Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng khu vực phía nam của holcim việt nam 2006 –2010

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng khu vực phía nam của holcim việt nam 2006 –2010

    PHẦN MỞ ĐẦU
    1.Giới thiệu đề tài
    a.Ý nghĩa của đề tài : Xây dựng định hướng chiến lược cạnh tranh của Holcim Việt Nam
    tại thị trường khu vực phía Nam giai đoạn 2006 -2010, xây dựng và phát triển thương
    hiệu xi măng Holcim trở thành nguồn vật liệu xây dựng cung ứng góp phần không nhỏ
    trong công cuộc xây dựng, đổi mới phát triển kinh tế Việt Nam.
    b. Đối tượng nghiên cứu : Đối tượng nghiên cứu chủ yếu là hoạt động sản xuất kinh
    doanh của Công ty liên doanh xi măng Holcim Việt Nam và các đối thủ cạnh tranh chủ
    yếu của nó trên thị trường được chia thành 3 nhóm: nhóm các công ty trực thuộc TCT xi
    măng Việt Nam như Hà Tiên 1, Hà Tiên 2; nhóm các công ty liên doanh như Nghi Sơn
    và các nhà máy nhỏ trực thuộc địa phương.
    c. Phương pháp nghiên cứu :
    - Nghiên cứu cơ sở lý luận của quá trình quản trị chiến lược, trên cơ sở đó xác định
    nguồn thông tin cần thiết, chọn lựa các hình thức thu thập thông tin, sau đó dùng
    phương pháp thống kê, phân tích tổng hợp và đưa ra các đề xuất, lập kế hoạch chiến
    lược.
    - Thông tin được thu thập qua các kênh như sau : Các kết quả điều tra về khu vực thị
    trường qua các công ty tư vấn; Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các nhà phân phối; các
    khách hàng tiêu dùng ,Trao đổi thông tin với các cấp lãnh đạo của công ty; Các khảo
    sát , phân tích, đánh giá thị trường của Holcim Việt Nam; Các báo cáo của ngành,
    các bài báo liên quan.
    d. Giới hạn đề tài:
    - Luận văn chỉ tập trung nghiên cứu thị trường xi măng của Holcim Việt Nam tại khu
    vực phía nam từ Khánh Hoà cho đến Cà Mau. Luận văn giới hạn ở việc thiết lập
    chiến lược cạnh tranh giai đoạn 2006-2010 của Holcim Việt Nam tại thị trường khu
    vực phía Nam dựa trên cơ sở phân tích đánh giá các thông tin thu thập được, các kiến
    thức đã học cùng với kinh nghiệm bản thân. Luận văn chưa đề cập đến việc tổ chức
    thực hiện và kiểm soát chiến lược.

    CHƯƠNG 1 MỘT SỐ CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
    CHƯƠNG 2 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNGTY LIÊN DOANH XI MĂNG HOLCIM VIỆT NAM
    CHƯƠNG 3 ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG XI MĂNG KHU VỰC PHÍA NAM CỦA HOLCIM VIỆT NAM 2006 –2010


    Xem Thêm: Chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng khu vực phía nam của holcim việt nam 2006 –2010
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược cạnh tranh trên thị trường xi măng khu vực phía nam của holcim việt nam 2006 –2010 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status