Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn

    webtailieu webtailieu Đang Ngoại tuyến (2053 tài liệu)
    Quản lý cao cấp
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn

    Lời mở đầu
    Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Trong đó doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu trên thị trường còn doanh nghiệp công nghiệp phải hoạt động cả trên lĩnh vực sản xuất cả trên thị trường. Doanh nghiệp muốn duy trì, phát triển sản xuất trước hết phải làm tốt khâu tiêu thụ và việc đó chỉ thực hiện thông qua việc mở rộng thị trường. Trước kia trong cơ chế tập trung quan liêu bao cấp, doanh nghiệp không phải lo về thị trường tiêu thụ, sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất ra được nhà nước phân phối đến các cơ quan đơn vị và cá nhân có nhu cầu. Còn trong nền kinh tế thị trường hiện nay bất cứ một doanh nghiệp nào khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh cũng tìm cho mình một thị trường tiêu thụ riêng. Để chiếm lĩnh được thị trường doanh nghiệp cần xuất phát từ yêu cầu của thị trường, nhằm trả lời được ba câu hỏi cơ bản “Sản xuất cái gì, Sản xuất như thế nào, Sản xuất cho ai”. Thị trường vừa được coi là điểm xuất phát cũng vừa là điểm kết thúc của quá trình sản xuất kinh doanh, là cầu nối giữa sản xuất với tiêu dùng. Có thể nói một doanh nghiệp chỉ có thể làm ăn có hiệu quả khi nó xuất phát từ thị trường, tận dụng một cách năng động, linh hoạt những cơ hội trên thị trường. Hay nói cách khác thông qua thị trường hàng hoá của doanh nghiệp được tiêu thụ.
    Ngày nay trước sự phát triển của nền kinh tế và những thành tựu khoa học cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và những vấn đề liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp như là sự bão hoà thị trường, sự thay đổi các giá trị công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược đúng đắn, kịp thời. Do đó để phát triển một cách có hiệu quả trước hết doanh nghiệp cần nâng cao khả năng cạnh tranh, khả năng nhận thức về thị trường. Tiếp đó doanh nghiệp cần phải tiến hành nghiên cứu môi trường và khách hành, sử dụng các thông tin, dữ liệu đó để phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh lâu dài bền vững.
    Hiện nay ngành sản xuất chăn nuôi đang phát triển nhanh chóng và thu được nhiều thành tựu đáng kể trong đó phải kể đến công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn là một công ty sản xuất có hiệu quả, ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì lẽ đó công ty đã không ngừng sáng tạo, học hỏi áp dụng những khoa học kỹ thuật mới đưa vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm tốt chất lượng cao,giá cả phù hợp đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Đây có thể coi là thế mạnh lớn nhất của Công ty nhưng bên cạnh đó Công ty sẽ gặp không ít khó khăn nếu không có những chiến lược phát triển đúng đắn. Vì vậy ngay bây giờ công ty cần phải có những phương hướng phát triển sao cho người chăn nuôi biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn, sản phẩm làm ra gần gũi với người nông dân và là người bạn đồng hành của nhà nông. Xuất phát từ mục đích đó và từ tình hình thực tế của công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn em xin chọn đề tài : “Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn
    Đề tài gồm 3 phần:
    Chương 1: Những vấn đề cơ bản về thị trường và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
    Chương 2: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn.
    Chương 3: Giải pháp cơ bản mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn.
    Từ những kiến thức đã học tại trường Đại học Sao Đỏ và được sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của cô giáo Ngô Thị Luyện - giáo viên khoa kinh tế và Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn. Do lần đầu tiếp cận với công việc nghiên cứu nên sự nhìn nhận vấn đề còn hạn chế không tránh khỏi những sai sót trong quá trình thực hiện mong thầy cô cùng các bạn giúp đỡ

    Xem Thêm: Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH dịch vụ Côn Sơn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status