19/04/2010.

    Nhiệm vụ chung: +đặt tên nhóm
    + tìm kiếm biểu tượng
    + tìm khẩu hiệu
    Nhóm trưởng :
    1-Hoàng Tuấn Việt lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, thiết kế poster.


    Thành viện:

    2 -Nguyễn Đức Việt nghiên cứu thị trường, quảng cáo , tiếp thị sản phẩm.
    3- Phạm Thị Xuân tổng kết báo cáo công việc cuối ngày
    4- Khuất Quang Vinh: trưng bày sản phẩm,
    5-Nguyễn Thị Hồng Uyên: trực tiếp bán hàng.

    Ngày 20/04/2010:
    +Nhóm trưởng: Hoàng Tuấn Việt xây dựng kế hoạch cho nhiệm vụ tiếp theo, tìm hiểu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
    + Phạm thị Xuân : làm bảng báo giá của sản phẩm.
    +Nguyễn Đức Việt : Xây dựng kế hoạch bán hàng.
    +Khuất Quang Vinh: chịu trách nhiệm tìm tài liệu
    + Nguyễn Thị Hồng Uyên; phần trưng bày sản phẩm.
    Ngày 21/04/2010:
    + nhóm trưởng :Hoàng Tuấn Việt chuẩn bị tài liệu bán hàng trực tiếp tại 5 thị trường, trực tiếp bán hàng tại 2 thị trường
    Siêu thị Big C
    Chợ Mơ
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp tại 1 thị trường :
    Nhà phân phối : (231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đây là nhà phân phối tại Hà Nội )
    +Khuất Quang Vinh: giao hàng, quảng cáo sản phẩm
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo.
    Ngày22/04/2010:
    + nhóm trưởng :Hoàng Tuấn Việt chuẩn bị tài liệu bán hàng trực tiếp. bán hàng qua Internet., giám sát công việc.
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp tại 1 thị trường :
    Cửa hàng tạp hóa (251 cửa hang tạp hóa trên phố Bạch Mai)
    +Khuât Quang Vinh: giao hàng tới thị trường.
    +Nguyễn Thị Hông Uyên: tập hợp số liệu, quảng cáo sản phẩm.
    Ngày 23/04/2010:
    +Hoàng Tuấn Việt( nhóm trưởng) khảo sát thị trường , xem xét đối thủ, đưa ra các biện pháp mới, tổng kết công việc của nhóm trong những ngày 19,20,21,22.Đưa ra mục tiêu mới
    +Phạm thị Xuân: giám sát công việc bán hàng, ghi chép số liệu, báo cáo ngày,
    +Nguyễn Đức Việt: đưa ra giải pháp cho việc bán hàng.
    +Khuất Quang Vinh: kiểm soát hàng hóa, giao hàng
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: ghi chép số liệu, demo sản phẩm.
    Ngày 24/04/2010:
    +Hoàng Tuấn Việt( nhóm trưởng) : tiếp tục tìm thị trường mới, bán hàng trực tiếp.
    + Phạm thị Xuân: giám sát báo cáo ngày,ghi chép số liệu.
    + Nguyễn Đức Việt : bán hàng trực tiếp
    +Khuât Quang Vinh: giao hàng tới thị trường.
    +Nguyễn Thị Hồng Uyên: trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo.
    Ngày 25/04/2010.
    Kết thúc việc bán hàng

    Xem Thêm: Thực tập kỹ năng bán hàng sản phẩm bột giặt OMO –của tập đoàn Unilever
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực tập kỹ năng bán hàng sản phẩm bột giặt OMO –của tập đoàn Unilever sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status