Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu mạng di động Beeline của sinh viên trường đại học Kinh tế - Hu

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu mạng di động Beeline của sinh viên trường đại học Kinh tế - Hu

    tài liệu gồm 1 bản word và 1 sile thuyết trình

    ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MẠNG DI ĐỘNG BEELINE CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - HUẾ


    MỤC LỤC

    Phần I: Đặt vấn đề . 1
    1.1 Lí do chọn đề tài 1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu: . 2
    1.3 Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2
    1.4. Phương pháp nghiên cứu . 3
    1.5. Đóng góp của đề tài . 3
    Phần II.Nội dung nghiên cứu 4
    Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu . 4
    1. Cơ sở lí luận . 4
    1.1 Khái niệm thương hiệu . 4
    1.2 Tài sản thương hiệu . 4
    1.3 Nhận biết thương hiệu 5
    1.4 Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh . 5
    2. Cơ sở thực tiễn . 7
    2.1 Tình hình mạng di động trên thị trường Việt Nam . 7
    2.2 Tổng quan về môi trường kinh doanh mạng di động ở tỉnh Thừa Thiên Huế . 11
    Chương 2: Đánh giá sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Beeline 13
    2.1 Tổng quan về nhà cung cấp mạng Beeline 13
    2.1.1 Mạng Beeline quốc tế . 13
    2.1.2 Thành lập Beeline Việt Nam 13
    2.2 Tình hình xây dựng thương hiệu của công ty . 15
    2.2.1Các hoạt động xúc tiến quảng bá của Beeline 17
    Chương 3: Đánh giá sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Beeline 20
    3.1. Đặc điểm của đối tượng nghiên cứu . 20
    3.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 20
    3.3 Tình hình sử dụng di động của khách hàng 21
    3.3.1 Phân tích thống kê nhà mạng sinh viên đang sử dụng 21
    3.3.2 Phân tích thống kê mô tả cho biến thời gian sử dụng . 22
    3.3.3 Kiểm định mối quan hệ giữa nhà mạng được nhận biết đầu tiên và nhà mạng mà sinh viên đang sử dụng 23
    3.3.4 Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn nhà mạng của sinh viên 25
    3.4 Sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu mạng di động Beeline 27
    3.4.1 Nhận biết không trợ giúp không trợ giúp . 27
    3.4.2 Hình ảnh liên tưởng đến thương hiệu Beeline . 28
    3.4.3 Kênh thông tin giúp khách hàng nhận biết 28
    3.4.4 Mức độ nhận biết của sinh viên đối với các yếu tố nhận diện của Beeline 29
    3.4.4.1 Sự nhận biết của khách hàng đối với màu sắc, slogan, gói cước và đầu số của Beeline 29
    3.4.4.2 Đặc điểm nhận diện của Beeline khiến sinh viên ấn tượng nhất 31
    3.4.5 Đánh giá mức độ quen thuộc của sinh viên đối với các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện thương hiệu Beeline 33
    3.5 Mối quan hệ giữa việc hài lòng và hành vi chuyển đổi sang nhà mạng khác trong tương lai 34
    Chương 4 : Hạn chế và giải pháp 36
    4.1 Hạn chế . 36
    4.2 Giải pháp 38
    Phần III: Kết luận

    Xem Thêm: Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu mạng di động Beeline của sinh viên trường đại học Kinh tế - Hu
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu mạng di động Beeline của sinh viên trường đại học Kinh tế - Hu sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status