Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Đánh giá quy trình tính khoa học và tính sư phạm của chuơng trình sách giáo khoa mới môn sinh học cấp trung học cơ sở

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đánh giá quy trình tính khoa học và tính sư phạm của chuơng trình sách giáo khoa mới môn sinh học cấp trung học cơ sở

    Mục tiêu của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông lần này – theo Nghị quyết số 40 của Quốc hội (tháng 12/2000) – là nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thế hệ trẻ, đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phù hợp với thực tiễn và truyền thống Việt Nam, tiếp cận trình độ giáo dục phổ thông ở các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.

    Đề Án

    Đánh Giá Quy Trình, Tính Khoa Học Và Tính Sư Phạm Của Chương Trình, SGK Mới Môn Sinh Học Cấp Trung Học Cơ Sở

    Mục Lục
    1. Báo cáo tổng hợp kết quả so sánh chương trình và sách giáo khoa mới so với các giai đoạn 1956 – 1981, 1981 – 2001 và chương trình và sách giáo khoa ngoài môn sinh học ở bậc THCS

    2. Đánh giá quy trình xây dựng chương trình tiểu học và THCS

    3. Nhìn lại chương trình, sách giáo khoa Sinh học trước 1986 (1956-1981)

    4. Giới thiệu chương trình và SGK Sinh học cấp THCS mới so sánh với chương trình, sách giáo khoa CCGD (1981-2001)

    5. So sánh SGK Sinh học THCS giữa Việt Nam và Pháp




    6. So sánh chương trình môn Sinh học THCS của Việt Nam hiện nay với Trung Quốc và Liên bang Nga

    7. Chương trình và SGK Sinh học của ta vừa nặng nhưng lại vừa thấp hơn so với nhiều nước khác.

    Lời Mở ĐầuKể từ sau Cách mạng tháng 8/1945, chương trình phổ thông nước ta đã qua 3 lần cải cách (1951, 1965, 1981), với khoảng thời gian giữa 2 lần liền nhau trung bình là 15 năm, Chương trình hiện hành được biên soạn vào những năm cuối thập kỷ 1970 – theo Nghị quyết số 14 ngày 11/1/1979 của Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng – đã được ban hành cách đây hơn 20 năm, được triển khai ở lớp 1 bắt đầu từ năm học 1981 – 1982, ở lớp 6 từ năm học 1986 – 1987 và ở lớp 10 từ năm học 1990 – 1991.Mục tiêu của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông lần này – theo Nghị quyết số 40 của Quốc hội (tháng 12/2000) – là nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện thế hệ trẻ, đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phù hợp với thực tiễn và truyền thống Việt Nam, tiếp cận trình độ giáo dục phổ thông ở các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.

    Xem Thêm: Đánh giá quy trình tính khoa học và tính sư phạm của chuơng trình sách giáo khoa mới môn sinh học cấp trung học cơ sở
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đánh giá quy trình tính khoa học và tính sư phạm của chuơng trình sách giáo khoa mới môn sinh học cấp trung học cơ sở sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status