Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18495 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy

    Trang iii
    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU . i
    LỜI CẢM ƠN ii
    MỤC LỤC . iii
    DANH MỤC BẢNG BIỂU vii
    DANH MỤC HÌNH ẢNH . viii
    MỞ ĐẦU 1
    1 TỔNG QUAN CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY . 3
    1.1 Thông tin tổng quan Công ty Cổ phần BigBuy . 3
    1.2 Mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của Công ty 4
    1.2.1 Mục tiêu kinh doanh của Công ty Cổ phần BigBuy . 4
    1.2.2 Định hướng phát triển của Công ty Cổ phần BigBuy 4
    1.3 Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần BigBuy . 5
    1.4 Cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần BigBuy . 6
    1.5 Cơ cấu tổ chức, vai trò, chức năng và nhiệm vụ của Bộ phận Kinh doanh 6
    1.5.1 Cơ cấu tổ chức bộ phận Kinh doanh 6
    1.5.2 Vai trò bộ phận Kinh doanh 6
    1.5.3 Chức năng của bộ phận Kinh doanh 7
    1.5.4 Nhiệm vụ của các thành viên Bộ phận Kinh doanh . 7
    2 THỰC TRẠNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY 9
    2.1 Lĩnh vực hoạt động và danh mục sản phẩm của Công ty BigBuy . 9
    2.1.1 Sản phẩm chiến lược . 9
    2.1.2 Sản phẩm phát sinh . 16
    2.1.3 Hình thức kinh doanh 16
    3.2.3 Tham dự buổi họp của Bộ phận Kinh doanh . 43
    4 CHUYÊN ĐỀ “GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN
    PHẨM HIỆU QUẢ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY 44
    4.1 Những vấn đề phát hiện trong quá trình thực tập tại Bộ phận Kinh doanh 44
    4.1.1 Những điểm thuận lợi trong hoạt động của Công ty BigBuy . 44
    4.1.2 Những điểm cần được lưu ý và cải thiện trong hoạt động của Marketing 46
    4.2 Cơ sở lý luận về E-Marketing và mô hình Groupon 47
    4.2.1 Tổng quan về E-Marketing . 47
    4.2.2 Tổng quan về mô hình kinh doanh Groupon . 50
    4.3 Những giải pháp, định hướng để làm tăng hiệu quả truyền thông của Công ty Cổ
    phần BigBuy . 52
    4.3.1 Giải pháp ngắn hạn (từ 6 đến 12 tháng) nhằm tăng sự nhận biết thương hiệu của
    Công ty Cổ phần BigBuy . 52
    4.3.2 Giải pháp dài hạn (trên 1 năm) nhằm tăng hiệu quả hoạt động truyền thông của
    Công ty Cổ phần BigBuy . 54
    4.4 Những đánh giá của các giải pháp làm tăng hiệu quả truyền thông của Công ty Cổ
    phần BigBUy 57
    4.4.1 Đánh giá giải pháp ngắn hạn nhằm tăng sự nhận biết thương hiệu của Công ty
    Cổ phần BigBuy . 57
    4.4.2 Đánh giá giải pháp dài hạn nhằm tăng hiệu quả truyền thông của Công ty Cổ
    phần BigBuy 58
    4.5 Đề xuất giúp phát triển những giải pháp làm tăng hiệu quả truyền thông và tăng
    hiệu quả hoạt động trong Bộ phận Kinh doanh 58
    4.5.1 Giải pháp ngắn hạn nhằm tăng sự nhận biết thương hiệu của Công ty Cổ phần
    BigBuy . 58
    4.5.2 Đề xuất kế hoạch dài hạn nhằm tăng hiệu quả truyền thông của Công ty Cổ
    phần BigBuy 59
    KẾT LUẬN 60
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . a
    PHỤ LỤC . c
    NHẬN XÉT CỦA CƠ QUAN THỰC TẬP . j
    THÔNG TIN LIÊN HỆ . k

    Xem Thêm: Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông hiệu quả tại công ty Cổ phần Bigbuy sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status