Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Đạo đức kinh doanh - Thực trạng và giải pháp

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Đạo đức kinh doanh - Thực trạng và giải pháp

    Mục lục Trang
    Danh mục sơ đồ, biểu đồ
    Danh mục từ viết tắt
    Lời mở đầu 1
    Chương 1: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH
    1.1 Khái quát về đạo đức kinh doanh
    1.1.1. Các khái niệm cơ bản
    1.1.2. Sự cần thiết của đạo đức kinh doanh.
    1.1.3. Các nguyên tắc và chuẩn mực của đạo đức kinh doanh.
    1.1.3.1 Tính trung thực.
    1.1.3.2 Tôn trọng con người.
    1.1.3.3 Trung thành và bí mật.
    1.1.3.4 Kết hợp hài hòa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng và xã hội, coi trọng hiệu quả gắn với trách nhiệm xã hội.
    1.1.4. Nhân tố ảnh hưởng tới đạo đức kinh doanh.
    1.1.4.1. Nhân tố bên trong.
    1.1.4.2. Nhân tố bên ngoài.
    1.2. Vai trò của đạo đức kinh doanh đối với doanh nghiệp.
    1.2.1. Đạo đức kinh doanh góp phần điều chỉnh hành vi của chủ thể kinh doanh.
    1.2.2 .Đạo đức kinh doanh góp phần vào chất lượng doanh nghiệp.
    1.2.3 .Đạo đức kinh doanh góp phần vào cam kết và tận tâm của nhân viên.
    1.2.4 .Đạo đức kinh doanh góp phần làm hài lòng khách hàng.
    1.2.5. Đạo đức kinh doanh góp phần tạo ra lợi nhuận.
    1.2.6. Đạo đức kinh doanh góp phần vào sự vững mạnh của nền kinh tế quốc gia.
    1.3. Đạo đức kinh doanh ở các nước trên thế giới
    1.3.1. Đạo đức kinh doanh của các nước Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.
    1.3.2. Bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
    Kết luận chương 1
    Chương 2: THỰC TRẠNG ĐẠO ĐỨC KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.
    2.1. Tổng quan các doanh nghiệp Việt Nam.
    2.2. Khái quát văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam
    2.3. Thực trạng đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam
    2.3.1. Doanh nghiệp trong nước
    2.3.2. Doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.
    2.4. Đánh giá thực trạng đạo đức kinh doanh tại Việt Nam
    2.4.1. Những thành tựu đã đạt được
    2.4.2. Những tồn tại trong đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam
    2.4.3. Nguyên nhân
    2.4.3.1. Nguyên nhân khách quan.
    2.4.3.2. Nguyên nhân chủ quan.
    Kết luận chương 2



    Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO ĐẠO ĐỨC KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
    3.1. Một số định hướng chung phát triển kinh tế- xã hội của nước ta trong thời gian tới.
    3.2. Giải pháp xây dựng đạo đức kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam.
    3.2.1 Giải pháp về phía Nhà nước
    3.2.2 Giải pháp về phía doanh nghiệp
    3.2.3 Giải pháp về phía người tiêu dùng
    3.3. Điều kiện thực thi các giải pháp.
    Kết luận
    Danh mục tài liệu tham khảo

    Xem Thêm: Đạo đức kinh doanh - Thực trạng và giải pháp
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đạo đức kinh doanh - Thực trạng và giải pháp sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status