Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích quá trình bán hàng của công ty TNHH TMDV Phụng Hoàng

    D
    dream dream bây giờ đang trực tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích quá trình bán hàng của công ty TNHH TMDV Phụng Hoàng

    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU i
    TÓM TẮT ii
    LỜI CẢM ƠN iii
    MỤC LỤC iv
    DANH MỤC BẢNG BIỂU vii
    DANH MỤC HÌNH ẢNH viii
    DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU – CHỮ VIẾT TẮT ix
    NHẬP ĐỀ 1
    1 Tổng quan về Công ty TNHH TMDV Phụng Hoàng. 2
    1.1 Thông tin tổng quát về Công ty. 2
    1.1.1 Thông tin công ty. 2
    1.1.2 Thông tin về chi nhánh công ty. 2
    1.1.3 Thông tin về văn phòng đại diện công ty. 3
    1.1.4 Lịch sử hình thành. 4
    1.2 Mục tiêu của công ty. 5
    1.3 Chức năng, nhiệm vụ và định hướng phát triển của công ty. 5
    1.4 Tổ chức bộ máy quản lý. 6
    1.4.1 Sơ đồ tổ chức. 6
    1.4.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban. 6
    1.5 Thông tin của phòng ban thực tập – Phòng kinh doanh. 9
    1.5.1 Chức năng và nhiệm vụ của phòng kinh doanh. 10
    1.5.2 Nhân sự. 10
    1.5.3 Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận trong phòng kinh doanh. 11
    1.5.4 Quy trình bán hàng của công ty. 15
    1.5.5 Chính sách hoa hồng. 17
    2 Thực trạng hoạt động của công ty. 19
    2.1 Các sản phẩm của công ty. 19
    2.2 Thông tin hoạt động của công ty. 27
    2.2.1 Thông tin nhà cung cấp. 27
    2.2.2 Khách hàng. 29
    2.2.3 Đối thủ cạnh tranh. 29
    2.3 Thông tin về tình hình hoạt động của công ty. 31
    2.3.1 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2011. 31
    2.3.2 Triển khai kế hoạch năm 2011. 32
    2.3.2.1 Kế hoạch phát triển doanh nghiệp. 32
    2.3.2.2 Kế hoạch tiếp thị và bán hàng. 35
    2.3.2.3 Kế hoạch phát triển thị trường. 36
    2.3.3 Chi phí, doanh thu và lợi nhuận của công ty năm 2010 và năm 2011. 36
    3 Công việc thực hiện tại công ty. 39
    3.1 Đọc các quy định và tiêu chí của công ty. 39
    3.2 Viết mã và dán mã hàng. 41
    3.3 In giá và dán giá sản phẩm 43
    3.4 Bán hàng. 43
    3.5 Báo cáo hàng tồn kho. 45
    3.6 Thu Ngân. 47
    3.7 Đề xuất kế hoạch khai trương @store 3 cho công ty. 49
    4 Chuyên đề của thực tập “PHÂN TÍCH QUÁ TRÌNH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TMDV PHỤNG HOÀNG”. 51
    4.1 Những vấn đề phát hiện trong quá trình thực tập. .
    4.1.1 Một số vấn đề tại công ty. .
    4.2 Cơ sở lý luận. .
    4.2.1 Các khái niệm .
    4.2.2 Khái niệm về đào tạo và lợi ích của việc đào tạo. .
    4.2.3 Khái niệm, mục tiêu và quy trình của tuyển dụng. .
    4.2.4 Khái niệm về bán hàng và marketing. .
    4.2.4.1 Khái niệm về bán hàng. .
    4.2.4.2 Khái niệm về marketing. .
    4.3 Một số giải pháp để giải quyết vấn đề. .
    4.3.1 Phát huy thế mạnh của công ty. .
    4.3.2 Tái cấu trúc nguồn nhân lực. .
    4.3.3 Giải pháp cải thiện, và cắt giảm công việc cho các phòng ban. .
    4.3.4 Giải pháp cho những vấn đề trong quá trình bán hàng. .
    4.4 Hiệu quả của các giải pháp đề xuất .
    4.4.1 Hiệu quả cửa giải pháp phát huy thế mạnh của công ty. .
    4.4.2 Hiệu quả của giải pháp tái cấu trúc nguồn nhân lực. .
    4.4.3 Hiệu quả của giải pháp cải thiện và cắt giảm công việc cho các phòng ban. .
    4.4.4 Hiệu quả của những giải pháp cho vấn đề trong quá trình bán hàng. .
    4.5 Những định hướng tiếp theo để giải quyết vấn đề tương lai. .
    KẾT LUẬN 61
    TÀI LIỆU THAM KHẢO x
    PHỤ LỤC xi
    NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP. xv
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN xvi
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN CHẤM BÁO CÁO xvii
    THÔNG TIN LIÊN HỆ xvii






    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    Bảng 1: Tình hình nhân sự của phòng kinh doanh năm 2012. 10
    Bảng 2: Bảng tóm tắt các bước bán hàng của công ty. 15
    Bảng 3: Bảng chiết khấu của công ty. 18
    Bảng 4: Bảng chiết khấu của công ty tại @store 3. 18
    Bảng 5: Bảng chiết khấu của công ty tại @store 4. 19
    Bảng 6: Danh sách nhà cung cấp. .
    Bảng 7: Bảng mô tả số lượng nhân sự của công ty. .
    Bảng 8: Bảng kê khai chi phí của công ty năm 2010-2011. .
    Bảng 9: Doanh thu năm 2010-2011 của công ty. .
    Bảng 10: Lợi nhuận năm 2010-2011 của công ty. .


    DANH MỤC HÌNH ẢNH
    Hình 1: Cửa hàng thế giới phụ kiện @astore1. 2
    Hình 2: Logo công ty. 3
    Hình 3: Sơ đồ tổ chức của công ty. 6
    Hình 4: Loa JBL .
    Hình 6: Loa Divoom .
    Hình 7: Loa Philips. .
    Hình 8: Loa Edifier. .
    Hình 9: Loa Altec Lansing M402. .
    Hình 10: Loa Creative. .
    Hình 11: Tai nghe Beats. .
    Hình 12: Tai nghe Bose. .
    Hình 13: Tai nghe Sennheizer. .
    Hình 14: Tai nghe TDK .
    Hình 15: Tai nghe Memorex. .
    Hình 16: Tai nghe Bluetooth. .
    Hình 17: Bao da Iphone. .
    Hình 18: Case iPad. .
    Hình 19: Case Galaxy Tab. .
    Hình 20: Balo, túi xách. .
    Hình 21: Poster khai trương @store. .

    DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU – CHỮ VIẾT TẮT
    1. TNHH Trách nhiệm hữu hạn
    2. Tp.HCM Thành phố Hồ Chí Minh
    3. VNĐ Việt Nam đồng
    4. TMDV Thương mại dịch vụ
    5. BGĐ Ban giám đốc
    6. CNV Công nhân viên


















    NHẬP ĐỀ
    Trong thời đại hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển cùng với nhu cầu về chất lượng và sự nhanh chóng của người tiêu dùng ngày càng cao, những hình thức kinh doanh mới ra đời đáp ứng những nhu cầu ấy. Trong đó, hình thức kinh doanh thương mại điện tử đang ngày càng khẳng định tính hiệu quả của nó. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phụng Hoàng là một trong những doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức thương mại điện tử với ngành nghề cung cấp các phụ kiện cho những mặt hàng cao cấp của iPhone, iPad, máy tính xách tay của nhiều thương hiệu khác nhau nhằm đa dạng hóa sản phẩm với một đội ngũ bán hàng năng động và trẻ trung để tạo cho khách hàng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất từ “Thế Giới Phụ Kiện”. Chính vì vậy, tôi đã quyết định chọn Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phụng Hoàng làm nơi thực tập cho mình với mong muốn học hỏi được những kinh nghiệm làm việc quý báu từ những người đi trước trong ngành nghề đầy tính cạnh tranh và có thêm kiến thức về hình thức kinh doanh năng động và tiện lợi này.
    Trong đợt thực tập tốt nghiệp này, tôi đặt ra những mục tiêu chung cho mình:
    · Mục tiêu 1. Hoàn thành tốt đợt thực tập tốt nghiệp.
    · Mục tiêu 2. Quan sát, học hỏi cách làm việc, rèn luyện kỹ năng và tác phong trong công việc.
    · Mục tiêu 3. Áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào môi trường thực tế.
    · Mục tiêu 4. Mở rộng và tạo mối quan hệ tốt với các thành viên trong công ty.
    · Mục tiêu 5. Trình bày báo cáo đúng chuẩn ISO 5966 và tuân thủ theo công ước Bern.

    Xem Thêm: Phân tích quá trình bán hàng của công ty TNHH TMDV Phụng Hoàng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích quá trình bán hàng của công ty TNHH TMDV Phụng Hoàng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status