Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Phương pháp nghiên cứu sáng tạo trong tin học:Sự phát triển của các thế hệ chuột máy tính

    D
    dream dream Đang Ngoại tuyến (18524 tài liệu)
    .:: Cộng Tác Viên ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phương pháp nghiên cứu sáng tạo trong tin học:Sự phát triển của các thế hệ chuột máy tính

    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU 4
    DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH 4
    LỜI NÓI ĐẦU . i
    PHẦN I. DẪN NHẬP . 2
    PHẦN II. NỘI DUNG 4
    2.1. CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO 4
    2.1.1. Nguyên tắc phân nhỏ 4
    2.1.2. Nguyên tắc tách khỏi 4
    2.1.3. Nguyên tắc phẩm chất cục bộ 4
    2.1.4. Nguyên tắc phản đối xứng 4
    2.1.5. Nguyên tắc kết hợp .4
    2.1.6. Nguyên tắc vạn năng .5
    2.1.7. Nguyên tắc chứa trong 5
    2.1.8. Nguyên tắc phản trọng lượng 5
    2.1.9. Nguyên tắc gây ứng suất sơ bộ 5
    2.1.10. Nguyên tắc thực hiện sơ bộ .5
    2.1.11. Nguyên tắc dự phòng 5
    2.1.12. Nguyên tắc đẳng thế 6
    2.1.13. Nguyên tắc đảo ngược .6
    2.1.14. Nguyên tắc cầu (tròn) hóa .6
    2.1.15. Nguyên tắc linh động 6
    2.1.16. Nguyên tắc thiếu hoặc thừa .6
    2.1.17. Nguyên tắc chuyển sang chiều khác 6
    2.1.18. Nguyên tắc sử dụng các dao động cơ học 7
    2.1.19. Nguyên tắc tác động theo chu kỳ .7
    2.1.20. Nguyên tắc liên tục tác động có ích .7
    2.1.21. Nguyên tắc vượt nhanh .7
    2.1.22. Nguyên tắc biến hại thành lợi 8
    2.1.23. Nguyên tắc quan hệ phản hồi 8
    2.1.24. Nguyên tắc sử dụng trung gian 8
    2.1.25. Nguyên tắc tự phục vụ 8
    2.1.26. Nguyên tắc sao chép .8
    2.1.27. Nguyên tắc rẻ thay cho đắt 8
    2.1.28. Nguyên tắc thay thế sơ đồ cơ học 9
    2.1.29. Nguyên tắc sử dụng các kết cấu khí và lỏng 9
    2.1.30. Nguyên tắc sử dụng vỏ dẻo và màng mỏng .9
    2.1.31. Nguyên tắc sử dụng các vật liệu nhiều lỗ 9
    2.1.32. Nguyên tắc thay đổi màu sắc .9
    2.1.33. Nguyên tắc đồng nhất . 10
    2.1.34. Nguyên tắc phân hủy hoặc tái sinh các phần . 10
    2.1.35. Nguyên tắc thay đổi các thông số hoá lý của đối tượng . 10
    2.1.36. Nguyên tắc sử dụng chuyển pha 10
    2.1.37. Nguyên tắc sử dụng sự nở nhiệt 10
    2.1.38. Nguyên tắc sử dụng các chất oxi hóa mạnh . 10
    2.1.39. Nguyên tắc thay đổi độ trơ 11
    2.1.40. Nguyên tắc sử dụng các vật liệu hợp thành . 11
    2.2. ÁP DỤNG MỘT SỐ NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO TRONG PHÁT
    TRIỂN CHUỘT MÁY TÍNH . 11
    2.2.1. Tổng quan về chuột máy tính 11
    2.2.2. Quá trình phát triển chuột máy tính . 14
    A. Cơ chế cảm ứng . 15
    B. Kiểu kết nối . 17
    C. Phím bấm và bánh xe cuộn . 19
    D. Tốc độ và độ chính xác 19
    E. Những biến thể của chuột máy tính 21
    2.2.3. Các nguyên tắc sáng tạo được áp dụng để phát triển chuột máy tính . 22
    (1) Nguyên tắc tách khỏi . 22
    (2) Nguyên tắc phẩm chất cục bộ 22
    (3) Nguyên tắc phản đối xứng . 22
    (4) Nguyên tắc kết hợp . 22
    (5) Nguyên tắc vạn năng . 22
    (6) Nguyên tắc chứa trong 23
    (7) Nguyên tắc phản trọng lượng 23
    (8) Nguyên tắc thay thế sơ đồ cơ học 23
    (9) Nguyên tắc thay đổi các thông số lý hóa 23
    PHẦN III. KẾT LUẬN 24
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 25

    Xem Thêm: Phương pháp nghiên cứu sáng tạo trong tin học:Sự phát triển của các thế hệ chuột máy tính
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phương pháp nghiên cứu sáng tạo trong tin học:Sự phát triển của các thế hệ chuột máy tính sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status