MỤC LỤC
Danh mục bảng . i
Danh mục hình vẽ ii
MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT
TRIỂN THƯƠNG HIỆU 5
1.1. Thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu 5
1.1.1. Thương hiệu 5
1.1.2. Phát triển thương hiệu ở các doanh nghiệp . 15
1.2. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu . 19
1.2.1. Khái niệm chiến lược phát triển thương hiệu . 19
1.2.2. Nội dung xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu . 20
1.2.3. Các loại chiến lược phát triển thương hiệu . 23
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu
ở các doanh nghiệp 29
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ THĂNG LONG . 31
2.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long . 31
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Sông Đà
Thăng Long . 31
2.1.2. Các ngành nghề kinh doanh chính của Công ty Cổ phần Sông Đà
Thăng Long . 33
2.1.3. Sơ đồ tổ chức của Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long. . 34
2.1.4. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Sông Đà
Thăng Long trong thời gian qua 36
2.2. Phân tích thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Sông
Đà Thăng Long . 38 2.2.1. Mở rộng thương hiệu 38
2.2.2. Quảng bá và bảo vệ thương hiệu . 42
2.2.3. Đổi mới thương hiệu tại Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long. 47
2.3. Đánh giá về thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần
Sông Đà Thăng Long 52
2.3.1. Những kết quả đạt được 52
2.3.2. Những mặt còn hạn chế . 53
CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ THĂNG LONG GIAI
ĐOẠN 2014-2020 57
3.1. Dự báo các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược phát triển
thương hiệu công ty Cổ phần Sông đà Thăng long . 57
3.1.1. Mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Sông Đà
Thăng Long 57
3.1.2. Thị trường xây dựng, kinh doanh bất động sản Việt Nam . 58
3.2. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Sông
Đà Thăng Long giai đoạn 2014-2020 . 62
3.2.1. Tiếp cận xây dựng thương hiệu một cách tổng thể, dựa trên sự
phối hợp chặt chẽ giữa các khâu . 65
3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động Quảng bá thương hiệu 66
3.2.3. Định vị nhãn hiệu rõ nét trong nhận thức người tiêu dùng . 68
3.2.4. Kết hợp nhiều biện pháp hỗ trợ . 69
3.2.5. Tạo ra một thông điệp cho thương hiệu 70
3.2.6. Xây dựng mục tiêu, tạo mối liên kết thương hiệu bền vững trong
tâm thức người tiêu dùng 71
KẾT LUẬN 72
TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
DANH MỤC BẢNG
Stt Bảng Nội dung Trang
1 Bảng 2.1
Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của
Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
36
2 Bảng 2.2
Bảng kế hoạch chi phí quản lý và bán hàng
năm 2013
44
Xem Thêm: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng LongNội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long sẽ giúp ích cho bạn.
-
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
THẠC SĨ Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
D
dream
(18524 tài liệu)

.:: Cộng Tác Viên ::.
Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.
Gửi bình luận
♥ Tải tài liệu