Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Quy trình làm việc và nâng cao tính chủ động của nhân viên

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Quy trình làm việc và nâng cao tính chủ động của nhân viên

    MỤC LỤC

    Trang
    TÓM TẮT i
    LỜI CẢM ƠN ii
    MỤC LỤC iii
    DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BẢNG BIỂU v
    DANH MỤC HÌNH ẢNH vi
    BẢNG THUẬT NGỮ vii
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Tổng quan công ty. 2
    1.1. Thông tin chung. 2
    1.2. Sơ đồ tổ chức. 2
    1.3. Thông tin Bộ phận Account Management 3
    2. Hoạt động của công ty. 5
    2.1. Các dịch vụ công ty cung cấp. 5
    2.2. Khách hàng và các dự án. 5
    2.2.1. Khách hàng. 5
    2.2.2. Các dự án đã và đang thực hiện. 6
    2.3. Thông tin về hoạt động kinh doanh. 8
    3. Công việc thực hiện tại công ty. 9
    3.1. Chiến dịch truyền thông trực tuyến cho nhãn hàng Dutch Lady Gold. 9
    3.1.1. Quản lý cuộc thi trực tuyến. 9
    3.1.2. Điều phối việc triển khai chạy truyền thông (Media). 11
    3.1.3. Thực hiện báo cáo hàng tuần cho chiến dịch. 13
    3.2. Chiến dịch truyền thông trực tuyến cho nhãn hiệu BlueStone. 14
    3.2.1. Thực hiện quy trình tương tác của microsite (User’s flow). 15
    3.2.2. Điều phối việc thiết kế giao diện microsite. 16
    3.2.3. Điều phối việc lập trình microsite. 18
    3.2.4. Quản lý cuộc thi trực tuyến. 19
    3.3. Các công việc khác. 19
    3.3.1. Tham gia và thực hiện biên bản các cuộc họp. 19
    3.3.2. Quản lý triển khai social media. 20
    3.3.3. Tham gia hoạt động nội bộ của công ty. 21
    4. Chuyên đề: Quy trình làm việc và nâng cao tính chủ động của nhân viên. 22
    4.1. Phổ biến quy trình làm việc cho nhân viên. 22
    4.1.1. Giới thiệu vấn đề. 22
    4.1.2. Giải pháp kiến nghị 23
    4.1.3. Đánh giá các giải pháp. 24
    4.2. Nâng cao tính chủ động của nhân viên. 24
    4.2.1. Giới thiệu vấn đề. 24
    4.2.2. Giải pháp kiến nghị 25
    4.2.3. Đánh giá các giải pháp. 26
    5. Kết luận. 27
    NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP. a
    THÔNG TIN LIÊN LẠC b
    DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BẢNG BIỂU

    Tên sơ đồ Trang
    Sơ đồ 1. Cơ cấu tổ chức công ty Climax. 2
    Sơ đồ 2. Quy trình làm việc của bộ phận Account 3
    Sơ đồ 3. Quy trình quản lý trao giải thưởng. 11
    Sơ đồ 4. Quy trình điều phối triển khai chạy truyền thông. 11
    Sơ đồ 5. Quy trình thực hiện báo cáo chiến dịch hàng tuần. 13
    Sơ đồ 6. Quy trình thiết kế giao diện microsite. 16
    Sơ đồ 7. Quy trình lập trình microsite. 18
    Sơ đồ 8. Quy trình triển khai social media cho dự án Honda Ôtô. 20

    Tên bảng Trang
    Bảng 1. Kế quả hoạt động kinh doanh của công ty Climax từ 2009-2011. 8


    DANH MỤC HÌNH ẢNH

    Tên hình ảnh Trang
    Hình 1. Logo công ty Tương tác Đỉnh cao. 2
    Hình 2. Khách hàng và đối tác của công ty Climax. 5
    Hình 3. Website “Tìm em nơi đâu”. 6
    Hình 4. Website “Cùng trò chuyện”. 7
    Hình 5. Giao diện trò chơi xếp hình của chiến dịch Dutch Lady Gold. 10
    Hình 6. Facebook Ads – một trong các kênh truyền thông trực tuyến. 13
    Hình 7. Một phần trong user’s flow của microsite “Nấu ảo – Ăn thật”. 15
    Hình 8. Layout microsite “Nấu ảo – Ăn thật” trước và sau khi thay đổi 17

    Tất cả hình ảnh được sử dụng trong báo cáo này đều được trích từ nguồn nội bộ
    của công ty TNHH Tương tác Đỉnh cao – Climax Interactive.


    BẢNG THUẬT NGỮ

    Account team Chỉ nhóm phụ trách trực tiếp dự án, thuộc bộ phận Account Management (khác với khái niệm bộ phận Account)
    Agency Công ty cung cấp dịch vụ - thường dùng để chỉ các công ty cung cấp các dịch vụ marketing
    Application Ứng dụng (trên các thiết bị kỹ thuật số)
    Brief Bản tóm tắt yêu cầu của khách hàng về dự án
    Chiến dịch digital Chỉ các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số, truyền thông trực tuyến và sử dụng các công cụ kỹ thuật số
    CMS
    Content management system
    Hệ thống quản lý nội dung, dùng để thay đổi, chỉnh sửa nội dung của các website
    Digital Kỹ thuật số
    Fan page Các trang thông tin (của sản phẩm, người nổi tiếng ) dành cho người hâm mộ trên mạng xã hội
    Influencer Khái niệm chỉ những người nổi tiếng, được nhiều người quan tâm trên các mạng xã hội
    Layout Giao diện (cách sắp xếp bố cục, thiết kế cho website, banner )
    Microsite Website dùng để thực hiện một chiến dịch truyền thông hoặc cuộc thi trực tuyến - chỉ mang tính chất thời vụ
    Online PR PR trực tuyến
    Paid media Khái niệm chỉ các kênh truyền thông tính phí trên nền tảng dịch vụ trực tuyến
    Proposal Bản trình bày ý tưởng, chiến lược và kế hoạch triển khai các dự án
    SEM Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm
    SEO Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm
    Social media Truyền thông xã hội - khái niệm chỉ một phương thức truyền thông tương tác hai chiều trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến
    Target audience Nhóm đối tượng mục tiêu chiến dịch truyền thông nhắm tới


    LỜI MỞ ĐẦU

    Môi trường của các agency như công ty TNHH Tương tác Đỉnh cao – Climax Interactive là môi trường lý tưởng để tích luỹ kinh nghiệm cũng như đem đến cơ hội thử sức với nhiều mảng công việc khác nhau dành cho một sinh viên sắp tốt nghiệp như tôi. Sau ba tháng được nhận làm việc tại công ty Climax, tôi đã được tiếp xúc với hầu hết quá trình thực hiện một chiến dịch truyền thông kỹ thuật số và có được cái nhìn từ bao quát đến chi tiết về một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay – digital communication. Đây cũng là ngành tôi từng tìm hiểu trong thời gian còn ngồi trên giảng đường, và với cơ hội trải nghiệm này, tôi đã yêu thích lĩnh vực này hơn cũng như định hình được hướng phát triển nghề nghiệp tương lai cho mình. Nội dung trong báo cáo sau đây mô tả về những công việc và hiểu biết tôi đã tìm hiểu được về truyền thông kỹ thuật số cũng như những kiến nghị nhằm tối ưu hoá hoạt động của công ty.
    Để hoàn thành tốt đợt Thực tập Tốt nghiệp này, ngay từ khi bắt đầu, tôi đã xác định cho bản thân ba mục tiêu cần đạt được như sau:
    · Mục tiêu 1: Áp dụng các kiến thức và kỹ năng được đào tạo và tự học được vào công việc thực tế
    · Mục tiêu 2: Tích luỹ kinh nghiệm làm việc thực tế và kiến thức về ngành thông qua các nhiệm vụ được giao
    · Mục tiêu 3: Định hướng được nghề nghiệp tương lai và xây dựng mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp

    Xem Thêm: Quy trình làm việc và nâng cao tính chủ động của nhân viên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Quy trình làm việc và nâng cao tính chủ động của nhân viên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status