Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà

    LỜI NÓI ĐẦU

    Bước sang thế kỷ 21. Thế kỷ của khoa học công nghệ - thông tin. Mọi thành tựu khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất trong sản xuất tăng nhanh, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều. Sự cạnh tranh giữa các công ty, các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn cố gắng, nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường, liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng, có như vậy mới tồn tại và phát triển được. Chính vì lý do đó mà đề tài “đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm” luôn có tầm quan trọng và tính thời cuộc đối với bất kỳ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào.

    Công ty bánh kẹo Hải Hà là một trong những công ty có truyền thống, uy tín, nó được phát triển lâu dài và là một công ty lớn của miền Bắc. Trong những năm qua, do sự biến động của thị trường và với sự cạnh tranh gay gắt của một số công ty cùng ngành nên tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty, nhất là hoạt động tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Để có thể đứng vững trong tình hình hiện nay trên thị trường bánh kẹo. Công ty cần thực hiện nhiều biện pháp cấp bách cũng như lâu dài để nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, giữ vững uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường từ trước tới nay.
    Nhận thấy tầm quan trọng đặc biệt của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty hiện nay. Nhóm em xin nghiên cứu đề tài này “Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà

    Đề tài gồm 3 chương:
    Chương I: Một số vấn đề lý luận về tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
    Chương II: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở công ty bánh kẹo Hải Hà
    Chương III: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà


    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

    1.1 Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
    1.1.1. Tiêu thụ sản phẩm:
    1.1.2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm.
    1.1.3. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm:
    1.2 Nội dung tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong cơ chế thị trường:
    1.2.1. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm.
    1.2.2. Nghiên cứu người tiêu dùng:
    1.2.3. Tổ chức các kênh tiêu thụ sản phẩm.
    1.2.4. Hình thức, phương thức tiêu thụ:
    1.2.5 Quá trình bán hàng:
    1.2.5.1. Chuẩn bị bán hàng:
    1.2.5.2. Tiến hành bán hàng:
    1.2.5.3. Các dịch vụ sau bán:
    1.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
    1.3.1. Nhân tố bên ngoài:
    1.3.1.1 C¸c nhãm nh©n tè thuéc m«i tr*êng vÜ m«:
    1.3.2. Nhân tố bên trong:
    1.3.2.1. Giá bán sản phẩm:
    1.3.2.2 Chất lượng sản phẩm:
    1.3.2.3. Việc tổ chức bán hàng của doanh nghiệp:
    1.3.2.4. Quảng cáo giới thiệu sản phẩm:
    1.3.2.5. Một số nhân tố khác:

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI HÀ

    2.1. Giới thiệu chung về công ty.
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty:
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức của công ty:
    2.2. Thực trạng hoạt động tiêu thụ của công ty.
    2.2.1. Tình hình tiêu thụ theo từng mặt hàng:
    2.2.2. Tình hình tiêu thụ theo khu vực thị trường:
    2.2.3. Tình hình tiêu thụ theo thời gian:
    2.2.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bánh kẹo Hải Hà
    2.3. Đánh giá ưu nhược điểm trong công tác tiêu thụ sản phẩm
    2.3.1. Những thành tựu đạt được:
    2.3.2. Những tồn tại
    2.3.3. Những nguyên nhân chủ yếu:
    2.3.3.1 Nguyên nhân khách quan:
    2.3.4.2 Nguyên nhân chủ quan

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI HÀ

    3.1. Phương hướng phát triển của công ty:
    3.1.1. Định hướng chiến lược phát triển ngành sản xuất bánh kẹo nội địa đến năm 2020
    3.1.2. Phương hướng phát triển của công ty bánh kẹo Hải Hà:
    3.1.2.1. Mục tiêu tổng quát của công ty:
    3.1.2.2. Phương hướng phát triển của công ty từ nay đến năm 2020
    3.2. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty bánh kẹo Hải Hà trên thị trường nội địa.
    3.2.1. Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của công ty.
    3.2.2. Các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh phi marketing của công ty

    Xem Thêm: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà sẽ giúp ích cho bạn.
    Lần sửa cuối bởi Mit Barbie, ngày 25-10-2011 lúc 16:48.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status