Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông fpt đến năm 2010

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông fpt đến năm 2010

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1 : Cơsởlý luận và tổng quan vềthịtrường QCTT tại Việt Nam
    1.1 - Cơsởlý luận
    1.1.1 - Khái quát vềchiến lược
    1.1.1.1 – Khái niệm vềchiến lược
    1.1.1.2 - Phân loại chiến lược
    1.1.1.3 - Nghiên cứu môi trường của ngành
    1.1.2 - Cạnh tranh vềgiá trịgia tăng, định vịvà phát triển doanh nghiệp
    1.2 – Tổng quan vềthịtrường QCTT tại Việt Nam
    1.2.1 - Khái niệm vềquảng cáo trực tuyến.
    1.2.2 - Đặc điểm của quảng cáo trực tuyến
    1.2.3 - Các hình thức quảng cáo trực tuyến
    1.3 . - Thực trạng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.
    1.3.1 - Tiềm năng thịtrường
    1.3.2 - Thực trạng và nguyên nhân QCTT chưa phát triển tại Việt Nam
    Chương 2 : Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sựphát triển của dịch vụQCTT tại
    Công Ty cổphần viễn thông FPT trong thời gian qua.
    2.1- Giới thiệu khái quát vềcông ty cổphần Viễn thông FPT.
    2.1-1. - Quá trình hình thành và phát triển
    2.1-2. - Chức năng và nhiệm vụkinh doanh
    2.1-3. - Tổchức quản lý của FPT Telecom
    2.1-4. - Tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụQCTT của FPT.
    2.2- Phân tích môi trường họat động của công ty cổphần viễn thông FPT
    2.2-1. - Môi trường vĩmô
    2.2-2. - Môi trường vi mô
    2.3- Phân tích so sánh Công ty FPT với các đối thủcạnh tranh
    2.3-1. - Giới thiệu vềcác đơn vịkinh doanh dịch vụQCTT tại Việt Nam
    2.3-2. - So sánh FPT với các đối thủ
    2.3-3. -Tóm tắt mặt mạnh mặt yếu của các công ty
    Chương 3 : Chiến lược phát triển dịch vụQCTT và giải pháp thực hiện của công ty
    cổphần viễn thông FPT đến năm 2010.
    3.1- Dựbáo nhu cầu và xu hướng phát triển của thịtrường QCTT tại Việt Nam
    3.1-1. - Dựbáo nhu cầu thịtrường
    3.2- Căn cứ đểxây dựng chiến lược phát triển.
    3.2-1. - Ma trận các yếu tốmôi trường
    3.2-2. - Ma trận SWOT
    3.3- Các mục tiêu cơbản của FPT đến năm 2010
    3.4- Vận dụng ma trận SWOT đểxây dựng chiến lược phát triển.
    3.5- Nội dung chiến lược phát triển từnay đến năm 2010.
    3.6- Các giải pháp thực hiện chiến lược
    3.7- Kếhoạch thời gian
    KẾT LUẬN

    Xem Thêm: Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông fpt đến năm 2010
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông fpt đến năm 2010 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status