Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông GPC 2 giai đoạn 20

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông GPC 2 giai đoạn 20

    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài.
    Với xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế, Việt Nam cũng đang thực hiện các chính sách mở cửa thị trường, kể cả đối với những lĩnh vực độc quyền tự nhiên như Bưu chính Viễn thông, Hàng không Sự đổi mới về chủ trương và chính sách của Đảng sẽ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt và quyết liệt trên thị trường ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực nhạy cảm như công nghệ thông tin, viễn thông mà cụ thể là lĩnh vực thông tin di động.
    Năm 2004 được các chuyên gia kinh tế đánh giá là năm “bùng nổ về thông tin” và nhận định “chưa bao giờ thị trường viễn thông lại sôi dộng như hiện nay”. Cạnh tranh chắc chắn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà khai thác, nhưng chuẩn bị như thế nào để cạnh tranh có hiệu quả đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng hợp lí cho doanh nghiệp của mình. Thị trường hiện nay đã có nhiều thay đổi, các doanh nghiệp phải có cái nhìn và định hướng mới cho lộ trình sắp tới cho doanh nghiệp mình.
    Trong bối cảnh hiện nay, với cơ chế xóa bỏ độc quyền khuyến khích cạnh tranh của Chính phủ, các nhà khai thác dịch vụ thông tin di động không nằm ngoài lộ trình đó. Công ty dịch vụ Viễn thông GPC, chịu sự quản lí của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( VNPT ), có trách nhiệm vận hành, khai thác mạng di động VinaPhone, mạng di động lớn nhất Việt Nam hiện nay bước vào giai đoạn mới : giai đoạn kinh doanh trong một thị truờng cạnh tranh thật sự. Trước nhu cầu khách quan đó, em xin đưa ra đề tài “ Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông GPC 2 giai đoạn 2005 - 2010 ”.
    2. Mục tiêu đề tài:
    Đề tài được xây dựng nhằm đạt dược các mục tiêu chính sau:
    Đánh giá lại môi trường thông tin di động hiện nay, phân tích thực trạng mạng di động VinaPhone.
    Đưa ra các giải pháp phát triển cho dịch vụ di động VinaPhone năm 2005 định hướng đến 2010 cho khu vực 2.
    Chiến lược được xây dựng với mục tiêu khái quát hóa môi trường kinh doanh hiện tại của VinaPhone, đánh giá lại các nguồn lực từ đó có chính sách phát triển hợp lí lâu dài trong xu thế kinh doanh mới.
    3. Phạm vi thực hiện
    Thời gian : xây dựng kế hoạch phát triển năm 2005, định hướng 2010
    Đối tượng : mạng di động VinaPhone
    Không gian : khu vực 2 gồm 22 tỉnh thành phố từ Bình Thuận vào Cà Mau đặc biệt là khu vực thành phố Hồ Chí Minh
    Đơn vị : Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực 2 ( TT GPC 2)
    Đề tài căn cứ vào định hướng phát triển của VNPT cho dịch vụ di động VinaPhone đến 2010, nội dung đề tài nhằm xây dựng các giải pháp khả thi thiết thực nhất đối với TT GPC 2 nhằm đạt được các định hướng trên đối với khu vực 2.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Các phương pháp được sử dụng chủ yếu trong luận văn : Phương pháp duy vật – biện chứng, phương pháp tổng hợp, các phương pháp dự báo toán học trên cơ sở xem xét lí thuyết kết hợp với thực tế tại TT GPC 2.
    5. Cơ sở xây dựng chiến lược:
    Định hướng phát triển tại GPC 2
    Số liệu và tình hình thực tế tại GPC 2
    Nguồn thông tin bên ngoài qua phương tiện thông tin đại chúng, các bảng kế hoạch và định hướng chung cho lĩnh vực thông tin di động.
    Lý thuyết về quản trị chiến lược kinh doanh.
    6. Kết cấu luận văn
    Kết cấu luận văn gồm 2 phần 4 chương với bố cục như sau :
    Phần 1 : Cơ sở lí luận
    Chương 1 : Tổng quan lí thuyết chiến lược kinh doanh
    Phần 2 : Xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển dịch vụ di động VinaPhone năm 2005 định hướng 2010.
    Chương 2 : Tổng quan về Viễn thông - Thông tin di động.
    Chương 3 : Thiết lập chiến lược kinh doanh dịch vụ VinaPhone
    Chương 4 : Thực thi chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone năm 2005 định hướng 2010.

    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông GPC 2 giai đoạn 20
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ VinaPhone tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông GPC 2 giai đoạn 20 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status