Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo

    Giới thiệu tài liệu Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo
    A. Lời mở đầu 1
    B. Nội dung 3
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    1.1. Khái niệm về khách sạn 3
    1.1.1. Khái niệm 3
    1.1.2. Phân loại khách sạn 4
    1.1.2.1. Theo vị trí địa lý 5
    1.1.2.2. Theo mức cung cấp dịch vụ 5
    1.1.2.3. Theo hình thức sở hữu và quản lý 5
    1.2. Khái niệm về khách của khách sạn và khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn 6
    1.2.1. Khách của khách sạn6
    1.2.1.1. Căn cứ vào tính chất tiêu dùng và nguồn gốc của khách 7
    1.2.1.2. Căn cứ vào mục đích (động cơ) chuyến đi của khách 7
    1.2.1.3. Căn cứ vào hình thức tổ chức tiêu dùng của khách 7
    1.2.2. Khách sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn 8
    1.2.2.1. Căn cứ vào việc tiêu dùng sản phẩm của khách sạn 8
    1.2.2.2. Căn cứ vào nguồn gốc khách 8
    1.3. Kinh doanh khách sạn 9
    1.3.1. Khái niệm kinh doanh khách sạn 9
    1.3.2. Đặc điểm kinh doanh khách sạn 10
    1.4. Kinh doanh ăn uống trong khách sạn 10
    1.4.1. Khái niệm kinh doanh ăn uống trong khách sạn 12
    1.4.2. Nội dung của kinh doanh ăn uống du lịch13
    1.4.3. Đặc điểm kinh doanh ăn uống trong khách sạn 14
    1.4.4. Tổ chức bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn 15
    1.4.5. Tổ chức hoạt động kinh doanh ăn uống của khách sạn 17
    1.5. Phát triển kinh doanh ăn uống của khách sạn 25
    1.6. Các giải pháp phát triển kinh doanh ăn uống 27
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG KINH DOANH ĂN UỐNG Ở KHÁCH SẠN DAEWOO 29
    2.1. Khái quát về khách sạn Daewoo 29
    2.1.1. Thông tin chung về khách sạn Daewoo29
    2.1.1.1. Vị trí 29
    2.1.1.2. Lịch sử hình thành và các sản phẩm của nó30
    2.1.2. Tổ chức hoạt động của khách sạn 33
    2.1.2.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 33
    2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ giữa các bộ phận 33
    2.1.3. Điều kiện kinh doanh 38
    2.1.3.1. Lao động trong khách sạn Daewoo 38
    2.1.3.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật 40
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn 42.
    2.2. Bộ phận kinh doanh ăn uống của khách sạn Daewoo52
    2.2.1. Tổng quan về bộ phận kinh doanh ăn uống52
    2.2.2. Nguồn nhân lực của bộ phận kinh doanh ăn uống 59
    2.2.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận kinh doanh ăn uống 62
    .2.2.4. Kết quả kinh doanh của bộ phận ăn uống 66
    2.2.5. Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của bộ phận kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo71
    Chương III. Các giải pháp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo 77
    3.1. Các giải pháp mà khách sạn Daewoo đã áp dụng để phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn 77
    3.2. Các giải pháp và kiến nghị của bản thân 79
    3.2.1. Vấn đề nhân lực 79
    3.2.2. Cơ cấu nhà hàng của bộ phận kinh doanh ăn uống 80
    C. Kết luận 83
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 84


    Xem Thêm: Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Những giải pháp giúp phát triển kinh doanh ăn uống tại khách sạn Daewoo sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status