Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược phát triển của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược phát triển của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN

    Đề tài: Chiến lược phát triển của Cty XNK hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN


    Mục lục
    Lời nói đầu 1
    Nội dung 3

    Chương I: Lý luận chung về chiến lược phát triển trong công ty. 3
    I/ Khái niệm chung về chiến lược trong công ty. 3
    1/ Khỏi niệm về kế hoạch sản xuất kinh doanh. 3
    2/ Vai trũ của cụng tỏc kế hoạch hoỏ trong nền kinh tế thị trường. 3
    II/Công tác hoạch định trong công ty 6
    1/Đặc điểm chung của các Công ty trong nền kinh tế thị trường. 6
    2/Công tác quản trị chiến lược trong công ty. 6
    III/Quy trỡnh xõy dựng Chiến lược phát triển cho công ty. 17
    A/ Phân tích môi trường kinh doanh. 17
    1/ Phân tích môi trường vĩ mô. 17
    2/ Phân tích môi trường ngành. 23
    B/Phõn tớch thực trạng của cụng ty. 26
    C/ Xác định mục tiêu: 27
    D/Xây dựng Chiến lược phát triển cho Công ty. 29

    Chương II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT- Hà Nội. 31
    I/ Khỏi quỏt về cụng ty ARTEXPORT. 31
    1/ Quỏ trỡnh hỡnh thành và phỏt triển. 31
    2/ Chức năng và nhiệm vụ của công ty: 33
    3/ Mụ hỡnh tổ chức của cụng ty. 34
    4/ Hoạt động kinh doanh chung của công ty. 37
    1.Chỉ tiờu DT 41
    2.Chỉ tiờu nộp NS 42
    II/ Đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 49
    1/Đánh giá một số thành tựu của Công ty. 49
    2Một số hạn chế của Cụng ty. 57
    3/ Đánh giá các áp lực của Porter đến Công ty. 59

    Chương III: Xây dựng Chiến lược phát triển cho Cụng ty xuất nhập khẩu hàng thủ cụng mỹ nghệ – ARTEXPORT Hà Nội. 63
    I/Cơ sở cho việc hỡnh thành Chiến lược phát triển cho Công ty ARTEXPORT – Hà Nội. 63
    1/ Căn cứ vào chỉ tiêu kế hoạch của Công ty năm 2002. 63
    2/Đánh giá tiềm năng của Công ty. 69
    II/ Đề xuất chiến lược phát triển cho Công ty XNK hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT Hà Nội. 73
    1/ Sự cần thiết phải có Chiến lược phát triển cho Công ty. 73
    2/Nội dung của Chiến lược phát triển cho công ty XNK hàng thủ công mỹ nghệ ARTEXPORT Hà Nội. 75

    Kết luận. 89

    Xem Thêm: Chiến lược phát triển của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược phát triển của công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công Mỹ nghệ (ARTEXPORT)- HN sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status