Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Beeline

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Beeline

    CẤU TRÚC BÀI TRÌNH BÀY
    ãI.GiỚI THIỆU BEELINE
    ãII.CHIẾN LƯỢC XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNGã
    III.THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC



    GiỚI THIỆU BEELINE

    ãThành lập từ năm 1993
    ãHình ảnh Beeline với hình tròn 2 sọc vàng, đen xen kẽ đã trở nên quen thuộc với người dân trên toàn thế giới sau cuộc cải cách thương hiệu 2005
    ãTháng 4/2009, Beeline được đánh giá là một trong 100 thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Nằm ở vị trí thứ 72, thương hiệu Beeline ước tính có trị giá lên tới 8,9 tỉ USD. Đồng thời, thương hiêu Beeline cũng được gắn với một trong 10 thương hiệu viễn thông lớn nhất trên thế giới
    ã

    CHIẾN LƯỢC XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG ViỆT

    ãBeeline được thành lập 8/7/2008 trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Viễn thông Di động Toàn cầu và Tập đoàn VimpelCom
    ãNgày 20.7.2009, chính thức ra mắt với hình ảnh những chú gà con ngộ nghĩnh cùng gói cước “vô địch rẻ” mang tên Big Zero, trở thành mạng di động thứ 7 của Việt Nam
    ãThị trường hướng tới: giới trẻ, học sinh, sinh viên

    Xem Thêm: Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Beeline
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Beeline sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status