Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn tại công ty cổ phần du lịch - dịch vụ Hội An

    VipCủ Đậu Đậu Củ Đậu Đậu Đang Ngoại tuyến (992 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn tại công ty cổ phần du lịch - dịch vụ Hội An

    Luận văn ñược bảo vệtại Hội ñồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc sĩQuản trịkinh
    doanh họp tại Đại Học Đà Nẵng vào ngày 31 tháng 12 năm 2011.

    -3-
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài
    Việt Nam ñã gia nhập Tổchức Thương mại thếgiới (WTO), trong xu
    thếtoàn cầu hóa nhưhiện nay, các doanh nghiệp ñang ñứng trước những
    cơhội lớn ñểxây dựng, phát triển lên một tầm cao mới và cũng phải ñối
    mặt với những nguy cơtiềm ẩn to lớn. Đểtồn tại và phát triển, các doanh
    nghiệp cần phải xây dựng cho mình những ñịnh hướng, chiến lược kinh
    doanh phù hợp trên cơ sở nghiên cứu, phân tích môi trường kinh doanh
    bên ngoài, môi trường bên trong của mình ñểcó thểtận dụng các cơhội,
    giảm thiểu các nguy cơtừmôi trường kinh doanh, cũng nhưphát huy các
    ñiểm mạnh và hạn chếcác ñiểm yếu của doanh nghiệp.
    Xuất phát từthực tiễn ñó, việc xây dựng chiến lược kinh doanh là hết
    sức cần thiết ñối với mỗi doanh nghiệp. Nó giúp cho doanh nghiệp có ñịnh
    hướng, mục tiêu kinh doanh rõ ràng, hướng các bộphận, cá nhân ñến mục
    tiêu chung của doanh nghiệp, tránh tình trạng cục bộ, phân tán nguồn lực
    sẽlàm suy yếu doanh nghiệp. Môi trường kinh doanh ngày nay thay ñổi rất
    nhanh chóng, cạnh tranh toàn cầu ñòi hỏi doanh nghiệp phải luôn chủ
    ñộng, sáng tạo ñểthích nghi với sựthay ñổi ñó.
    Công ty CổPhần Du lịch - Dịch vụHội An là ñơn vịhoạt ñộng trong
    lĩnh vực du lịch, dịch vụ, ñây là một ngành có nhiều triển vọng và mang lại
    thu nhập ngoại tệcho nền kinh tếViệt Nam thông qua nguồn khách nước
    ngoài ñến Việt Nam. Muốn tạo lợi thếcạnh tranh cao ngoài việc chuẩn bị
    những tính năng cần thiết ñểhội nhập cho cảsản phẩm dịch vụvà nguồn
    nhân lực, Công ty cần phải có những giải pháp chiến lược kinh doanh
    nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.
    Vì những lý do trên việc tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, ñánh giá và
    ñềra các giải pháp chiến lược nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công
    ty CổPhần Du lịch - Dịch vụHội An là một yêu cầu cần thiết. Trên cơsở
    hệthống lý thuyết ñã ñược trang bị ởNhà trường và căn cứvào thực tếcủa
    công ty, tác giả ñã chủ ñộng lựa chọn ñề tài :" HOẠCH ĐỊNH CHIẾN
    LƯỢC KINH DOANH DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TẠI CÔNG TY CỔ
    PHẦN DU LỊCH - DỊCH VỤHỘI AN" làm nội dung nghiên cứu cho luận
    văn tốt nghiệp của mình.
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Hệthống hóa cơsởlý luận vềchiến lược làm tiền ñề ñểphân tích các
    yếu tố ảnh hưởng ñến hoạt ñộng của công ty. Bằng việc sửdụng mô hình
    năm tác lực cạnh tranh của Michalel E.Porter nhằm thểhiện các yếu tố ảnh
    hưởng ñến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
    Phân tích các yếu tố ảnh hưởng ñến môi trường hoạt ñộng sản xuất
    kinh doanh của công ty từ ñó ñưa ra các giải pháp thực hiện chiến lược
    kinh doanh hiệu quảcho hoạt ñộng kinh doanh khách sạn tại Công ty Cổ
    Phần Du lịch - Dịch vụHội An.
    3. Đối tượng và Phạm vi nghiên cứu của ñềtài
    Phạm vi nghiên cứu: là môi trường kinh doanh dịch vụ du lịch ở
    thành phốHội An, Thực trạng hoạt ñộng sản xuất kinh doanh của công ty
    CổPhần Du lịch - Dịch VụHội An, Chiến lược kinh doanh dịch vụkhách
    sạn của Công ty.
    Đối tượng nghiên cứu: Chiến lược cấp ñơn vịkinh doanh của doanh
    nghiệp
    4. Phương pháp nghiên cứu
    Các phương pháp nghiên cứu ñược sử dụng trong luận văn gồm:
    phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh, phương pháp chuyên gia.
    Phương pháp nghiên cứu tại bàn: các thông tin ñược thu thập từ
    sác báo, tạp chí, các số liệu thống kê của phòng Thương mại - Du lịch
    thành phốHội An các thông tin, sốliệu thống kê từcác công ty du lịch,
    khách sạn, nhà hàng trên ñịa bàn thành phố. Nguồn thông tin nội bộlà các
    kếhoạch kinh doanh, các báo cáo kết tồng hợp, kết quảhoạt ñộng sản xuất
    kinh doanh công ty chính vì vậy việc thu thập dữliệu và phân tích sốliệu
    ñược ñặc biệt quan tâm.
    5. Kết cấu của luận văn
    Luận văn ngoài phần mở ñầu bao gồm tính cấp thiết của ñềtài, m ục
    tiêu nghiên cứu, ñối tượng và phườn pháp nghiên cứu. Luận văn gồm có ba
    chương chính:
    Chương 1:Cơsởlý luận vềchiến lược
    Chương 2:Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác hoạch ñịnh chiến
    lược kinh doanh dịch vụkhách sạn của Công ty CổPhần Du Lịch - Dịch
    VụHội An
    Chương 3:Hoạch ñịnh chiến lược kinh doanh dịch vụkhách sạn tại Công
    ty CổPhần Du Lịch - Dịch VụHội An
    Kết luận.

    Xem Thêm: Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn tại công ty cổ phần du lịch - dịch vụ Hội An
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ khách sạn tại công ty cổ phần du lịch - dịch vụ Hội An sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status