Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Viễn thông Quân đội (Vietteltelecom) - (Nhóm 03) Sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Viễn thông Quân đội (Vietteltelecom) - (Nhóm 03) Sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội

    LỜI CẢM ƠN! 1
    I. LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA MỘT DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ. 5
    1.1. Định nghĩa 5
    1.2. Tiêu thụ hàng hóa là quá trình bao gồm nhiều hoạt động 5
    1.3. Kết quả tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp 6
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ hàng hóa trong DNTMDV 6
     Giá cả hàng hóa 6
     Chất lượng hàng hóa và bao gói 6
     Mặt hàng và chính sách mặt hàng kinh doanh 6
     Dịch vụ trong và sau bán hàng 6
     Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp 6
     Vị trí điểm bán 6
     Quảng cáo 7
     Hoạt động của những người bán hàng và đại lí 10
     Các nhân tố khác 10
    II. THỰC TRẠNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL (VIETTELTELECOM). 10
    2.1. Khai quát chung về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Viettel. 10
     lịch sử phát triển 11
     Triết lý kinh doanh 12
     Quan điểm phát triển 12
     Hoạt động xã hội 13
    2.2. Quảng cáo và điểm bán đã ảnh hưởng đến tiệu thụ hàng hoá của công ty viễn thông Viettel. 13
     Quảng cáo và khuyến mại. 14
     Chiến dịch PR của Viettel 14
    ã Kết quả của chiến dịch PR, Quảng cáo và khuyến mại. 16
     Điểm bán: 16
    Viettel đã đưa ra chính sách đối với điểm bán: 17
    Chính sách hỗ trợ về biển hiệu 17
     Hệ thống điềm bán. 18
    +) Những hạn chế 19
    III. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG CÒN HẠN CHẾ VÀ THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM. 20
    3.1. Kiểm soát vấn đề xuất hàng cho những đại lý, địa điểm bán sản phẩm, chống xuất hàng tràn lan 20
    3.2. Quảng cáo hiệu quả, chính xác, thiết thực với sản phẩn của công ty 20
    3.3. xây dựng bộ máy tổ chức như một cơ thể khỏe mạnh: 20
    3.4. Cách tốt nhất để ổn định dài lâu là thường xuyên thay đổi: 20
    3.5. Thay đổi trước khi buộc phải thay đổi: 20
    3.6. IT là lõi:. 21
    3.7. Dùng văn hóa để lấp các lỗ hổng hệ thống: 21
    3.8. Khó khăn để duy trì đoàn kết: 21
    3.9. Học nghề là việc của cá nhân, dùng người là việc của công ty: 21
    IV. KẾT LUẬN 22

    Xem Thêm: Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Viễn thông Quân đội (Vietteltelecom) - (Nhóm 03) Sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Viễn thông Quân đội (Vietteltelecom) - (Nhóm 03) Sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status