Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Báo cáo thực tập CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Báo cáo thực tập CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH

    Báo cáo thực tập tổng hợp năm 2012
    Đề tài: Báo cáo thực tập CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH
    Định dạng file word




    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH 3
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty cổ phần gỗ Đại Thành. 3
    1.1.1. Tên và địa chỉ của Công ty. 3
    1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 3
    1.1.3. Quy mô hiện tại của Công ty. 4
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành. 5
    1.2.1. Chức năng của Công ty. 5
    1.2.2. Nhiệm vụ của Công ty. 5
    1.2.3. Lĩnh vực mà Công ty đang kinh doanh. 5
    1.2.4. Giới thiệu hàng hóa, dịch vụ chủ yếu của Công ty. 6
    1.3. Bộ máy tổ chức của Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành. 6
    1.3.1. Mô hình tổ chức cơ cấu bộ máy quản lý. 6
    1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận quản lý. 7
    1.4. Đánh giá kết quả và hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành 9
    1.4.1. Tình hình sử dụng nguồn vốn và tài sản tại CT CPCN gỗ Đại Thành. 9
    1.4.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 11
    1.4.3. Tình hình sử dụng lao động của Công ty. 13
    1.4.4. Phân tích hiệu quả kinh doanh tại Công ty. 16
    1.4.5. Tình hình thực hiện nghĩa vụ đối với nhà nước. 20
    PHẦN II : CÁC NGHIỆP VỤ CƠ BẢN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH 21
    2.1. Kế hoạch marketing. 21
    2.1.1. Phân tích môi trường. 21
    2.1.2. Phân tích ma trận SWOT 22
    2.1.3. Mục tiêu của chiến lược Marketing. 23
    2.1.4. Phân đoạn, lựa chọn và định vị thị trường. 23
    2.1.5. Các chính sách Marketing. 23
    2.1.6. Nhận xét về công tác lập kế hoạch Marketing của Công ty. 25
    2.2. Kế hoạch sản xuất. 26
    2.2.1. Nguyên liệu. 26
    2.2.2. Quy trình sản xuất 26
    2.2.3. Các căn cứ để Công ty đưa ra kế hoạch sản xuất 27
    2.2.4. Nội dung cơ bản của kế hoạch sản xuất 28
    2.2.5. Nhận xét kế hoạch sản xuất của Công ty. 33
    2.3. Công tác lập kế hoạch bán hàng. 33
    2.3.1. Các dạng kế hoạch bán hàng của doanh nghiệp. 33
    2.3.2. Xác định mục tiêu và chỉ tiêu bán hàng. 34
    2.3.3. Xác định kỹ thuật và hệ thống yểm trợ bán hàng. 34
    2.3.4. Tổ chức và thực hiện kế hoạch bán hàng. 35
    2.3.5. Các công cụ hỗ trợ lập kế hoạch bán hàng. 35
    2.3.6. Nhận xét công tác lập kế hoạch bán hàng. 35
    2.4. Lập dự án đầu tư mở rộng diện tích phân xưởng Đại Thành 1. 36
    2.4.1. Căn cứ lập dự án. 36
    2.4.2. Khả năng đảm bảo và phương thức cung cấp các yếu tố đầu vào cho sản phẩm sản xuất 36
    2.4.3. Quy mô và chương trình sản xuất 37
    2.4.4. Công nghệ và trang thiết bị 37
    2.4.5. Địa điểm và đất đai 37
    2.4.6. Quy mô xây dựng và các hạng mục công trình. 37
    2.4.7. Nhân lực. 37
    2.4.8. Tổng kết nhu cầu về vốn đầu tư và các nguồn vốn. 38
    2.4.9. Dự trù chi phí hoạt động trong một năm 38
    2.4.10. Phân tích tài chính. 38
    2.4.11. Nhận xét về công tác lập dự án đầu tư. 39
    2.5. Kỹ thuật thu thập, phân tích và xử lý thông tin. 40
    2.5.1. Kỹ thuật thu thập thông tin. 40
    2.5.2. Phân tích và xử lý thông tin. 41
    2.5.3. Nhận xét kỹ thuật thu thập, phân tích và xử lý thông tin. 41
    KẾT LUẬN 42
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 44




    LỜI MỞ ĐẦU

    Nền kinh tế thế giới đã và đang trải qua những bước tiến nhảy vọt, với sự phát triển không ngừng của xã hội, tạo ra một bộ mặt mới trong nền kinh tế xã hội. Cùng với xu hướng đó, nước ta đã lựa chọn mô hình kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa có sự quản lý của Nhà nước. Do đó mà các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước hiện đang đứng trước rất nhiều khó khăn, thử thách mới. Đó là sự cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp nhằm đứng vững trên thị trường và đây cũng là động lực phát triển của mỗi doanh nghiệp.
    Trước tình hình đó buộc các doanh nghiệp phải có sự điều chỉnh linh hoạt hợp lý, nếu không sẽ lâm vào tình trạng khó khăn và có thể dẫn tới phá sản. Thực tế cho thấy đã có nhiều doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã không thể đứng vững. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng có sự điều chỉnh quá trình sản xuất kinh doanh của mình, thích ứng với xu thế mới của thị trưởng, đảm bảo sự tồn tại bền vững và phát triển lâu dài.
    Tại Bình Định, Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành là một trong những doanh nghiệp đã thành công trong việc khắc phục những khó khăn do tình hình kinh tế mang lại. Là một đơn vị thuộc thành phần kinh tế tư nhân chuyên sản xuất, xuất khẩu đồ gỗ nội và ngoại thất, công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành đã và đang nổ lực hết sức mình để đứng vững, phát triển cũng như cạnh tranh có hiệu quả trên thị trường và đã vươn lên trở thành một trong ba doanh nghiệp lớn nhất về sản xuất đồ gỗ nội và ngoại thất tại Bình Định. Có được thành quả này là nhờ sự chỉ đạo đúng đắn, nhạy bén và khoa học của ban lãnh đạo Công ty, tinh thần tập thể của cán bộ công nhân viên, sự phối hợp chặt chẽ của các bộ phận phòng ban của công ty.
    Là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, được sự giới thiệu của Nhà trường, Khoa và sự được sự đồng ý của ban lãnh đạo Công ty cổ phần công nghệ gỗ Đại Thành, em đã tiếp cận và tìm hiểu tình hình sản xuất và kinh doanh cũng như các nghiệp vụ cơ bản của Công ty. Đây là điều kiện thuận lợi để giúp em học hỏi và vận dụng những kiến thức đã học được trên lý thuyết vào thực tế.
    Đối tượng nghiên cứu của bài báo cáo là quá trình hình thành phát triển và các nghiệp vụ cơ bản của Công ty trong phạm vi 3 năm, từ năm 2009 đến năm 2011. Để tiếp cận những vấn đề này, em đã lựa chọn phương pháp quan sát, thống kê kết hợp với phân tích, xử lý số liệu có được.
    Sau thời gian thực tập tuy ngắn nhưng đã giúp em nhận thức được một số vấn đề thực tiễn quan trọng để trang bị cho mình những kiến thức vững hơn. Em xin trình bày khái quát kết cấu nội dung của bài báo các gồm 2 phần:

    - Phần I: Giới thiệu khái quát chung về Công ty cổ phần Công nghệ Gỗ Đại Thành.
    - Phần II: Mô tả các nghiệp vụ cơ bản của Công ty cổ phần Công nghệ Gỗ Đại Thành.

    Xem Thêm: Báo cáo thực tập CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Báo cáo thực tập CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GỖ ĐẠI THÀNH sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status