Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Các yếu tổ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và sự gắn kết của nhân viên hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Các yếu tổ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và sự gắn kết của nhân viên hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh

    MỤC LỤC
    Phần mở đầu
    Lời giới thiệu i
    Mục tiêu nghiên cứu ii
    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu iii
    Phương pháp nghiên cứu .iii
    Ýù nghĩa thực tiễn của đề tài nghiên cứu .iv
    Kết cấu luận văn .iv
    Chương 1:
    CƠ SỞ LÝ LUẬN
    3.1 Sự thỏa mãn của nhân viên tại nơi làm việc .1
    3.2 Sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức .4
    3.3 Mối quan hệ giữa mức độ thỏa mãn đối với công việc
    và gắn kết tổ chức 5
    3.4 Quan hệ giữa đặc điểm cá nhân; sự thỏa mãn đối với công việc
    và mức độ gắn kết với tổ chức .8
    3.5 Mô hình nghiên cứu tổng quát 10
    Tóm tắt chương 1 11
    Chương 2:
    GIỚI THIỆU VỀ SAIGON CO.OP – CO.OPMART

    2.1 Khái quát quá trình hình thành và phát triển 12
    2.2 Lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức 13
    2.3 Tầm nhìn – sứ mạng và mục tiêu phát triển 14
    2.4 Kết quả hoạt động kinh doanh 15
    2.5 Đặc điểm tình hình nhân sự 16
    Tóm tắt chương 2 17
    Chương 3:
    THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU

    3.1 Qui trình nghiên cứu 18
    3.2 Nghiên cứu định lượng .18
    3.3 Giới thiệu thang đo 19
    3.3.1 Đo lường cảm nhận của nhân viên về bản chất công việc 19
    3.3.2 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố lãnh đạo .20
    3.3.3 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố tiền lương .20
    3.3.4 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố phúc lợi 21
    3.3.5 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố giám sát trong công việc. 21
    3.3.6 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố thông tin giao tiếp .21
    3.3.7 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố đào tạo, thăng tiến .22
    3.3.8 Đo lường cảm nhận của nhân viên về yếu tố đồng nghiệp .22
    3.3.9 Đo lường cảm nhận của nhân viên về sự thỏa mãn chung 23
    3.3.10 Đo lường cảm nhận của nhân viên về sự nỗ lực .23
    3.3.11 Đo lường cảm nhận niềm tự hào của nhân viên về công ty 23
    3.3.12 Đo lường cảm nhận của nhân viên về lòng trung thành 24
    Tóm tắt chương 3 24

    Chương 4:
    XỬ LÝ SỐ LIỆU VÀ THẢO LUẬN KẾT QUẢ

    4.3 Tổng hợp thông tin mẫu nghiên cứu .25
    4.3 Đánh giá độ tin cậy thang đo (Cronbach Alpha)
    và phân tích nhân tố (EFA) 26
    4.2.1 Đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha .26
    4.2.2 Phân tích nhân tố (EFA) 29
    4.3 Ước lượng các tham số hồi qui .32
    4.3.1 Phân tích hồi quy của các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn chung .32
    4.3.2 Phân tích hồi quy của các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết tổ chức 33
    ™ Phân tích hồi quy của các yếu tố ảnh hưởng đến
    sự nỗ lực của nhân viên .33
    ™ Phân tích hồi quy của các yếu tố ảnh hưởng đến
    niềm tự hào của nhân viên 34
    ™ Phân tích hồi quy của các yếu tố ảnh hưởng đến
    lòng trung thành của nhân viên .35
    4.3 Mức độ quan trọng của các yếu tố theo cảm nhận của nhân viên 36
    4.4.1 Mức độ quan trọng theo cảm nhận của nhân viên đối với
    các yếu tố thành phần của công việc 36
    4.4.2 Mức độ quan trọng theo cảm nhận của nhân viên đối với
    sự gắn kết tổ chức 42
    4.3 Đánh giá chung và thảo luận kết quả .46
    4.5.1 Về mức độ thỏa mãn đối với công việc .46
    4.5.2 Về mức độ gắn kết tổ chức 49
    Tóm tắt chương 4 53


    Chương 5:
    GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ

    5.1 Giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên với các thành
    của công việc 55
    5.1.1 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về bản chất công việc .55
    5.1.2 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về lãnh đạo .58
    5.1.3 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về tiền lương .60
    5.1.4 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về phúc lợi 64
    5.1.5 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về đào tạo-thăng tiến 65
    5.1.6 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về đồng nghiệp .70
    5.1.7 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của nhân viên về điều kiện làm việc .70
    5.2 Một số kiến nghị khác .73

    Kết luận .75

    Tài liệu tham khảo 77

    Phụ lục


    Xem Thêm: Các yếu tổ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và sự gắn kết của nhân viên hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Các yếu tổ ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và sự gắn kết của nhân viên hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp ích cho bạn.
    Lần sửa cuối bởi Hư Trúc, ngày 18-11-2013 lúc 02:33.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status