Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay

    Giới thiệu tài liệu Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay
    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Chương I: Lý luận chung về xuất khẩu và các nhân tố ảnh hưởng đến 3
    xuất khẩu 3

    I. Bản chất của xuất khẩu hàng hoá 3
    1. Khái niệm và sự cần thiết của xuất khẩu hàng hoá 3
    2. Vai trò của xuất khẩu hàng hoá 3
    3. Các hình thức và nội dung của xuất khẩu hàng hoá 4
    II. Các nhân tố ảnh hưởng đến xuất khẩu hàng hoá 6
    1. Các nhân tố bên ngoài 6
    2. Các nhân tố vĩ mô 7
    Chương II: Thực trạng xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của nước ta 8
    hiện nay 8

    I. Đánh giá chung về thực trạng xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của nước ta thời gian vừa qua 8
    1. Đánh giá về sản phẩm và thị trường Việt Nam 8
    II. đánh giá điển hình thực trạng xuất khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại Công ty Thăng Long - Bộ quốc phòng 10
    1. Lý do lựa chọn đơn vị khảo sát là Công ty Thăng Long 10
    2. Các bước tiến hành hoạt động xuất khẩu của Công ty 14
    3. Phân tích kết quả hoạt động xuất khẩu của Công ty 16
    III. Những thành công và bài học kinh nghiệm, những hạn chế và nguyên nhân 22
    1. Thành tựu đạt được 22
    2. Những hạn chế và nguyên nhân trong xuất khẩu hàng thủ côngmỹ nghệ. 24
    Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta giai đoạn hiện nay 27
    I. Phương hướng phát triển doanh nghiệp trong những năm tới. 27
    II. Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta. 29
    1.Tăng cường nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược thị trường toàn diện. 29
    2. Lựa chọn mặt hàng chiến lược, nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hoá các mặt hàng sản xuất kinh doanh. 30
    3. Đa dạng hoá hình thức xuất khẩu. 32
    4. Tổ chức tái sản xuất hiệu quả để đẩy mạnh xuất khẩu. 32
    5. Đẩy mạnh sử dụng hỗ trợ tiêu thụ. 34
    III. Một số kiến nghị đối với Nhà nước. 35
    1. Tăng mức ưu đãi cho doanh nghiệp trong nước bằng hoặc ca hơn doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. 36
    2. Chính sách đối với nghệ nhân, làng nghề và đào tạo thợ thủ công. 37
    4. Cung cấp nguyên liệu cho sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ. 41
    5. Hỗ trợ giảm nhẹ cước phí vận chuyển, lệ phí tại cảng, khẩu. 41
    6. Một số vấn đề quản lý Nhà nước. 42
    Kết luận 44
    Tài liệu tham khảo 45


    Xem Thêm: Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở nước ta trọng giai đoạn hiện nay sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status