Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 2 của 2

    LUẬN VĂN Hoạt động chiến lượt kinh doanh khách sạn

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
    1
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoạt động chiến lượt kinh doanh khách sạn

    MỞ ĐẦU

    Tính cấp thiết của đề tài:
    Cùng với sự chuyển hướng của nền kinh tế nước ta kể từ sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa thì dần dần hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp khách sạn du lịch nói riêng đã không nằm trong khuôn khổ của những kế hoạch cứng nhắc, mà chịu sự tác động của các quy luật của nền kinh tế thị trường. Trong buổi giao thời này đã không ít doang nghiệp tỏ ra lúng túng, làm ăn thua lỗ, thậm chí có doanh nghiệp phá sản, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn ban đầu và thích nghi với cơ chế mới, làm ăn năng động, hiệu quả và ngày càng lớn mạnh hơn. Mặt khác, môi trường kinh doanh trong cơ chế thị trường luôn biến đổi, vận động không ngừng, luôn phá vỡ kế hoạch ngắn hạn cũng như dài hạn của doanh nghiệp.
    Chính vì vậy:
    Các doanh nghiệp cần thiết phải hoạch định và triển khai một công cụ kế hoạch hóa hữu hiệu để đủ linh hoạt đối phó với những thay đổi của môi trường kinh doanh, đó là chiến lược kinh doanh.
    Chiến lược kinh doanh không nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể như kế hoạch mà nó được xây dựng trên cơ sở phân tích và dự đoán các cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh, điểm yếu, nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về môi trường kinh doanh cũng như bản thân mình. Từ đó hình thành nên mục tiêu chiến lược và các chính sách, giải pháp lớn thực hiện thành công các mục tiêu đó.
    Trên thực tế, hầu hết các doanh nghiệp ở nước ta đang xa lạ với mô hình quản lý chiến lược nên chưa xây dựng được một chiến lược hoàn chỉnh, hữu hiệu, để phát triển sản xuất kinh doanh của mình, đặc biệt là trong ngành kinh doanh dịch vụ. Công ty du lịch -Khách Sạn Thắng Lợi không nằm ngoài số đó. Trong bối cảnh ngành du lịch khách sạn của chúng ta đang phải đối mặt với nhiều áp lực: ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tiền tệ khu vực, xu hướng thị trường khách du lịch giảm, đối mặt với mùa vụ . Trước tình hình đó đối với Công ty Khách Sạn-du lịch Thắng Lợi cần phải xây dựng một chiến lược phát triển toàn diện, hữu hiệu để vươn lên và đứng vững trong cạnh tranh hiện nay và để xứng đáng là một Khách Sạn-Du lịch (hàng đầu) có uy tín hàng đầu ở Miền Bắc-Việt Nam.
    Mục đích nghiên cứu:
    - Xem xét và tìm hiểu thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách Sạn-Du Lịch Thắng Lợi.
    - Phân tích thực trạng rút ra những tồn tại, nguyên nhân và từ đó kiến nghị một phần giải pháp nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty.
    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
    - Bài viết chủ yếu nghiên cứu công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Khách Sạn-Du lịch Thắng Lợi. Tác giả đứng trên góc độ là Doanh nghiệp Khách sạn-Du lịch để phân tích và đề xuất ý kiến nhằm hoàn thiện công tác này của công ty.
    Những đóng góp của đề tài:
    - Lý luận về chiến lược kinh doanh và quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh.
    - Phân tích, đánh giá công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách sạn- du lịch Thắng Lợi.
    - Vận dụng lý thuyết vào xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách sạn Thắng Lợi.
    - Đề xuất một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại công ty du lịch Thắng Lợi.
    Kết cấu của đề tài:
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, bố cục của Luận văn gồm 3 phần chính:
    Chương I: Chiến lược kinh doanh và Hoạch định chiến lược kinh doanh trong Doanh nghiệp Khách sạn - Du lịch.
    Chương II: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Khách sạn- du lịch Thắng Lợi.
    Chương III: Ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh ở Công ty Khách sạn-Du lịch Thắng Lợi.

    Xem Thêm: Hoạt động chiến lượt kinh doanh khách sạn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoạt động chiến lượt kinh doanh khách sạn sẽ giúp ích cho bạn.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

  8. Mit Barbie · .:: Silver Member ::. · 2263 bài gửi
    MỤC LỤC

    Trang
    Mở đầu 1
    Chương I: Sở lý luận về công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại một doanh nghiệp du lịch - khách sạn trong nền kinh tế thị trường 4
    I. Khái quát về chiến lược kinh doanh và nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh 4
    1. Chiến lược kinh doanh 4
    2. Nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh 6
    II. Khái quát về khách sạn và kinh doanh khách sạn 9
    1. Khách sạn 9
    2. kinh doanh khách sạn 10
    III. Hoạch định chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp khách sạn 11
    1. Chiến lược kinh doanh trong khách sạn 11
    2. Các đặc thù cơ bản của kinh doanh khách sạn ảnh hưởng đến công tác hoạch định chiến lược kinh doanh 13
    3. Nội dung hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp du lịch khách sạn 14
    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty khách sạn du lịch Thắng Lợi 27
    I. Giới thiệu chung về Khách sạn Thắng lợi 27
    1 lịch sử hình thành và phát triển 27
    2. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn 28
    3. Bộ máy tổ chức của công ty - khách sạn 29
    4. Đặc điểm nguồn nhân lực của khách sạn 31
    5. Đặc điểm về nguồn khách của khách sạn 33
    6. Đặc điểm dịch vụ của khách sạn 34
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn 38
    1. Tình hình nguồn khách của khách sạn trong 3 năm từ 1996 - 1998 39
    2. Tình hình thực hiện doanh thu lợi nhuận trong 3 năm từ 1996 - 1998 40
    III. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Thắng Lợi 42
    1. Căn cứ để xây dựng chiến lược tại Khách sạn Thắng Lợi 42
    2. Các chỉ tiêu đánh giá 42
    3. Các giải pháp chiến lược đã áp dụng tại Khách sạn Thắng Lợi 44
    IV. Đánh già chung về công tác hoạch định chiến lược tại Công ty Thắng Lợi 46
    1. Những kết quả đạt được 46
    2. Những tồn tại 46
    3. Nguyên nhân của sự tồn tại 47
    Chương III: Kiến nghị phương hướng và biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty Khách sạn du lịch Thắng Lợi 49
    I. Các nguyên tắc phải boả đảm khi tiến hành công tác hoạch định kinh doanh 49
    II. Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh 50
    1. Nhận thức cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh và điểm yếu của Công ty Thắng Lợi 50
    2. Căn cứ để thiết lập mục tiêu 58
    3. xây dựng các chiến lược mẫu 60
    4. Một số chính sách và biện pháp nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh 63
    III. Một số kiến nghị khác 69
    1. Kiến nghị đối với Công ty Khách sạn du lịch Thắng Lợi 69
    2. Kiến nghị với Tổng cụ du lịch 75
    3. Kiến nghị đối với Nhà nước 78
    Kết luận 80
    Tài liệu tham khảo 82
    25-10-2011, 18:32 #2

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status