Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 2 của 2

    Báo cáo bài viết vi phạm bởi hero1912

    H
    Viphero1912 hero1912 Đang Ngoại tuyến (0 tài liệu)
    Thành Viên Webtailieu.org
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
    1
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Báo cáo bài viết vi phạm bởi hero1912

    hero1912 has reported a post.

    Reason:
    tôi không tải được tài liệu này
    Post: Tiểu Luận Phân tích thực trạng chiến lược sản phẩm đồng hồ đeo tay của tập đoàn Casio
    Forum: Marketing
    Assigned Moderators: N/A

    Posted by: Trần Thị Hoài Thu
    Original Content:
    Trong vài năm trở lại đây,việc sở hữu từ một đên vài chiếc đồng hồ đeo tay trở lên đã và đang trở thành xu hướng.Ngoài chức năng là công cụ đo thời gian,thì việc đeo và sở hữu đồng hồ đã và đang trở thành xu hướng.Ngoài chức năng là công cụ đo thời gian,thì nay việc đeo và sở hữu một chiếc đồng hồ còn được dùng để thể hiện đẳng cấp và cá tính của mỗi cá nhân.Vì Vì thế việc sáng tạo và đổi mới luôn luôn là cần thiết để đáp ứng kịp thời nhu cầu của con người và đi đôi với việc sáng tạo chính là sự đa dạng của rất nhiều các nhãn hiệu đồng hồ khác nhau trên thị trường.Do đó xây dựng chiến lược cho sản phẩm là nhiệm vụ quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm duy trì và thực hiện hiệu quả 3 mục tiêu lợi nhuận,vị thế và an toàn.
    Khi thị phần là một chiếc bánh bị cắt nhỏ làm nhiều miếng như thị trường đồng hồ Việt Nam, làm mới mình và giành được sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết dẫn tới thành công của mỗi nhà sản xuất. Trong gần 70 năm phát huy thế mạnh về thiết kế tinh tế và hiện đại, CASIO đã chinh phục được đa số khách hàng ở nhiều nước trên Thế Giới trong đó có Việt Nam. Mỗi năm dự đoán sẽ là năm thành công đối với hãng điện tử CASIO bởi hãng tiếp tục tung ra các dòng sản phẩm mới về nhiều dòng sản phẩm của mình như: máy tính, điện thoai, máy ảnh, đồng hồ, nhạc cụ. Năm 2011, CASIO đã giới thiệu tới mọi người chiếc đèn chiếu không thủy ngân, đây là một sản phẩm hoàn toàn mới về công nghệ và là một bước tiến mới của Thế Giới. Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng, CASIO đã thiết kế ra nhiều dòng sản phẩm mới với rất nhiều tính năng vượt trội.Tuy nhiên do giới hạn của đề tài nên em xin được tập trung đi sâu vào một trong các dòng sản phẩm của Casio đó là đồng hồ
    Nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược sản phẩm, sau quá trình nghiên cứu,tìm hiểu,thu thập các thông tin và căn cứ vào các hoạt động của công ty.Em xin được thực hiện đề tài:Phân tích thực trạng chiến lược sản phẩm đồng hồ đeo tay của tập đoàn Casio.
    ]MỤC LỤC 3
    CHƯƠNG 1:TỔNG QUAN ĐỀ TÀI 10
    1.1 LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI 10
    1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 10
    1.3 ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 11
    1.4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11
    1.5 KẾT CẤU ĐỀ TÀI 11
    CHƯƠNG 2:CƠ SỞ LÍ THUYẾT VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 12
    2.1 KHÁI NIỆM SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 12
    2.1.1 Khái niệm sản phẩm. 12
    2.1.2 Phân loại sản phẩm hàng hóa. 12
    2.1.3. Chiến lược sản phẩm. 13
    2.1.3.1 Khái niệm chiến lược sản phẩm 13
    2.1.3.2 Vai trò của chiến lược sản phẩm 13
    2.2 NỘI DUNG VÀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 14
    2.2.1 Kích thước và tập hợp sản phẩm (product mix). 14
    2.2.1.1 Khái niệm: 14
    2.2.1.2 Các quyết định liên quan đến kích thước tập hợp sản phẩm: 14
    2.2.2 Nhãn hiệu sản phẩm mới. 15
    Các quyết định có liên quan đến nhãn hiệu . 15
    2.2.3 Quyết định liên quan đến đặc tính sản phẩm. 16
    2.2.3.1 Quyết định về chất lượng sản phẩm. 16
    2.2.3.2.Đặc tính sản phẩm 17
    2.2.4 Thiết kế bao bì sản phẩm: 17
    2.2.5.Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm. 17
    2.2.6 Thiết kế và markeing cho sản phẩm mới. 18
    2.2.6.1Khái quát về sản phẩm mới. 18
    2.2.6.2Thiết kế sản phẩm mới: 18
    2.2.6.4 Soạn thảo chiến lược marketing cho sản phẩm mới. 19
    2.2.6.5. Thiết kế sản phẩm mới. 19
    2.2.6.6. Thử nghiệm trong điều kiện thị trường 19
    2.2.6.7.Triển khai sản xuất hàng loạt và các quyết định tung sản phẩm mới ra thị trường. 19
    2.2.7 . Chu kì sống của sản phẩm. 19
    2.2.7.1 Khái niệm. 19
    2.2.7.2Các giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm 20
    CHƯƠNG 3: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY Ở VIỆT NAM 22
    3.1 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY Ở VIỆT NAM 22
    3.1.1: Nhu cầu . 22
    3.1.2.:Thị hiếu. 22
    3.1.3:Các doanh nghiệp tham gia sản xuất: 25
    3.2 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIÊU DÙNG ĐỒNG HỒ ĐEO TAY
    3.2.2 Môi trường chính trị luật pháp 31
    3.2.3 Tiềm lực con người 31
    CHƯƠNG 4:PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 33
    ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CỦA CASIO 33
    4.1 TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN CASIO 33
    4.2 DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM CASIO 34
    4.3 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM ĐỒNG ĐEO TAY CỦA CASIO 41
    4.3.1:Tập hợp sản phẩm: 41
    4.3.2 Quyết định liên quan đến đặc tính sản phẩm. 42
    4.4.3:Nhãn hiệu: 45
    4.4.4:Bao bì sản phẩm: 45
    4.4.5:Dịch vụ hỗ trợ: 46
    4.4.6: Thiết kế- marketing cho sản phẩm mới và chu kì sống sản phẩm. 46
    4.4.7. Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược sản phẩm: 53
    CHƯƠNG 5:MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC 58
    SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ ĐEO TAY CỦA CASIO 58
    5.1 ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG 58
    5.2.1 Lợi thế giá cả hợp lí 59
    5.2.2 Tạo ra hoặc phát triển thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm 60
    5.2.3 Khai thác các lợi thế về sự tiện dụng 60
    5.2.4 Các chiến dịch khuyến mãi 60
    5.3 NHÓM CÁC GIẢI PHÁP XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PHỤ TRỢ 61
    5.3.1 Giới thiệu sản phẩm 61
    5.3.2 Quan hệ với báo chí 61
    5.2.3 Sự truyền thông tổng hợp 61
    5.4 LƯỢNG HÓA GIẢI PHÁP ĐỂ TĂNG GIÁ TRỊ CHO SẢN PHẨM: 62
    PHẦN KẾT LUẬN 63


    Xem Thêm: Báo cáo bài viết vi phạm bởi hero1912
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Báo cáo bài viết vi phạm bởi hero1912 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

  8. H
    hero1912 · Thành Viên Webtailieu.org · 0 bài gửi
    hero1912 has also reported this item.

    Reason:
    tôi không tải được tài liệu này
    20-10-2016, 12:14 #2

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status