Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng của liên hiệp HTX vận tải thành phố Hồ Chí

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng của liên hiệp HTX vận tải thành phố Hồ Chí

    ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG CỦA LIÊN HIỆP HTX VẬN TẢI TP HỒ CHÍ MINH
    Chương 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG 1
    1. Khái niệm 1
    2. Mục đích của đánh giá chất lượng. 1
    3. Cơ sở để đo và đánh giá chất lượng. 1
    3.1. Hệ thống tiêu chuẩn - chuẩn định trước. 1
    3.2. Chỉ tiêu thiết kế, hợp đồng. 1
    3.3. Chỉ tiêu được duyệt 1
    3.4. Nhu cầu xã hội - chuẩn thực tế. 1
    4. Phương pháp đánh giá chất lượng. 1
    5. Quy trình đánh giá chất lượng bằng phương pháp chuyên gia. 2
    6. Lượng hóa một số chỉ tiêu chất lượng. 2
    6.1. Hệ số chất lượng Ka 2
    6.2. Hệ số mức chất lượng Kma 2
    Chương 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG XE BUÝT CỦA LIÊN HIỆP HTX VẬN TẢI TPHCM 4
    1. Giới thiệu chung về Liên hiệp HTX vận tải Thành phố Hồ Chí Minh. 4
    2. Giới thiệu về HTX Quyết Thắng, HTX 19/5 và HTX Bà Chiểu-Chợ Lớn. 5
    2.1. Hợp tác xã Quyết Thắng. 5
    2.2. Hợp tác xã 19/5. 6
    2.3. Hợp tác xã Bà Chiểu – Chợ Lớn. 7
    3. Các chỉ tiêu đánh giá, trọng số, điểm trung bình cho các chỉ tiêu: 7
    3.1. Các chỉ tiêu: 7
    3.2. Sắp xếp chỉ tiêu và xác định trọng số: 9
    3.3. Cách cho điểm và tính điểm trung bình: 10
    4. Tính các hệ số chất lượng và kết luận. 11
    4.1. Hệ số chất lượng Ka, Kma chất lượng dịch vụ vận tải công cộng của HTX Quyết Thắng: 11
    4.2. Hệ số chất lượng Ka, Kma chất lượng dịch vụ vận tải công cộng của HTX 19/5 . 12
    4.3. Hệ số chất lượng Ka, Kma chất lượng dịch vụ vận tải công cộng của HTX Bà Chiểu- Chợ Lớn: 12
    5. Đánh giá chất lượng của Liên hiệp HTX Vận tải TPHCM . 13
    Chương 3: CÁC BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG XE BUÝT 15
    1. Đối với cơ sở hạ tầng phục vụ hành khách công cộng. 15
    1.1. Cơ sở hạ tầng phục vụ phương tiện vận tải 15
    1.2. Cơ sở hạ tầng phục vụ hành khách đi xe buýt: 15
    2. Phương tiện vận tải. 16
    3. Nhân viên phục vụ vận tải. 16
    4. Các kênh thông tin và hệ thống vé. 16
    KẾT LUẬN 18


















    MỞ ĐẦU
    Trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế, nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang có những chuyển biến sâu sắc.Các doanh nghiệp cần phải trang bị những vũ khí và sức mạnh cần thiết để phát triển hơn nữa nội lực và ngoại lực của mình mà có thể cạnh tranh và hòa nhập vào thị trường. Sự cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các doanh nghiệp trong nước với nhau mà còn với các doanh nghiệp nước ngoài. Muốn tồn tại trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt này, mỗi doanh nghiệp cần có những biện pháp cạnh tranh hợp lý và hiệu quả dựa trên việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng quản lý .Trong đó, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mỗi doanh nghiệp phải lượng hóa và đánh giá chất lượng, từ đó có những giải pháp cụ thể cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Việc đánh giá chất lượng còn giữ vai trò quan trọng trong việc xác định quá trình cung ứng, quá trình sản xuất, hệ thống nhân sự, đánh giá nguồn tài chính hay đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Nhờ vậy doanh nghiệp mới có thể xác định vị thế và năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường.
    Cùng với nhiều lĩnh vực hoạt động trong nền kinh tế, lĩnh vực vận tải hành khách công cộng đã và đang được nhiều doanh nghiệp và khách hàng quan tâm, cũng như sự ưu tiên hàng đầu của Nhà nước. Để hiểu rõ hơn về thực trạng vận tải hành khách công cộng và quy trình lượng hóa, đánh giá chất lượng, nhóm chúng tôi thực hiện đề tài: “Đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển công cộng của Liên hiệp Hợp tác xã vận tải TP Hồ Chí Minh (HTX Quyết Thắng, HTX 19-5, HTX Bà Chiểu- Chợ Lớn). Thông qua đề tài này, chúng tôi mong muốn đưa ra một cái nhìn khái quát về việc đánh giá chất lượng, cũng như đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải công cộng của ba hợp tác xã nói trên. Bài làm không tránh khỏi những thiếu sót mong thầy và các bạn sẽ có những góp ý giúp chúng tôi hoàn thiện đề tài của mình hơn. Xin chân thành cảm ơn!

    Xem Thêm: Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng của liên hiệp HTX vận tải thành phố Hồ Chí
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng của liên hiệp HTX vận tải thành phố Hồ Chí sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status