Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán

    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU .1
    Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 9
    1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu 9
    1.1.1. Tình hình nghiên cứu ngoài nước 9
    1.1.2. Tình hình nghiên cứu trong nước 12
    1.2. Tư duy và kĩ năng tư duy 15
    1.2.1. Tư duy 15
    1.2.2. Kĩ năng tư duy . 21
    1.2.3. Biểu hiện kĩ năng tư duy trong giải toán của học sinh tiểu học . 29
    1.2.4. Đánh giá kĩ năng tư duy trong dạy học giải toán ở tiểu học 32
    1.3. Những căn cứ để hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh thông qua dạy
    học giải toán 35
    1.3.1. Mục tiêu và nội dung dạy học môn Toán ở Tiểu học . 35
    1.3.2. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Tiểu học . 38
    1.3.3. Đặc điểm nhận thức của học sinh lớp 4, lớp 5 41
    1.3.4. Hoạt động dạy học giải toán ở Tiểu học . 44
    1.4. Thực trạng hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông
    qua dạy học giải toán ở một số trường Tiểu học . 49
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 1 .55
    Chương 2. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH KĨ NĂNG TƯ DUY CHO
    HỌC SINH LỚP 4 , LỚP 5 THÔNG QUA DẠY HỌC GIẢI TOÁN 56
    2.1. Định hướng xây dựng và thực hiện biện pháp . 56
    2.2. Một số biện pháp hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5
    thông qua dạy học giải toán 57
    2.2.1. Biện pháp 1. Rèn luyện kĩ năng phân tích đề toán, suy luận nhằm xác
    định hướng giải và tìm cách giải bài toán . 57
    2.2.2. Biện pháp 2. Rèn luyện kĩ năng diễn đạt, trình bày lời giải bài toán 71
    2.2.3. Biện pháp 3. Rèn luyện kĩ năng đánh giá lời giải bài toán . 80
    2.2.4. Biện pháp 4. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập nhằm hình thành
    kĩ năng tư duy cho học sinh . 90
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 2 123iv
    Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 124
    3.1. Mục đích, yêu cầu thực nghiệm sư phạm 124
    3.2. Quy trình thực nghiệm sư phạm 124
    3.3. Địa bàn và đối tượng thực nghiệm sư phạm 126
    3.4. Nội dung thực nghiệm sư phạm 132
    3.5. Nội dung đánh giá, công cụ đánh giá và xử lý số liệu 133
    3.5.1. Nội dung đánh giá 133
    3.5.2. Công cụ đánh giá . 133
    3.5.3. Xử lý số liệu . 134
    3.6. Kết quả thực nghiệm sư phạm 135
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 3 146
    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ 147
    NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG BỐ CỦA TÁC GIẢ CÓ LIÊN QUAN
    ĐẾN LUẬN ÁN .148
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 149

    Xem Thêm: Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status