Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Hoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng

    MỞ ĐẦU
    1. Lý do lựa chọn ñềtài
    Marketing ngân hàng ñược xem là một hướng chuyên sâu
    của việc ứng dụng các nguyên tắc marketing vào hoạt ñộng của một
    lĩnh vực dịch vụcó tính ñặc thù, hướng ñến việc tìm hiểu nhu cầu
    của khách hàng vềlĩnh vực tài chính, cách thức khách hàng lựa chọn,
    quyết ñịnh và sử dụng các sản phẩm do ngân hàng cung cấp.
    Marketing ngân hàng không coi lợi nhuận là mục tiêu hàng ñầu và
    duy nhất, mà cho rằng lợi nhuận là mục tiêu cuối cùng và là thước ño
    trình ñộvà hiệu quảmarketing của mỗi ngân hàng.
    Các Ngân hàng thương mại Việt Nam ñang từng bước gia
    nhập sân chơi toàn cầu và phải tựtrang bị, bổsung cho mình những
    kiến thức, kỹnăng ñểtồn tại và phát triển; và Marketing là công cụ
    hữu hiệu nhất trong giai ñoạn này ñểnâng cao sức mạnh cạnh tranh
    của ngân hàng. Chính vì vậy, tôi chọn ñề tài “Hoàn thiện chính
    sách marketing tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam –
    Chi nhánh Quảng Nam” làm ñềtài nghiên cứu cho luận văn của
    mình.

    2. Mục ñích nghiên cứu
    - Nghiên cứu và hệ thống hoá cơ sở lý luận về Marketing
    ngân hàng và các chính sách marketing trong hoạt ñộng kinh doanh
    của ngân hàng thương mại.

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    - Đối tượng nghiên cứu: Các chính sách marketing của
    Vietcombank Quảng Nam
    - Phạm vi nghiên cứu: ñịa bàn tỉnh Quảng Nam.

    4. Phương pháp nghiên cứu
    Luận văn sửdụng phương pháp luận duy vật biện chứng kết
    hợp phương pháp duy vật lịch sử, ñiều tra - phân tích - tổng hợp
    thống kê, kết hợp nghiên cứu lý thuyết với phân tích thực trạng chính
    sách marketing ñể ñánh giá và ñềxuất giải pháp.

    5. Ý nghĩa thực tiễn của ñềtài
    Luận văn có ý nghĩa hỗ trợ cho Vietcombank Quảng Nam
    trong việc nhìn nhận, ñánh giá các chính sách marketing ñang thực
    hiện và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing, ñảm bảo sựphát
    triển bền vững của Vietcombank Quảng Nam.

    6. Bốcục của luận văn
    Chương 1:Lý luận vềMarketing ngân hàng và các chính
    sách marketing trong Ngân hàng thương mại
    Chương 2:Thực trạng triển khai chính sách marketing tại
    Vietcombank Quảng Nam.
    Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing tại
    Vietcombank Quảng Nam.

    Xem Thêm: Hoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoàn thiện chính sách marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status