Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco

    Lời mở đầu
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, cạnh tranh trở lên gay gắt, do đó sự phân cực cũng diễn ra nhanh chóng, quyết liệt hơn. Trong cuộc đọ sức đó, những doanh nghiệp hoạch định được cho mình một chiến lược kinh doanh, tạo cái khung hướng dẫn tư duy hành động, hướng tới thực hiện những mục tiêu cụ thể mà công ty đã đặt ra, thì mới có thể tồn tại và phát triển trên thị trường.
    Xuất phát từ thực tế đó, nên tôi đã mạnh dạn lựa chọn đề tài: “Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco” làm đề tài nghiên cứu của mình.
    Với khả năng còn hạn chế và thời gian không có nhiều, nên bài viết còn nhiều thiếu sót, rất mong sự đóng góp ý kiến của các thầy cô. Và em xin chân thành cảm ơn thầy giáo: Tiến sỹ Tạ Văn Lợi đã giúp em hoàn thành đề án này.
    Nội dung của đề án bao gồm 3 phần chính:
    Chương I: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco.
    Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Sài Gòn- Tribeco.
    Chương III: Một số giải pháp và bài học kinh nghiệm của Tribeco.




    Chương I: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco

    I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco.
    Công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco được sáp nhập từ công ty cổ phần Viết Tân vào công ty nước giải khát Sài Gòn theo giấy chứng nhận đăng ký số 4103000297 do sở kế hoạch và đầu tư TPHCM. cấp ngày 0904/2001/.
    Tribeco là công ty chuyên chế biến thực phẩm, sảm xuất sữa đậu nành, nước ép trái cây và nước giải khát các loại, mua bán hàng tư liệu sảm xuất và các loại nước giải khát, sản xuất kinh doanh chế biến lương thực, đại lý mua bán hàng hoá, sảm xuất rượu nhẹ có gă soda hương), cho thuê nhà và kho bãi, dịch vụ nhà hàng ăn uống.
    Tribeco luôn coi Việt Nam là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng và triển vọng, với thu nhập bình quân đầu người liên tục được cải thiện, mức độ tiêu dùng ngày càng tăng, đặc biệt là nhu cầu của người dân đối với các sản phẩm công nghiệp chế biến sẵn trong đó phải kể đến nước giải khát các loại ngày càng tăng.
    Đối với thị trường đồ uống trong nước, các sản phẩm của công ty mang thương hiệu Tribeco đã được người tiêu dùng mọi miền đất nước tín nhiệm, bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao 5 năm liền. Với hệ thống phân phối đa dạng, rộng khắp cả nước, thông qua các nhà đại lý cấp 1, cấp 2, các nhà bán buôn, bán lẻ, phân phối trực tiếp cho các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, trường học, siêu thị, bệnh viện và các điểm vui chơi giải trí của thành phố. Tribeco đã chiếm lĩn được một thị trường to lớn ở TPHCM. và các tỉnh đồng bằng Đông Nam Bộ, đây cũng là thị trường chính của Tribeco. Kể từ ngày thành lập đến nay Tribeco đã liên tục khẳng định vị trí của mình ttên thị trường nước giải khát và đạt dược nhiều huy trương vàng tại các hội trợ.

    Xem Thêm: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status