Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh

    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU i
    MỤC LỤC . ii
    LỜI CẢM ƠN iv
    DANH MỤC BẢNG BIỂU VÀ HÌNH ẢNH v
    NHẬP ĐỀ . vi
    1. Giới thiệu và lịch sử hình thành điện thoại XPERIA 1
    1.1 Đặc điểm nổi bậc của điện thoại XPERIA . 2
    1.2 Phân tích Vĩ Mô P.E.S.T 3
    2. Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu của Sony XPERIA tại Việt Nam. . 6
    2.1 Phân khúc thị trường Smartphone trên toàn thế giới . 6
    2.2 Phân khúc thị trường Smartphone tại Việt Nam 9
    2.3 Khách hàng mục tiêu 9
    2.4 Đối Thủ Cạnh Tranh 12
    2.4.1 Khung tham chiếu đối thủ cạnh tranh . 14
    2.5 Định Vị Thương Hiệu 15
    3. Phân tích các yếu tố Marketing - Mix của XPERIA . 16
    3.1 Sản phẩm . 16
    3.2 Phân Phối . 19
    3.3. Chiến lược giá . 20
    3.4 Truyền Thông 22
    3.5 Đánh giá hoạt động Marketing hiện tại . 23
    4. Khái quát một số vấn đề trong lập kế hoạch Marketing cho thương hiệu XPERIA tại
    Tp.HCM 25
    4.1 Khái quát các chiến dịch cụ thể 26
    4.1.1 Chiến dịch tăng độ nhận biết và hình ảnh thương hiệu 26
    4.1.2 Các chiến lược giúp tăng thị phần sản phẩm 27
    4.1.3 Chiến dịch Chiến dịch tri ân khách hàng giúp tăng tài sản thương hiệu XPERIA . 28
    5. Thực hiện chiến lược . 28
    5.1 Chiến lược tăng hình ảnh và độ nhận biết thương hiệu . 28
    5.1.1 Bổ sung hệ thống nhận diện XPERIA tại hệ thống nhận diện Sony Center tại Việt Nam
    . 28
    5.1.2 Đăng bài viết PR . 30
    5.1.3 Quảng Cáo 31
    5.1.4 Đăng Banner 33
    5.2 Chiến dịch giúp tăng thị phần sản phẩm 33
    5.2.1 Chiến dịch: “ Tận Tay Lấy Quà” cùng với Sony 33
    5.3 Chiến dịch Chiến dịch tri ân khách hàng giúp tăng tài sản thương hiệu XPERIA . 37
    6. Ngân Sách 45
    7. Kế hoạch dự phòng 49
    KẾT LUẬN . 51
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN 52
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 53
    PHỤ LỤC 54

    Xem Thêm: Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động Sony Xperia tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

http:webtailieu.orgthreads242302-lap-ke-hoach-marketing-cho-dien-thoai-di-dong-sony-xperia-tai-tp-ho-chi-minh.html

lập kế hoạch marketing cho điện thoại di động sony xperia tại tp. hồ chí minh

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status