Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á trong mối quan hệ với môi trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

    P
    Pepsi Pepsi Đang Ngoại tuyến (5 tài liệu)
    Thành Viên Webtailieu.org
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á trong mối quan hệ với môi trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

    LỜI MỞ ĐẦU

    Ý nghĩa của chuyên đề:

    Trong xu hướng thị trường dệt may Việt Nam đang có những thành tựu đáng kể, Việt Nam đang nổi lên nh¬ư một quốc gia sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may với số lượng lớn trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp dệt may là tin vui cho hoạt động xuất khẩu Việt Nam. Với các sản phẩm quần áo được may với chất lượng tốt như¬ng giá thành phải chăng so với các sản phẩm cùng loại từ các quốc gia khác vì vậy đã thu hút sự quan tâm từ các thị trường nhập khẩu khác nhau trên thế giới. Chính vì vậy trong một hoàn cảnh chung khá thuận lợi cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam thì bên cạnh đó đặt ra không ít những khó khăn mà các doanh nghiệp sẽ phải đối đầu để có thể tạo một chỗ đứng, một thương hiệu đủ uy tín, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và đa dạng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ở từng thị trường riêng biệt nhằm thu hút sự quan tâm và lựa chọn của các nước nhập khẩu hàng dệt may lớn trên thế giới. Để làm được điều đó các doanh nghiệp phải huy động tối đa và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực, kiện toàn bộ máy tổ chức, chuyên nghiệp hóa quy trình sản xuất, có kế hoạch dài hạn cho việc đáp ứng nguồn nguyên liệu đầu vào. Đồng thời phải tiến hành những chiêu thức marketing quốc tế hiệu quả nhằm tạo hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho thương hiệu của mình. Cũng nh¬ư các doanh nghiệp khác Công ty cổ phần dệt may Đông Á cũng đang cố gắng xây dựng và hoàn thiện về mọi mặt để có thể đứng vững trong thời điểm nhiều thuận lợi như¬ng cũng không kém phần cạnh tranh đầy khốc liệt này. Là sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM, Khoa Thương mại- Du lịch- Marketing, đang thực tập tại Công ty Cổ Phần Dệt May Đông Á, địa chỉ tại 185 - 189 Âu cơ, Phư¬ờng 14, Quận 11, TP.HCM, Em trình bày đề tài “ Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may của công ty cổ phần dệt may Đông Á”.
    Mục tiêu nghiên cứu:
    Phân tích thực trạng xuất khẩu mặt hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á, trên cơ sở phân tích từ đó tìm ra được những thuận lợi để phát huy và quan trọng hơn là tìm ra những giải pháp nhằm khắc phục những bất cập nhằm giúp cho hàng dệt may của công ty đứng vững và chiếm lĩnh được thị phần trên thị trường quốc tế cũng như thị trường trong nước.
    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
    Đối tượng nghiên cứu của chuyên đề là tập trung vào phân tích thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á trong mối quan hệ với môi trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế.
    Phạm vi Nghiên cứu của chuyên đề là tập trung vào các giải pháp chủ yếu nhằm gia tăng khả năng xuất khẩu mặt hàng dệt may của công ty.
    Phương pháp nghiên cứu:
    Phương pháp nghiên cứu của chuyên đề này là Phương pháp phân tích thống kê: Phương pháp so sánh và phương pháp loại trừ (hay còn gọi là phương pháp thay thế liên hoàn) để thấy được tốc độ tăng giảm của các chi tiêu Nghiên cứu
    Nội dung Nghiên cứu:
    Để thực hiện mục tiêu nghiên cứu nêu trên, Nội dung nghiên cứu của chuyên đề bao gồm 3 chương chính:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu hàng hoá
    Chương 2: Phân tích thực trạng xuất khẩu mặt hàng dệt may của Công Ty Cổ Phần Dệt May Đông Aù
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm gia tăng khả năng xuất khẩu hàng dệt may của Công Ty Cổ Phần Dệt May Đông Aù.
    Em hy vọng sẽ đóng góp một phần nào đó trong hoạt động phát triển kinh doanh hàng dệt may của công ty. Nhân đây, em xin chân thành cảm ơn đến quý thầy cô trường Đại học Kinh tế TPHCM, đặc biệt là thầy GS-TS Nguyễn Đông Phong đã tận tình giúp đỡ em hoàn thành Chuyên đề tốt nghiệp này. Chân thành cảm ơn cán bộ, nhân viên văn phòng công ty cổ phần dệt may Đông Á đã hướng dẫn giúp đỡ em trong việc cung cấp số liệu và những thông tin chuyên ngành, thông tin nội bộ cũng nh¬ư giúp đỡ em nhận biết một cách rõ ràng và sâu sắc nhất tình hình sản xuất kinh doanh của xí nghiệp. Mặc dù được sự giúp đỡ của thầy cô cũng như các anh chị cán bộ, nhân viên Công Ty Cổ Phần Dệt May Đông Á, nhưng do thời gian và trình độ có hạn cũng nh¬ư kinh nghiệm thực tế nên chắc chắn đề tài còn nhiều thiếu sót và chư¬a hoàn thiện, Em rất mong và xin chân thành tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý thầy cô nhằm hoàn thiện hơn nữa đề tài nghiên cứu của mình. Cuối cùng xin chúc quý thầy cô sức khỏe, hạnh phúc, chúc công ty Cổ Phần Dệt May Đông Á ngày càng phát triển trong thời gian tới.
    Em xin chân thành cảm ơn.

    Xem Thêm: Phân tích thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á trong mối quan hệ với môi trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế.
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích thực trạng xuất khẩu hàng dệt may của CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY ĐÔNG Á trong mối quan hệ với môi trường kinh doanh, môi trường cạnh tranh và hội nhập quốc tế. sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status