Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng

    MỤC LỤC

    Trang
    Danh mục các biểu bảng
    Danh mục các biểu đồ
    Danh mục các từ viết tắt
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU
    1.1. Quan điểm, đường lối của Đảng, Nhà nước về TDTT trường học trong thời kỳ mới. 4
    1.1.1. Quan điểm, đường lối của Đảng về TDTT trường học 4
    1.1.2. Chủ trương, chính sách của Nhà nước về TDTT trường học 6
    1.1.3. Các quy định của Bộ GD& ĐT về TDTT trường học 8
    1.2. Những vấn đề cơ bản về TDTT trường học 10
    1.2.1. Khái niệm GDTC và HĐTT trong trường học 10
    1.2.2. Mục tiêu – nhiệm vụ của GDTC trong nhà trường phổ thông 12
    1.2.3 Nội dung dạy học và CTGD 15
    1.2.4 Khái niệm giải pháp, hiệu quả và chất lượng GD 16
    1.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT 19
    1.3.1. Đặc điểm tâm sinh lý của HS THPT 19
    1.3.2 Động cơ và hứng thú học tập của HS 22
    1.3.3. Giờ học và cấu trúc nội dung CTMH TD ở bậc THPT 24
    1.3.4. HĐTT ở trường THPT 26
    1.3.5. PPDH của GV 29
    1.4. Đổi mới GDTC trong nhà trường phổ thông 31
    1.4.1. Tình hình GDTC và hoạt động thể thao trường THPT hiện nay 31
    1.4.2. Yêu cầu đổi mới dạy nội dung chương trình GDTC 33
    1.4.3. Dạy học tự chọn trong trường THPT 34
    1.5. Khái quát đặc điểm công tác TDTT trường học ở Đà Nẵng. 38
    1.6. Một số công trình khoa học về TDTT trường học liên quan đến đề tài nghiên cứu trong những năm đầu thế kỷ XXI 41
    CHƯƠNG 2. ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU
    2.1. Đối tượng nghiên cứu 46
    2.2. Phương pháp nghiên cứu 47
    2.2.1. Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu 47
    2.2.2 Phương pháp điều tra xã hội học 48
    2.2.3. Phương pháp quan sát sư phạm 50
    2.2.4. Phương pháp phân tích SWOT 50
    2.2.5. Phương pháp kiểm tra y học 51
    2.2.6. Phương pháp kiểm tra sư phạm 53
    2.2.7. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 57
    2.2.8. Phương pháp toán học thống kê 57
    2.3. Tổ chức nghiên cứu 59
    2.3.1. Địa điểm và cơ quan phối hợp nghiên cứu 59
    2.3.2. Kế hoạch nghiên cứu 59
    CHƯƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN
    3.1. Các yếu tố đảm bảo hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng 61
    3.1.1. Quy mô trường, lớp và đội ngũ GV TD trong các trường THPT ở Đà Nẵng 61
    3.1.2. Cơ sở vật chất TDTT trong các trường THPT ở Đà Nẵng 64
    3.1.3. Nhận thức về công tác TDTT trong trường THPT ở Đà Nẵng 67
    3.1.4 Nhu cầu, thái độ của HS THPT ở Đà Nẵng đối với TDTT trường học 68
    3.1.5 Bàn luận về các yếu tố đảm bảo hiệu quả TDTT trường học 71
    3.2. Thực trạng GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng 79
    3.2.1. Thực trạng công tác GDTC trong trường THPT ở Đà Nẵng 79
    3.2.2. Thực trạng về HĐTT trong trường THPT Đà Nẵng. 87
    3.2.3 Đánh giá thể chất HS trường THPT ở Đà Nẵng 90
    3.2.4 Bàn luận về thực trạng GDTC và HĐTT trường THPT ở Đà Nẵng 98
    3.3. Lựa chọn và ứng dụng giải pháp nâng cao hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT ở Đà Nẵng 107
    3.3.1. Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả GDTC và HĐTT trong trường THPT Đà Nẵng 107
    3.3.2. Tổ chức dạy học tự chọn môn TD theo chủ đề đáp ứng 109
    3.3.3 Hiệu quả ứng dụng giải pháp dạy học tự chọn theo chủ đề đáp ứng 117
    3.3.4. Tổ chức mô hình CLB TDTT trường THPT ở Đà Nẵng 132
    3.3.5. Hiệu quả ứng dụng giải pháp CLB TDTT trong trường THPT ở Đà Nẵng 134
    3.3.6. Bàn luận kết quả lựa chọn và ứng dụng các giải pháp 138
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 154
    1. Kết luận 154
    2. Kiến nghị 155
    DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CỦA TÁC GIẢ LIÊN QUAN ĐẾN LUẬN ÁN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC


    Xem Thêm: Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường trung học phổ thông ở Đà Nẵng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Cac yeu to nang cao hieu qua gdtc

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status