Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đến năm 2020

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đến năm 2020

    Luận văn thạc sĩ năm 2012
    Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đến năm 2020


    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Sự cần thiết của đề tài:
    Ngày nay, với chính sách mở cửa hội nhập thể hiện qua việc nước Việt Nam
    chúng ta đã trở thành thành viên của tổ chức Thương Mại Thế Giới – WTO, nền
    kinh tế nước ta trở nên năng động hơn để có thể hòa nhịp vào dòng chảy của kinh tế
    thế giới, các doanh nghiệp phải chịu sức ép rất lớn vì phải hoạt động trong môi
    trường cạnh tranh khốc liệt Đối với tình hình chung như vậy, để tồn tại và phát
    triển đòi hỏi các doanh nghiệp phải nổ lực rất lớn để chọn cho mình một hướng phát
    triển hợp lý.
    SaoKim Pharma là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh dược phẩm trong
    nước, đang hoạt động trong môi trường sôi động ẩn chứa nhiều cơ hội nhưng cũng
    đầy khó khăn, để có thể hoạt động và tồn tại thì sản phẩm sản xuất phải luôn đạt
    tiêu chuẩn trong nước và quốc tế-tiêu chuẩn GMP-WHO. Với việc đầu tư toàn bộ
    trang thiết bị hiện đại và đi vào hoạt động từ 2006 tới nay, sản lượng sản phẩm làm
    ra tăng cả về chất và lượng, cho nên việc giải quyết đầu ra cho sản phẩm phải được
    đặt lên hàng đầu. Hiện nước ta đã ra nhập WTO nên công ty không chỉ cạnh tranh
    với các công ty trong và ngoài nước, mà sắp tới còn phải cạnh tranh với các tập
    đoàn dược phẩm Đa quốc gia với áp lực ngày càng gay gắt.
    Để tồn tại và ngày càng phát triển thì công ty cần có một chiến lược phát triển
    hợp lý về hoạt động sản xuất kinh doanh, nắm bắt được các nguồn lực nội bộ bên
    trong, đánh giá được các cơ hội, thách thức bên ngoài, từ đó hoạch định ra các chiến
    lược tốt nhất nhằm giúp công ty có những bước đi vững chắc trong tương lai.
    Trong luận văn này chúng ta sẽ xem xét, nghiên cứu, tổng hợp và phân tích
    các vấn đề một cách khoa học, trên cơ sở đó hoạch định ra những chiến lược thiết
    thực nhất nhằm giúp công ty CP Dược phẩm Sao Kim nâng cao năng lực cạnh tranh
    và phát triển một cách vững mạnh đến năm 2020.
    2
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Thông qua việc việc phân tích môi trường kinh doanh, chỉ ra đâu là điểm
    mạnh, điểm yếu, cơ hội và đe dọa của công ty CP Dược phẩm Sao Kim để xây dựng
    chiến lược kinh doanh công ty CP Dược phẩm Sao Kim đến năm 2020
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của luận văn
     Đối tượng nghiên cứu: Môi trường kinh doanh của công ty CP Dược
    phẩm Sao Kim
     Phạm vi nghiên cứu:
    - Không gian: Đề tài nghiên cứu trong phạm vi hoạt động sản xuất kinh
    doanh tại công ty CP Dược phẩm Sao Kim và một số công ty cạnh tranh
    chính trong ngành dược.
    - Thời gian: Các số liệu sản xuất kinh doanh được thu thập và phân tích
    của luận văn trong giai đoạn từ năm 2008 tới năm 2011. Các chiến lược
    kinh doanh được xây dựng áp dụng cho công ty CP Dược phẩm Sao Kim
    trong khoảng thời gian đến năm 2020
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong quá trình thực hiện đề tài
     Phương pháp hệ thống, phân tích, tổng hợp, thống kê và so sánh các dữ
    liệu thứ cấp được thu thập từ nguồn nội bộ của công ty CP Dược phẩm Sao
    Kim, internet, sách báo liên quan, tài liệu chuyên ngành Dược, để dự báo và
    phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty CP Dược phẩm Sao Kim.
     Phương pháp chuyên gia: Sử dụng bảng thu thập ý kiến các chuyên gia
    trong ngành. Các chuyên gia được chọn là những người đang công tác trong
    ngành dược, có trình độ quản lý, có kinh nghiệm và chuyên môn cao, số lượng
    các chuyện gia được chọn là 30 người (n=30). Các thông tin thứ cấp này sử
    dụng để xây dựng ma trận các yếu tố bên trong IFE, ma trận các yếu tố bên
    ngoài EFE, ma trận hình ảnh cạnh tranh, ma trận SWOT và ma trận QSPM
    5. Tóm tắt nội dung nghiên cứu
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài được bố cục làm 3 chương:
     Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và quản trị chiến lược
    3
     Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty CP Dược Phẩm
    Sao Kim
     Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty CP Dược Phẩm
    Sao Kim đến 2020
    6. Kết quả đạt được
    Đề tài nghiên cứu đã tóm tắt và hệ thống hóa lại cơ sở lý luận về chiến lược và
    quản trị chiến lược, có ý nghĩa thực tiễn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của
    công ty, là nguồn tài liệu tham khảo cần thiết cho lãnh đạo công ty CP Dược phẩm
    Sao Kim.
    Đề tài cũng giúp lãnh đạo công ty có cái nhìn tổng quát và khách quan về hoạt
    động sản xuất kinh doanh, thấy được những điểm mạnh, điểm yếu từ môi trường
    bên trong công ty, và những cơ hội, đe dọa đến từ môi trường kinh doanh bên ngoài.
    Đề tài nghiên cứu đã xây dựng các chiến lược kinh doanh tập trung vào thị
    trường mục tiêu của công ty đến năm 2020, giúp công ty CP Dược phẩm Sao Kim
    phát triển đúng đắn và bền vững

    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đến năm 2020
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần dược phẩm Sao Kim đến năm 2020 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status