Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Văn hóa công ty và ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Văn hóa công ty và ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp

    PHẦN MỘT. MỞ ĐẦU
    1. Đặt vấn đề.
    1.1. Tên đề tài
    Văn hóa công ty và ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp.
    1.2. Lý do chọn đề tài.
    - Hiện nay, kinh tế nước ta ngày càng phát triển, rất nhiều công ty, doanh nghiệp được hình thành. Nhưng đa số các công ty ở việt nam lại không quan tâm đúng mức đến vấn đề văn hóa công ty hoặc hiểu sai nó. Mà khi đó văn hóa công ty lại là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định thành công của doanh nghiệp, công ty.
    - Nó ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty cũng như thương hiệu của sản phẩm công ty.
    - Chính vì thế mà việc nghiên cứu và tìm hiểu về văn hóa công ty là hết sức quan trọng và cần thiết để góp phần tạo điều kiện cho công ty, doanh nghiệp ngày một phát triển và khẳng định vì thế của mình trên trường quốc tế.
    2. Mục đích yêu cầu.
    2.1. Mục đích.
    - Nắm được văn hóa công ty là gì? Tầm quan trọng của văn hóa công ty.
    - Tìm hiểu về thực trạng văn hóa công ty Việt Nam hiện nay.
    - Cách xây dựng văn hóa công ty.
    - Tạo điều kiện cho sinh viên đi nghiên cứu, tìm hiểu thực tế.
    - Nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của sinh viên.
    2.2. Yêu cầu.
    - Nắm được những vấn đề quan trọng về văn hóa công ty.
    - Tìm được hướng giải quyết để xây dựng văn hóa công ty ngày một phát triển.
    - Trình bày tiểu luận một cách logic, hợp lí.
    3. Phương pháp nghiên cứu.
    Sử dụng phương pháp tư duy trừu tượng, logic, để tổng hợp các kiến thức thu thập được và trình bày một cách hợp lí. Kết hợp với việc đi nghiên cứu, tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    4. Phạm vi nghiên cứu.
    Nhóm chúng tôi nghiên cứu trọng tâm về vấn đề văn hóa công ty ở việt nam. Từ đó đưa ra một số nhận định và hướng xây dựng cho văn hóa công ty ở Việt Nam.
    PHẦN HAI. NỘI DUNG
    1. Những vấn đề lý luận cơ bản của văn hóa.
    1.1. Khái niệm đặc trưng cơ bản của văn hóa.
    1.1.1. Khái niệm.
    óUsnesco :” Văn hóa phản ánh và thể hiện một cách tổng quát, sôi động mọi mặt cuộc sống (cá nhân và cộng đồng) đã diễn ra trong quá khứ cũng như đang diển ra trong hiện tại. qua hàng bao nhiêu thế kỷ, nó đã cấu thành một hệ thống các giá trị, truyền thống, thẩm mỹ và lối sống và dựa trên đó, từng dân tộc khẳng định bản sắc riêng của mình”.

    óE.b Taylor: “Văn hóa là một phức thể bao gồm kiến thức, niềm tin, nghệ thuật, đạo đức và tất cả các tập tục khác cần thiết cho con người trong xã hội”.
    1.1.2 Đặc trưng của văn hóa.
    - Là sản phẩm của con người, nhầm đáp ứng nhu cầu của con người.

    Xem Thêm: Văn hóa công ty và ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Văn hóa công ty và ảnh hưởng của nó đến doanh nghiệp sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status