Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và

    Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU
    1.1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang có những chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng thông qua hoạt động quản trị bán hàng song hiệu quả chưa cao. Do đó để thành công trong hoạt động bán hàng các doanh nghiệp Việt Nam cần xây dựng một hệ thống quản trị bán hàng với những mục tiêu, chính sách và cách thức bán hàng hiệu quả phù hợp với năng lực cũng như nguồn lực của mình.
    Từ những lý do trên cho chúng ta thấy việc đưa ra những giải pháp để nâng cao hoạt động bán hàng của doanh nghiệp đã vô cùng cấp thiết, do đó trong thời gian thực tập tốt nghiệp tại công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc, với mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty, em đã quyết định lựa chọn đề tài: “Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc”.
    1.2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    Trên cơ sở của những kiến thức đã học và tìm hiểu thực tế để rút ra những vấn đề bức thiết còn tồn tại của doanh nghiệp. Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về quản trị hoạt động bán hàng ở Công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ & Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc. Phân tích thực trạng quản trị hoạt động bán hàng; Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị hoạt động bán hàng tại công ty đáp ứng những mục tiêu chiến lược phát triển của Công ty, của ngành trong giai đoạn công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hội nhập kinh tế quốc tế.
    1.3. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU
    Đối tượng chính được nghiên cứu trong đề tài bao gồm các đối tượng sau:
    Nghiên cứu hệ thống, quy trình quản trị bán hàng trong công ty nhằm tìm hiểu, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống và quy trình đó.
    Nghiên cứu nhân viên bán hàng của công ty nhằm tìm hiểu cách thức thực hiện và triển khai quy trình bán hàng cũng như mức độ hài lòng về công tác quản trị bán hàng của công ty.
    Nghiên cứu khách hàng của công ty nhằm thu thập thông tin, ý kiến phản ánh về các hoạt động bán hàng của công ty.
    1.4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    Phạm vi nghiên cứu chủ yếu trong nội bộ công ty mà đối tượng chính là bộ phận bán hàng trong công ty và đối tượng khách hàng của công ty. Bên cạnh đó phạm vi nghiên cứu cũng được mở rộng một phần với việc nghiên cứu một số yếu tố môi trường hoạt động bên ngoài của công ty.
    1.5. PHƯƠNG PHÁP NGH CỨU
    Ø Để đạt được mục đích nghiên cứu, đưa ra những nhận xét, đánh giá cũng như những giải pháp, báo cáo đã áp dụng các phương pháp nghiên cứu như:
    § Phương pháp tiếp cận thực tế hiện trường
    § Phương pháp thống kê.
    § Phương pháp khảo sát và điều tra hiện trường.
    Ø Ngoài ra bài viết còn dùng một số phương pháp như:
    § phương pháp phân tích tổng hợp số liệu, phương pháp so sánh, phương pháp logic biện chứng
    § phương pháp dùng bảng
    § sơ đồ nhằm đánh giá thực trạng vấn đề.
    1.6. KẾT CẤU
    Báo cáo có kết cấu gồm 5 chương:
    Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu
    Chương 2: Cơ sở lý luận
    Chương 3: Phương pháp luận
    Chương 4: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại doanh nghiệp
    Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho doanh nghiệp

    Xem Thêm: Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng cho công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status