Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty Goldsun Focus Media

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty Goldsun Focus Media

    Đồ án tốt nghiệp cao học năm 2011
    Đề tài: Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty Goldsun Focus Media

    CHƯƠNG 1: MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
    1, Lý do chọn đềtài:
    Nền kinh tếthịtrường luôn luôn biến đổi và phát triển không ngừng, đó vừa là cơ
    hội nhưng cũng vừa là thách thức đối với các doanh nghiệp đang hoạt động. Đặc biệt
    trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, một lĩnh vực cạnh tranh rất mạnh, các công
    ty phải luôn tìm cách tựthay đổi mình, tựphát triển bản thân đểcông ty luôn có lợi
    thếcạnh tranh hơn so với các công ty khác trong ngành. Và tất nhiên đểcó những
    điều trên thì công ty cần có một chiến lược kinh doanh bài bản và có khoa học. Vì
    vậy, quản trịchiến lược là một nhiệm vụrất cần thiết trong chiến lược kinh doanh.
    Goldsun Focus Media là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông
    quảng cáo với mảng dịch vụquảng cáo ngoài trời (Out of Home – OOH) gồm các hệ
    thống các màn hình được treo tại các địa điểm nhưtrung tâm thương mại, tòa nhà
    văn phòng, siêu thị, sân bay, chung cư. Tuy nhiên, với xu thếphát triển của thị
    trường, không ở đâu là không có cạnh tranh, chiếm lĩnh thịphần, không ở đâu có tồn
    tại đại dương xanh mãi mãi, và luôn luôn có những doanh nghiệp khác nhảy vào để
    cùng chia sẻmiếng bánh, ai có chiến lược rõ ràng, bài bản, khoa học hơn, người đó
    sẽdành nhiều thịphần hơn. Chính vì tính cấp thiết đó, Goldsun Focus Media cần xây
    dựng và hoàn thiện chiến lược quản trịchiến lược, coi đó là một nhiệm vụcấp thiết
    và quan trọng nhất trong công ty.
    Vì vậy, tôi đã chọn đềtài: “Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công
    ty Goldsun Focus Media” dựa trên mô hình Delta và bản đồchiến lược cùng một số
    đềxuất giúp hoàn thiện chiến lược cho công ty trong thời gian tới.
    2, Mục đích:
    Mục đích của đồán này là phân tích chiến lược kinh doanh hiện tại của công ty
    trên thực tếdựa trên mô hình Delta và bản đồchiến lược; sau đó là đánh giá chiến
    lược này đã phù hợp với tình hình hiện tại vềthịtrường, cung, cầu, vềkhách hàng,
    nguồn lực hay vềmặt thương hiệu của công ty chưa và nêu ra những điểm yếu, điểm
    mạnh ởhiện tại. Cuối cùng là dựa vào các phân tích và đánh giá ởtrên để đưa ra
    những điều chỉnh thích hợp cho kếhoạch hiện tại và hoàn thiện chiến lược cho tương
    lai.
    3, Nhiệm vụthực hiện
    Đối tượng
    Nghiên cứu
    Nhiệm vụ1
    Nhiệm vụ2
    Nhiệm vụ3
    Mục đích
    Doanh nghiệp cần thực hiện 3 nhiệm vụ để đưa doanh nghiệp mình đạt được tới
    mục đích trong tương lai.
    Nhiệm vụ1: nghiên cứu
    Sửdụng các công cụlý thuyết vềquản trịchiến lược, cùng với đó là áp dụng mô
    hình Delta và bản đồchiến lược để đánh giá chiến lược này của công ty.
    Nhiệm vụ2: Khảo sát thực tiễn
    Tìm sốliệu của công ty kết hợp việc phỏng vấn các thành viên trong ban giám
    đốc của công ty và tham khảo ý kiến các học viên trong nhóm của mình để đưa ra
    những nhận xét khách quan vềchiến lược hiện tại của công ty.
    Nhiệm vụ3: Đềxuất
    Từcác kết quảtrên, trước hết tôi sẽ đánh giá chiến lược hiện tại của công ty, hiện
    đã phù hợp với tình hình hiện tại hay chưa, đưa ra được các điểm mạnh và điểm
    yếu của công ty; và cuối cùng đưa ra đềxuất cho chiến lược công ty Goldsun
    Focus Media tới năm 2015.
    4, Giới thiệu bốcục của đồán:
    Ngoài phần tóm tắt, lời cám ơn, phụlục, danh mục tài liệu tham khảo thì nội
    dung chính của đồán này được chia làm 7 chương:
    Chương 1: Mục đích nghiên cứu
    Chương 2: Tổng quan lý thuyết quản trịchiến lược
    Chương 3: Phương pháp nghiên cứu
    Chương 4: Thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty Goldsun Focus Media
    Chương 5: Đánh giá thực trạng chiến lược của Goldsun Focus Media
    Chương 6: Đềxuất chiến lược kinh doanh Goldsun Focus Media giai đoạn 2011
    đến 2015.
    Chương 7: Kết luận

    CHƯƠNG II: TỔNG QUAN LÝ THUYẾT QUẢN TRỊCHIẾN LƯỢC
    1. Khái niệm vềquản trịchiến lược
    1.1. Khái niệm
    Quản trịchiến lược là hệthống các quyết định và hành động được thểhiện thông
    qua kết quảcủa việc hoạch định, thực thi và đánh giá các chiến lược, được thiết kế
    nhằm đạt được thành công lâu dài của tổchức. Các quyết định và hành động gắn kết
    với nhau thành hệthống hướng tới mục tiêu thành công lâu dài và bền vững (Quản
    trịchiến lược, NXB Đại học quốc gia Hà Nội, 2010, trang 10).
    Chiến lược kinh doanh là việc xác định những mục tiêu cơbản dài hạn của một tổ
    chức và thực hiện chương trình hành động ấy cùng với việc phân bổcác nguồn lực
    cần thiết để đạt được những mục tiêu (theo Alfred Chandler, ĐH Harvard).
    Quản trịchiến lược bao gồm hoạch định chiến lược, thực thi chiến lược, kiểm soát
    chiến lược; được xây dựng ởcác cấp độkhác nhau: cấp công ty, cấp đơn vịkinh
    doanh, cấp chức năng; tương ứng các cấp độlà phân công chuyênmôn hóa theo ba
    cấp độtương ứng: cấp cao, cấp đơn vịkinh doanh và cấp chức năng.
    1.2. Quy trình quản trị, đổi mới chiến lược của doanh nghiệp
    Trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chiến lược phù hợp luôn
    luôn là yếu tốquan trọng nhất. Vì vậy, doanh nghiệp luôn luôn phải chủ động trước
    sựthay đổi của thịtrường, sức ép cạnh tranh của đối thủ để điều chỉnh chiến lược
    kinh doanh. Sơ đồquản trịchiến lược cụthểnhưsau:

    Danh mục tài liệu tham khảo
    1. Tài liệu học tập môn quản trịchiến lược 2010, Đại học Help.
    2. PGT.TS. Ngô Kim Thanh & PGS.TS. Lê Văn Tâm (2008), Giáo trình quản trị
    doanh nghiệp, NXB Đại học kinh tếquốc dân.
    3. Nguyễn Hải Sản (2007), Quản trịhọc, NXB Thống kê.
    4. PGS.TS. Ngô Kim Thanh (2011), Giáo trình quản trịchiến lược, NXB Đại
    học kinh tếquốc dân.
    5. Paul R.Niven (2009), Thẻ điểm cân bằng, NXB Tổng hợp thành phốHồChí
    Minh.
    6. David Parmenter (2009), Các chỉsố đo lường hiệu suất, NXB Tổng hợp thành
    phốHồChí Minh.
    7. Website: http://goldsunfocusmedia.com.vn/home/
    8. Báo cáo tài chính công tyGoldsun Focus Media từnăm 2007 đến 2010.
    9. Báo cáo TNS Media vềthịtrường ngành quảng cáo.
    10. Báo cáo nghiệm thu khách hàng của công ty Goldsun Focus Media.

    Xem Thêm: Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty Goldsun Focus Media
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích và đánh giá chiến lược kinh doanh tại công ty Goldsun Focus Media sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status