Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIẾN SĨ Đề xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp HN

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đề xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp HN

    LUẬN ÁN TIẾN SĨ
    NĂM 2014
    Đề xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
    PROPOSED TRAINING MODULE FOR ENHANCING TEACHERS MOTIVATIONAL TECHNIQUES AND STUDENTS‟ PERFORMANCE IN BASIC ENGLISH COURSE IN HANOI UNIVERSITY OF INDUSTRY (HaUI)


    Chương 1
    ĐẶT VẤN ĐỀ
    1.1. MỞ ĐẦU
    Giảng dạy tiếng Anh cho học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc
    học trong hệ thống giáo dục Việt Nam là một yêu cầu bắt buộc và có
    vai trò quan trọng. Tiếng Anh là một trong sáu môn thi bắt buộc đối
    với kỳ thi nghiệp Trung học phổ thông quốc gia. Sinh viên đại học và
    học viên cao học đều phải học môn tiếng Anh như một môn học
    chính khóa. Hơn nữa, ở Việt Nam, Quyết định số 1400 / QĐ-TTg
    phê duyệt Đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc
    dân giai đoạn 2008-2020” đã được ban hành ngày 30 tháng 9 năm
    2008 càng khẳng định về tầm quan trọng của tiếng Anh.
    Chúng ta mong đợi rằng đến năm 2020, phần lớn học sinh, sinh
    viên Việt Nam tốt nghiệp các trường trung học, dạy nghề, các trường
    cao đẳng và đại học sẽ có đủ tự tin để giao tiếp bằng tiếng Anh trong các
    hội thoại hàng ngày, trong học tập và công việc ở môi trường tích hợp đa
    văn hóa và đa ngôn ngữ cũng như biến ngoại ngữ thành một lợi thế
    trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
    Tạo hứng thú cho người học hay còn gọi là động lực đóng một
    vai trò quan trọng trong việc giảng dạy và học tập tiếng Anh. Đó
    cũng là một trong những yếu tố chính quyết định kết quả học tập.
    Trong giảng dạy, có nhiều phương pháp có thể tạo hứng thú học tập
    cho sinh viên. Ở sinh viên có động lực hay hứng thú học tập, các em
    cho rằng giáo viên cần phải đầu tư nhiều thời gian để tìm ra những
    phương pháp tạo hứng thú hoặc kỹ thuật giảng dạy phù hợp nhất với
    đối tượng học sinh để bài giảng trở nên thành công hơn.
    Có nhiều phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên có thể được
    sử dụng nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy và học ngoại ngữ.
    Việc tạo hứng thú cho sinh viên không phải là một quá trình đơn
    giản. Để có thể tạo hứng thú cho sinh viên, phương pháp giảng dạy
    và và tính cách của giáo viên đóng một vai trò vô cùng quan trọng vì
    chúng có vai trò quyết định đến kết quả học tập của sinh viên.
    Mặc dù giáo viên đã có sử dụng các phương pháp tạo hứng thú
    trong giảng dạy, nhưng giáo viên vẫn còn áp dụng các phương pháp
    giảng dạy truyền thống như giao bài tập, soạn các bài kiểm tra từ



    vựng, dạy ngữ pháp có sử dụng các công cụ trực quan và kiểm soát
    lớp học bằng cách dạy và giải thích nội dung bài học trong suốt giờ
    học mà không tạo điều kiện để cho sinh viên phát huy năng lực của
    mình. Điều đó có nghĩa là trong giờ học, giáo viên vẫn là trung tâm,
    chứ không phải sinh viên.
    Là một thành viên trong Ban Giám hiệu trường Đại học Công
    nghiệp Hà Nội - một trường đào tạo đa cấp, đa ngành tại Việt Nam
    với 40 nghìn học sinh sinh viên, 1700 cán bộ viên chức trong đó có
    1.400 là giáo viên, giảng viên, tôi đã lựa chon đề tài nghiên cứu “ Đề
    xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương
    pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của
    việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội”
    1.2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU
    Nghiên cứu xác định mối liên hệ giữa các phương pháp giáo
    viên tạo hứng thú cho sinh viên và kết quả học tập của sinh viên
    trong chương trình tiếng Anh cơ bản và việc ứng dụng chúng trong
    quá trình giảng dạy và học tập tiếng Anh tại trường Đại học Công

    Xem Thêm: Đề xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp HN
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đề xuất mô đun đào tạo nhằm giúp giáo viên tăng cường các phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh cơ bản tại Trường Đại học Công nghiệp HN sẽ giúp ích cho bạn.
    Lần sửa cuối bởi webtailieu, ngày 03-05-2015 lúc 08:52.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status