Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam

    PHẦN MỞ ĐẦU
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài.
    Cạnh tranh ngày càng diễn ra gay gắt, ảnh hưởng rất lớn tới các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy mà công tác bán hàng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
    Xét trên phạm vi một doanh nghiệp, bán hàng góp phần giải quyết việc thực hiện các mục tiêu, nhất là mục tiêu lợi nhuận.
    Bán hàng chi phối các hoạt động kinh doanh khác của doanh nghiệp là một trong những công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp.
    Xây dựng kế hoạch bán hàng là một nội dung quan trọng nhất của hoạt động bán hàng, là tiền đề, cơ sở khoa học và là căn cứ để tiến hành các giai đoạn tiếp theo của quá trình bán hàng. Kế hoạch bán hàng giúp doanh nghiệp có được mục tiêu, định hướng rõ ràng trong hoạt động bán hàng qua đó doanh nghiệp chủ động ứng phó với những thay đổi của thị trường.
    Tại các doanh nghiệp Việt Nam công tác XDKHBH đã được các nhà quản trị quan tâm và đã có những tiến hành xây dựng kế hoạch bán hàng.
    Xây dựng kế hoạch bán hàng rất quan trọng, nhưng hiện nay nó mới được thực hiện tại các doanh nghiệp vừa và lớn. Nhận thấy vai trò quan trọng của kế hoạch bán hàng, FSI Việt Nam đã đầu tư thực hiện xây dựng kế hoạch bán hàng trong các năm qua. Công ty TNHH FSI Việt Nam là công ty kinh doanh các mặt hàng hóa chất và thiết bị điện đây là hai mặt hàng hoàn toàn khác nhau về bản chất cũng như thị trường tiêu thụ, do đó việc xây dựng kế hoạch bán hàng tổng thể cho các sản phẩm nói chung, các sản phẩm riêng là rất cần thiết và cũng rất khó khăn.
    1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu đề tài.
    Đã có nhiều công trình nghiên cứu nhằm hoàn thiện hơn công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại các doanh nghiệp cụ thể, tiêu biểu như:
    [​IMG] “Tăng cường hiệu lực quản trị bán hàng tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Việt Phát” – Luận văn, 2008 – Nguyễn Thị Hải – Đại học Thương Mại.
    [​IMG] “Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại trung tâm thương mại dịch vụ Bốn Mùa” – Luận văn, 2009 – Nguyễn Thúy Liễu - Đại học Thương Mại.
    [​IMG] “Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH thiết bị Việt Ba” – Luận văn, 2009 – Hồ Xuân Hòa - Đại học Thương Mại.
    [​IMG] “Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán các thiết bị phụ trợ ngành may của công ty cổ phần cơ khí may Gia Lâm trên thị trường miền Bắc” – Luận văn, 2010 – Nguyễn Thị Thúy Lụa - Đại học Thương Mại.
    [​IMG] “Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty cổ phần mỹ nghệ Minh Đức” – Luận văn 2011, Nguyễn Thị Thùy Phương – Đại học Thương Mại.
    Mặc dù, đã có nhiều đề tài nghiên cứu về lĩnh vực này những hiện chưa có đề tài nào nghiên cứu về lĩnh vực này tại công ty TNHH FSI Việt Nam, do đó em xin đề xuất đề tài: “Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam”.
    1.3. Mục đích nghiên cứu. Đưa ra những đề xuất và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam.
    1.4. Phạm vi nghiên cứu. Không gian: Đề tài nghiên cứu công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam đối với các mặt hàng kinh doanh trên thị trường của công ty.
    Thời gian: Đề tài nghiên cứu và phân tích dữ liệu thu được thông qua phiếu điều tra, phỏng vấn và các dữ liệu thứ cấp được tập hợp trong 3 năm gần đây: 2009 – 2011.
    Đối tượng nghiên cứu: công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH FSI Việt Nam.
    1.5. Phương pháp nghiên cứu.- Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp.
    - Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp.
    1.6. Kết cấu đề tài.
    Phần mở đầu.
    Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty.
    Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam.
    Chương 3: Đề xuất và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam.

    Xem Thêm: Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng của công ty TNHH FSI Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status