Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương từ năm 2010 - 2020

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương từ năm 2010 - 2020

    XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI – HẢI DƯƠNG TỪ NĂM 2010 ĐẾN NĂM 2020

    I.Giới thiệu chung về doanh nghiệp:
    1. Giới thiệu chung
    - Tên giao dich đầy đủ bằng tiến Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI – HẢI DƯƠNG
    - Tên giao dịch quốc tế: HA NOI – HAI DUONG BEER JOINT STOCK
    - Tên giao dịch viết tắt: HADUBECO
    * Địa chỉ: Phố Quán Thánh, Phường Bình Hàn, Thành Phố Hải Dương
    - Điện thoại: 0320.3852319
    - Fax: 0320.3859835
    - website: hadubeco.com.vn
    - Email: info@hadubeco.com.vn
    * Giấy phép kinh doanh: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0403000090 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương cấp lần đầu ngày 19/9/2003, đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 17/7/2007
    * Quy mô kinh doanh của công ty:
    Năm 2003 Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần có phần vốn của Nhà nước chiếm 55% vốn điều lệ do Tỉnh ủy Hải Dương làm đại diện với vốn điều lệ của Công ty cổ phần là 13.400.000.000 đồng. Công ty trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội kể từ ngày Bộ trưởng Bộ Công nghiệp ra Quyết định số 756/QĐ-TCCB ngày 19/4/2004 cho phép Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (nay là Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội) được mua phần vốn do Tỉnh ủy Hải Dương quản lý. Từ khi thực hiện cổ phần hóa năm 2004 đến nay Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương đã thực hiện tăng vốn điều lệ qua các giai đoạn sau: Ngày 1/4/2003, Công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 13.400.000.000 đồng lên 23.400.000.000 đồng thông qua phương thức phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu (100.000 cổ phiếu theo mệnh giá 100.000 đồng) với giá 100.000 đồng/cổ phần; Ngày 19/12/2006 Công ty tăng vốn điều lệ từ 23.400.000.000 đồng lên 40.000.000.000 đồng thông qua phương thức phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu (166.000 cổ phiếu theo mệnh giá 100.000 đồng) với giá 100.000 đồng/1 cổ phiếu.
    * Nghành nghề kinh doanh của công ty:
    Theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0403000090 do Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương cấp thì lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty là: “Sản xuất kinh doanh bia, rượu, nước uống không cồn và các sản phẩm công nghiệp dịch vụ khác”
    Hiện nay, hoạt động sản xuất kinh doanh chính mang lại doanh thu cho công ty là sản phẩm bia các loại.
    TT Tên sản phẩm Mô tả sản phẩm
    I Bia Hải Dương
    1 Bia chai 450 ml Loại đóng trong chai thủy tinh có thể tích 450 ml, loại bia này 1 két có 20 chai
    II Bia hơi Hải Dương
    1 Bia keg Là bia hơi đóng trong keg nhựa của khách hàng, có 3 loại 15 lit, 20 lít và 25 lít
    Bia hơi đóng trong Keg Inox của công ty, có 3 loại, 20 lít, 30 lít và 50 lít
    III Bia hợp tác sản xuất
    1 Bia chai Hà Nội Là bia chai Hà Nội đóng trong chai thủy tinh màu nâu dung tích 450 ml nhãn đỏ
    2 Bia chai Hà Nội Lager Là bia chai Hà Nội đóng trong chia thủy tinh màu nâu dung tích 450 ml nhãn xanh



















    II. Phân tích cơ hội đặt ra cho danh nghiệp:
    1. Các yếu tố vĩ mô:
    - Môi trường Kinh tế: Theo

    2 Các yếu tố vi mô
    Điểm mạnh:
    ã Với vị trí địa lý thuận lợi, đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm và trình độ, dây chuyền thiết bị tiên tiến hiện đại. Công ty hiện nay đang thực hiện hợp đồng gia công cho HABECO với sản lượng trên 25 triệu lít mỗi năm và sản lượng gia công tăng dần hàng năm (2008 là 25 triệu lít, 2009 là 29

    cao cho Công ty.
    Điểm yếu:
    ã Các sản phẩm bia hơi và bia chai Hải Dương của Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương chưa có thương hiệu trên địa bàn ngoại tỉnh, các sản phẩm của Công ty chủ yếu được tiêu thụ trong tỉnh Hải Dương nên việc tăng năng suất và mở rộng thị trường của công ty sẽ gặp nhiều hạn chế

    III.Xây dựng chính sách kinh doanh:
    1. Chính sách nghiên cứu, phát triển:
    Trong thời gian qua, Công ty không ngừng cải tiến



    còn tiếp tục nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo an toàn về chất lượng vệ sinh thực phẩm.
    2. Chính sách Marketing:
    Để hoạt động Marketing thực sự hiệu quả

    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương từ năm 2010 - 2020
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương từ năm 2010 - 2020 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Phân tích chiến lược kinh doanh của bia Hà Nội HABECO : file type

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status