Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích hành vi dùng sản phẩm Laptop Dell của sinh viên Hutech

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích hành vi dùng sản phẩm Laptop Dell của sinh viên Hutech

    I. CƠ SỞ LÝ THUYẾT
    1. Hành vi tiêu dùng.
    Philip Kotler, 1999, Marketing căn bản, NXB thống kê định nghĩa: Hành vi tiêu dùng là hành động của một người tiến hành mua và sử dụng sản phẩmcũng như dịch vụ, bao gồm cả quá trình tâm lý và xã hội xảy ra trước và sau khi xảyra hành động.Điểm xuất phát để hiểu được người mua là mô hình tác nhân phản ứng được thể hiện trong Marketing và những tác nhân của môi trường đi vào ý thức của người mua. Những đặc điểm và quá trình quyết định của người mua dẫn đến những quyết định mua sắm nhất định.
    [​IMG]
    Hình 1
    Hành vi tiêu dùng có 3 thành phần chính: đầu vào, quá trình, đầu ra.Đầu vào bao gồm: các tác nhân marketing và các tác nhân khác. Quá trình gồm: quá trình mua hàng và các đặc điểmcủa người tiêu dùng ảnh hưởng đến quá trình mua hàng. Đầu ra là hành vi của người tiêu dùng sau khi mua hàng hóa.

    Xem Thêm: Phân tích hành vi dùng sản phẩm Laptop Dell của sinh viên Hutech
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích hành vi dùng sản phẩm Laptop Dell của sinh viên Hutech sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status